Chương 87: Lần tỏ tình thứ hai

13.2K 702 45
                                    



Đệ bát thập thất chương: Lần tỏ tình thứ hai



Xe cứu thương đến rất nhanh, Chu Nguyên đem theo quần áo và đồ dùng hàng ngày cho Tô Mộc Nhiễm, bế nàng xuống lầu. Đến phòng cấp cứu, bác sĩ nói nàng bị viêm dạ dày cấp tính, thảo nào lại đau đến như vậy.


Gián đoạn nghe nàng kêu rên cả một buổi tối, mãi đến 5 giờ sáng nàng mới ngoan ngoãn ngủ thiếp đi. Lúc này Chu Nguyên mới yên tâm chợp mắt, mơ mơ màng màng ngủ đến 7 giờ hơn, nghĩ đối phương cũng sắp thức, nàng vội vàng chạy đến siêu thị gần bệnh viện mua vài món đồ dùng một lần, lại chạy đến quán điểm tâm mua một chén cháo thêm bánh bao mới chạy về bệnh viện.


Quả nhiên lúc nàng quay lại Tô Mộc Nhiễm đã thức.


Mang theo đồ đứng ở cửa, Chu Nguyên mắt đối mắt với nàng tại nơi đó. Nhìn gương mặt vẫn còn nét suy yếu của đối phương, Chu Nguyên cười cười, ánh mắt nhu hòa nói, "Cô dậy rồi à."


Đỡ nàng đứng dậy, hai người đến toilet rửa mặt, cầm chiếc áo khoác nàng đem đến cho Tô Mộc Nhiễm còn mặc áo ngủ mang, sửa sang lại đầu giường cho nàng thoải mái dựa vào, lúc này mới bày bữa sáng ra, để Tô Mộc Nhiễm tự mình ăn.


Hiển nhiên lúc này Tô Mộc Nhiễm không có sức lực ăn cái gì, cũng không biết có đói bụng không, sau khi nói tiếng cám ơn với Chu Nguyên thì bắt đầu ăn.


Chu Nguyên cũng đói, một tay cầm bánh bao một tay cắm trong túi, gặm bánh bao nói tiếng được tiếng không với Tô Mộc Nhiễm. Ví dụ như đơn nhập viện là thúc thúc của nàng ký hộ, bác sĩ nói là viêm dạ dày cấp tính, hôm nay lại vô nước biển một lần là có thể xuất viện, nhưng hai ngày nữa phải đến kiểm tra lại. Được rồi, tốt nhất là cô nên làm kiểm tra tổng quát một lần, năm nay cô đã làm chưa? Nàng lải nhải rất nhiều, hiếm khi nói lắm như thế. . .


Nhưng mà không có nói đến hình dạng của nàng khi phát bệnh có bao nhiêu thê lương, từ bệnh trạng nhắc tới sức khỏe cơ thể, Chu Nguyên lại bắt đầu nói cô phải chăm sóc tốt cho mình, chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn, đừng có làm việc nhiều quá, đặc biệt phải chú ý ăn uống, không phải cô từng nói người có trách nhiệm trước tiên phải có trách nhiệm với bản thân của mình sao.


Bình thường nàng ăn nói nhạt nhẽo, nhưng khi lải nhải thì ngay cả tự nhận là tính khí tốt như Tô Mộc Nhiễm cũng chịu không nổi. Chén cháo trước mặt chỉ mới ăn phân nửa, Tô Mộc Nhiễm buông muỗng, vuốt vuốt mái tóc trên trán, ngẩng mắt nhìn nàng, bất đắc dĩ, "Chu Nguyên, em thật ầm ĩ." Nàng cắn môi, sẵng giọng.


Chu Nguyên đang cắn bánh bao, nháy mắt cứng đơ tại chỗ, không nói gì.


[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangWhere stories live. Discover now