Chương 43: Ông nhà và này nọ

9.1K 598 57
                                    



Đệ tứ thập tam chương: Ông nhà và này nọ



Sau khi dỗ Lạc Lạc đi ngủ thì đã hơn 11 giờ, Chu Nguyên nhìn đứa trẻ đã ngủ say, nhẹ nhàng khép quyển sách trên đùi lại, thở phào một hơi. Không phải hôm nay con bé đã giỡn rất hăng sao, vậy mà còn sức lực dằn vặt nàng lâu như vậy, quả nhiên tiềm lực là vô hạn. Không biết đại hội thể thao ngày mai còn có tinh thần như thế không nha.


Chu Nguyên cười cười, đưa tay đẩy sợi tóc mềm mại trên gương mặt con bé đi, nhẹ giọng nói, "Ngủ ngon, tiểu ngốc nghếch." Từ từ đứng dậy, bỏ quyển sách lên đầu giường, khẽ khàng bước ra khỏi phòng.


Tô Mộc Nhiễm vừa tắm xong, lúc Chu Nguyên kể truyện cho Lạc Lạc nàng cũng không xen vào được, vì vậy chơi với hai người họ một lúc thấy thời gian không còn sớm nữa nên đi tắm. Nàng lau tóc đúng lúc gặp phải Chu Nguyên vừa ra khỏi cửa phòng, đè thấp âm thanh hỏi, "Lạc Lạc ngủ rồi?"


Người trước mặt nàng mang theo hương sữa tắm thơm ngát, dễ chịu khiến nàng hoa mắt mê mẫn, Chu Nguyên ngẩn ra, cũng đè thấp giọng trả lời, "Ừm, em phải về, đã hơn 11 giờ rồi." Nàng chỉ chỉ đồng hồ đeo tay, ý bảo đối phương đã khuya rồi.


Tô Mộc Nhiễm sửng sốt, cũng hiểu được không còn sớm nữa, dịu dàng cười cười, ngừng lau tóc, đi về phía cửa, "Vậy cô mở cửa cho em."


"Ừm, phiền cô." Chu Nguyên cười, đi theo nàng. Mái tóc dài rối tung xõa trên đầu vai, bên ngoài cần cổ trắng như tuyết bị màu tóc đen che lấp như ẩn như hiện, kèm theo mùi hương trên người nàng truyền đến, chặt chẽ bắt tay tầm nhìn của Chu Nguyên.


Rốt cuộc là hương gì. . . tại sao lại. . . tại sao lại thơm đến vậy?


Lúc đến cửa bỗng nhiên Tô Mộc Nhiễm quay đầu lại, thiếu chút nữa khiến Chu Nguyên đang đi rất gần nàng đụng phải người nàng. Bất ngờ không kịp phòng bị, cơ thể Chu Nguyên hơi ngửa ra sau, tránh cho thiếu chút nữa đụng phải Tô Mộc Nhiễm. Mùi hương dễ chịu bỗng nhiên đến gần, tim mạnh nảy lên một cái. Kiềm chế trái tim, Chu Nguyên ổn định lại cơ thể đang lung lay, giống như để che đậy, lên tiếng hỏi, "Sao vậy?"


Tô Mộc Nhiễm chỉ bộ đồ trải trên sofa, buồn cười nói, "Em không lấy quần áo sao?"


Chu Nguyên nhìn qua hướng này chỉ, thấy bộ đồ mục sư vô cùng bắt mắt kia, bỗng tỉnh ngộ, "À, em xin lỗi, cám ơn đã nhắc nhở. . ." Dứt lời, bước nhanh về phía đó nhặt lấy đồ. Tô Mộc Nhiễm đứng ở cửa nhìn bóng dáng cao gầy của đối phương, cười lắc đầu. . .

*=v= tình cảnh thật 3 chấm


Đứng ở cửa đổi về giày của mình, rất nhanh Chu Nguyên đã bước ra ngoài, đứng ở cửa nói tạm biệt với Tô Mộc Nhiễm, "Tạm biệt." Tô Mộc Nhiễm mới tắm xong cho nên tựa bên trong cửa không có đi ra, nói tạm biệt với Chu Nguyên, "Nhanh trở về một chút, không còn sớm nữa, trở về thì nên đi ngủ, ngủ ngon." Nàng cười với Chu Nguyên, môi mắt cong cong, cũng câu luôn tâm tình Chu Nguyên chôn trong đáy lòng ra.

[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangWhere stories live. Discover now