Chương 53: Bóng rổ và này nọ

9.5K 581 12
                                    



Đệ ngũ thập tam chương: Bóng rổ và này nọ



Trước lúc đại hội thể dục thể thao của trường bắt đầu Dung Thanh đã chạy ra ngoài tỉnh, đi một lần là một tuần, bên Chu Hoàn cũng không có công việc gì cho nên đi theo nàng. Vì vậy mấy ngày nay chỉ có Chu Nguyên cùng bạn Đường Văn Nhuận ở nhà, hơn nửa năm nay đi theo cha học được không ít món cho nên hai dì cháu không sợ chết đói, cả hai đều không bị cha mẹ trông nom cho nên ngày ngày trôi qua vẫn rất thoải mái.


Nhưng mà tuần này, Chu Nguyên thấy rầu.


Thứ 7 là ngày Nhuận Nhuận không cần đến nhà trẻ, chương trình học được sắp xếp như tiểu học, bạn Đường Văn Nhuận được nghỉ hẳn hai ngày, cho nên Chu Nguyên liền khó khăn rồi. . . thứ 7 và chủ nhật nàng phải đi làm thêm a! Để con nít ở nhà một mình thì nàng không thể yên tâm. . . cũng may là còn một Tô lão sư có con, vì vậy hôm thứ 7 nàng ném bạn Đường Văn Nhuận tới nhà Tô Mộc Nhiễm chơi với Lạc Lạc, ban đầu tính hai ngày này cứ ném Đường Văn Nhuận tới nhà Tô Mộc Nhiễm là một chuyện vô cùng hợp ý, nào ngờ không biết từ đâu con bé hay được tin cuối tuần này Chu Nguyên có một trận đấu chung kết bóng rổ, còn kể cho Lạc Lạc, hai đứa con nít sống chết ôm lấy chân nàng đòi đi theo coi.


Mấy ngày hôm trước Lạc Lạc đến nhà Chu Nguyên ăn cơm ké, còn cùng xem một trận bóng rổ, thấy một chú da đen úp banh vào rổ, kết quả làm nó cảm thấy bóng rổ là một chuyện rất ngầu rất ngầu, sau khi biết được Chu Nguyên có trận đấu, liền ồn ào muốn đến xem, nếu như cái này là một mình bạn Đường Văn Nhuận ầm ĩ thôi Chu Nguyên còn có cách, thế nhưng lại thêm một Lạc Lạc. . . được rồi, nàng thỏa hiệp. . .


Kết quả buổi chiều 3 giờ tập hợp hôm nay, cả đội ngũ nhìn Chu Nguyên trái một loli phải một loli, sợ rớt cằm.


"A Thất, con cậu à?" Đội trưởng Quan Hải Đường ôm banh, nhìn hai đứa nhỏ bên cạnh Chu Nguyên hỏi một câu như vậy. Chu Nguyên là cầu thủ số 7, cả đội đều gọi nàng A Thất.


"Quan tỷ, đùa nhạt quá, A Thất thoạt nhìn cũng chỉ hơn 20 tuổi, nếu hai đứa nó là con của cậu ấy thì chẳng phải hơn 10 tuổi đã gây gây họa cho mẹ của đứa nhỏ rồi sao." Số 3 vỗ vai đội trưởng, vẻ mặt khinh bỉ.


"Ai biết được nha, A Thất là loại người hoa đào nở khắp nơi, hơn 10 tuổi gây họa cho cô nương nhà người ta cũng không phải việc khó khăn. . ." Đội trưởng ôm banh, giọng điệu thập phần đùa giỡn.


Cả hai trước sau như một thích kẻ xướng người tùy trêu chọc Chu Nguyên, nàng cũng đã quen rồi. Mặc kệ hai người, Chu Nguyên vỗ vỗ đầu hai đứa nhỏ vừa cười vừa nói, "Lạc Lạc, Nhuận Nhuận, chào hai dì đi."

[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangWhere stories live. Discover now