Chương 75: Hãm hại mẹ và này nọ

10K 618 31
                                    



Đệ thập thất ngũ chương: Hãm hại mẹ và này nọ



Có một số việc, không phải bạn muốn từ chối là có thể từ chối, nhất là chuyện tình cảm, đối với người chấp niệm đã sâu mà nói, chỉ cần tiếp tục lún sâu sẽ không thể trở ra được nữa, huống chi, đối với Chu Nguyên mà nói, nàng hoàn toàn không muốn trở ra.


Hoặc là, ôm lấy người ấy bám rễ ở đấy, hoặc là, tự ôm lấy bản thân cô độc chờ mình héo rũ.


Chu Nguyên một chút kinh nghiệm theo đuổi con gái cũng không có, hơn nữa đã đọc biết bao tình sử theo đuổi tình yêu từ cổ chí kim, không có một trường hợp nào tương tự cả. Huống chi, đối phương lại là một người phụ nữ lớn tuổi hơn nàng rất nhiều, nếu lỗ mãng, không tránh khỏi biến khéo thành vụn. Nhưng mà dù sao đi nữa cũng không thể đứng yên tại chỗ đúng không, cứ ở một chỗ đợi chờ như thế, cái gì cũng sẽ không thay đổi, vậy chẳng phải vĩnh viễn yêu đơn phương sao. Suy đi nghĩ lại, Chu Nguyên vẫn cảm thấy từ từ tốt hơn, từng bước một chậm rãi đến gần, để đối phương dần quen với sự tồn tại của mình, sau đó cho thấy tấm lòng. . . huống chi, tình cảm là có thể bồi dưỡng mà, nếu hai bên đều có ý, hết thảy sẽ tự nhiên nước chảy thành sông.


Việc này, không thể gấp, không thể gấp. . .


Sau khi đã định được mục tiêu, hết thảy đều dễ thực hiện. Bởi vậy, mấy ngày nay Chu Nguyên ở trong nhà Tô Mộc Nhiễm rất là thoải mái.


Thành phố N nổi danh là xanh biếc, các kiến trúc và phong cảnh đều không thể chê. Từ trên đỉnh tòa nhà cao nhất trong khu trung tâm nhìn xuống, nơi nơi đều là màu xanh lá của cây. Quen với bầu không khí trong lành ở đây, Chu Nguyên sinh cảm giác quyến luyến với nơi này, vì vậy mấy ngày nay chơi càng thêm vui vẻ.


Vì ngày mai phải bay về, ôm tâm tư muốn ở cùng Tô Mộc Nhiễm nhiều hơn vài phút, buổi sáng hôm nay nàng dậy rất sớm. Đương nhiên đã nhiều ngày chui trong ổ chăn của nàng Lạc Lạc cũng thức dậy theo.


Sáng sớm, Lạc Lạc trở thân một cái, cả cơ thể đè lên người Chu Nguyên. Chu môi, chụt một tiếng vang dội giữa trán Chu Nguyên, để lại một vệt nước trong suốt, sáng sớm mùa đông trời rất lạnh, vệt nước con bé để trên trán rất nhanh liền đông lại, lạnh buốt lạnh buốt nằm đó. Chu Nguyên híp mắt, đưa tay ra sờ sờ đầu con bé, mang theo giọng nói còn mơ màng chưa tỉnh nói, "Chào buổi sáng."


Lạc Lạc nằm trong lòng nàng cười khanh khách, hai người náo loạn trên giường một hồi Chu Nguyên liền dậy, để Lạc Lạc tự mình mặc đồ, Chu Nguyên giúp nó bọc kỹ áo khoác, liền ra cửa phòng đánh răng.


Sau khi đặt Lạc Lạc đứng một mình trên ghế, Chu Nguyên giúp nó bóp kem đánh răng, lấy nước, hai người bắt đầu chà.

[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangWhere stories live. Discover now