Chương 44: Trò chơi và này nọ

8.8K 594 3
                                    



Đệ tứ thập tứ chương: Trò chơi và này nọ



Câu hỏi của đối phương làm Tô Mộc Nhiễm thoáng có chút xấu hổ, còn không đợi nàng nghĩ nên trả lời thế nào, thì Chu Nguyên nãy giờ vẫn vểnh tai nghe đã quay đầu qua hỗ trợ, nở một nụ cười thật tươi với người đó, dáng dấp môi hồng răng trắng thanh niên mới lớn đó trùng kích người ta ngẩn cả ra rồi, nàng nói, "Đại tỷ, em không thể là ông nhà của Tô lão sư, em là học sinh của cô ấy."


Vừa nói xong, thật sự làm người phụ nữ kia ngây ra, nàng nhìn hàm răng tuyết trắng cùng dáng vẻ vô cùng học sinh kia, hơn nửa ngày mới khôi phục lại tinh thần, thì ra, không phải à. Ô long* náo loạn lớn như vậy, đối phương cũng có chút ngại ngùng, nhìn Tô Mộc Nhiễm lẩm bẩm nói, "Cái kia, xin lỗi em nha, chị thấy quần áo trên người tụi em giống nhau, còn tưởng là người một nhà. . ."

*Rồng đen; Đồng âm với hiểu lầm


Tô Mộc Nhiễm có chút bất ngờ với hành động của Chu Nguyên, nhưng hiện tại cũng đã ứng phó được với chị kế toán này rồi, lắc đầu, nàng vuốt gương mặt Lạc Lạc, nói, "Không sao, em ấy là con gái của đồng nghiệp em, hôm nay cũng đến theo cháu gái." Tô Mộc Nhiễm chỉ chỉ về phía Nhuận Nhuận, ý bảo đó là cháu gái của Chu Nguyên. Người đó thấy Nhuận Nhuận nhiều ít cũng phản ứng được, lại hàn huyên với Tô Mộc Nhiễm một hồi cho đến khi lão sư tới, trận ô long này mới kết thúc như thế.


Lão sư đứng phía trước nói một vài lời có lệ, tụi nhỏ đều được người lớn trấn an ngoan ngoãn ngồi, Nhuận Nhuận nằm trong lòng Chu Nguyên thường xuyên đi quấy rầy Lạc Lạc kế bên, làm Chu Nguyên thừa dịp lão sư không để ý kéo nó trở về mấy lần. Tô Mộc Nhiễm ngồi bên cạnh buồn cười nhìn hai đứa trẻ tương tác, thỉnh thoảng dùng dư quang ở khóe mắt thấy chiếc cằm nhỏ của Chu Nguyên thì nhớ đến nụ cười thiên chân vô tà của nàng với người phụ nữ khi nãy, nhịn không được cười khẽ một tiếng.


Có câu như thế nào nhỉ, đứa trẻ này, hoàn toàn là, yên ba phôi*.

*Câu này không rõ cô Nhiễm nhớ sai hay tác giả ghi nhầm.

Kệ. Câu đúng "Yên nhi phôi" chỉ những đứa lù khù vác lu mà chạy


Lão sư không nói nhiều lắm, rất nhanh thì kết thúc hội gặp mặt phụ huynh. Lớp lá và lớp chồi được hiệu trưởng kéo ra sân trường khích lệ một hồi, đại hội bắt đầu.


Lại nói tiếp, đại hội thể thao ở nhà trẻ thật ra cũng không có gì, ngoại trừ chạy 10 mét, nhảy xa bla bla, phần lớn lớp mầm và chồi đều chơi trò chơi gia đình. Ví dụ như một nhà ba người vận chuyển bong bóng đến đối diện, xem trong một phút ai vận chuyển được nhiều hơn. Lại ví dụ như tiểu bằng hữu dùng tay đẩy xe vận chuyển hàng hóa đến đối diện, trong một phút coi ai vận chuyển được nhiều hơn, hoặc là tiểu bằng hữu dùng tay chân coi ai bò tới đích trước. Chỉ cần đạt được hạng nhất là có thể nhận được phiếu điểm, sau đó dựa theo số điểm đi đổi quà tương đương. Nói chung, đối với loại đại hội như khu vui chơi này Chu Nguyên bày tỏ mình mệt muốn chết.

[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangWhere stories live. Discover now