Chương 30: Chuyện dụ dỗ

11.5K 627 31
                                    



Đệ tam thập chương: Chuyện dụ dỗ



Ngày nghỉ quốc khánh kết thúc, cuộc sống của Chu Nguyên rõ ràng dễ chịu hơn rất nhiều. Do đã đổi thành một tuần hai buổi dạy patin cho các tiểu bằng hữu, hơn nữa cuối tuần cũng tìm được chỗ bán thời gian, lại nhận thêm một công việc làm người đối chiếu từ bạn bè, từ kỳ nghỉ trở về thì bận rộn nhưng lại phong phú.


Tháng 10 là thời kỳ Z đại hoạt động năng nổ nhất, giải bóng rổ, giải bóng bàn a, cầu lông a, thư họa a, đủ các loại hơn nữa còn một sân chạy điền kinh, nhưng chuyện trong trường cũng đủ khiến Chu Nguyên bị dằn vặt rồi, bởi vì kỹ thuật chụp ảnh của nàng không tệ lắm, lão sư đoàn thanh niên theo dõi nàng, nàng chỉ có thể ngoan ngoan ngoãn ngoãn làm nhiếp ảnh gia cho các thầy cô, chụp ảnh đoàn thanh niên cho thông tấn xã viết báo. Bất quá công việc như này Chu Nguyên làm cũng không có gì bất lợi, nàng vốn thích chụp ảnh, hơn nữa thật ra có tiền nhuận bút, như vậy hoạt động liền càng thêm có ý nghĩa~


Haiz, cuộc sống của Chu Nguyên đừng có càng lúc càng thực tế như vậy chứ!


Chiều ngày 10 vòng loại giải bóng rổ mới bắt đầu, nhưng mà vì cần tư liệu thực tiễn nên Chu Nguyên cầm camera đến các sân bóng chụp ảnh, nhìn mọi người nhiệt liệt chuẩn bị thi đấu. Chưa hết, vừa xong tiết Chu Nguyên liền khiêng camera SLR chạy tới sân bóng, tinh thần này quả thật đáng ngưỡng mộ.


Chỉ là vừa mới giơ camera lên ở sân bóng rổ chưa lót xi măng cao su, đột nhiên bị người vỗ vai.


"Hey, học tỷ, thật đúng lúc!"


". . ." Chu Nguyên quay đầu, nhìn tiểu học muội chỉ đứng đến cằm nàng liền thấy mù mịt, học muội này là ai a, nàng quen? Nhưng sao không có ấn tượng a. Thế nhưng vì lễ phép, Chu Nguyên vẫn buông camera xuống để mặc nó treo trên cổ, "Ừm, đang chơi bóng à?"


Đối phương mặc đồng phục thể thao màu trắng, tóc buộc đuôi ngựa, gương mặt trắng nõn cộng thêm chút ửng hồng vì vừa vận động, kết hợp với sân tập thì chuẩn là đang chơi bóng rồi.


"Dạ, lớp chúng em đang tập luyện a, vài ngày nữa có trận bóng rổ mà. Học tỷ có muốn qua xem không?" Nàng đưa tay, Chu Nguyên nhìn theo hướng nàng chỉ quả nhiên nhìn thấy một đàn em gái bên sân bóng thứ hai. Nàng không thể kết luận học muội này quen biết với nàng thế nào, nhưng nhắc đến lớp thì hình như nàng có quen. . . dù sao nàng cũng chụp được ảnh rồi, đi xem cũng không có vấn đề gì, liền gật đầu, hai tay cắm vào túi tiền, vai vác bao camera híp mắt cười với học muội, "Được, chúng ta qua đó đi."


"Dạ." Tiểu học muội đuổi kịp bước chân của nàng, đuôi ngựa cao cao lay động trên không, trông vô cùng có sức sống, "Khi nãy học tỷ đang chụp ảnh?"

[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangWhere stories live. Discover now