Chương 26: Chuyện điện thoại

11.6K 617 67
                                    



Đệ nhị thập lục chương: Chuyện điện thoại



Chú ý!! Mấy cái "Ngày 11 có công chiện" bla blo, chính xác là "ngày 1 tháng 10" a.k.a quốc khánh Trung Quốc đó nha, tác giả ghi tắt. . . đến hôm nay mới để ý, đã sửa ở các chương trước.



Có kéo dài đi chăng nữa thì cuộc gọi cũng đến lúc kết thúc, mắt thấy pháo hoa ở đối diện đã thả thêm mấy quả, Chu Nguyên quyết định cúp điện thoại.


"Được, lần sau chị sẽ đưa em đi đốt pháo hoa, tạm biệt Lạc Lạc." Nàng nhìn ở xa xa lại dấy lên một vòng hoa lửa mới, bên tai là tiếng năn nỉ ngọt ngào của con bé, nhẹ nhàng mỉm cười.


"Dạ, tạm biệt lão sư." Mặc dù rất không muốn nhưng Lạc Lạc cũng hiểu được hai người đã nói chuyện rất lâu rồi, có thể lão sư bận rộn, vì vậy cuối cùng cũng thỏa hiệp, lưu luyến cúp điện thoại.


Cúp điện thoại, Chu Nguyên nhìn màn hình tối đen, cười một chút, nhét điện thoại vào lại túi quần xoay người đi vào nhà. Con bé luyến tiếc đương nhiên nàng biết, kỳ thực nàng cũng không nỡ cúp điện thoại, thế nhưng thật sự đã ra ngoài lâu lắm rồi, còn không quay lại mẹ kế sẽ la nàng, huống chi hôm nay lại là trung thu a.


Tâm tình vui vẻ quay trở lại phòng khách, phát hiện ông nội đã trò chuyện với các trưởng bối trong nhà xong, đưa ông về phòng nghỉ ngơi. Mà Nhuận Nhuận bảo buồn ngủ, vì vậy Chu Nguyên cũng đưa con bé về phòng. Người lớn tốp năm tốp ba nói một hồi, ra ngoài sân thưởng nguyệt xong cũng đều trở về. Vì vậy biệt thự trống trải, chỉ còn lại ánh trăng đầy tháng rọi xuống hoa viên vắng lặng, tỏa vẻ tĩnh mịch nhưng xinh đẹp không gì sánh được.


Chu Nguyên nằm trên giường, ánh trăng chiếu vào từ chiếc cửa sổ, bên tai quanh quẩn tiếng hô hấp nhẹ nhàng của trẻ con. Nàng nhìn ánh trăng trải trên mặt đất, quạnh quẽ như vậy, ngẩn ngơ nhìn, không hiểu đang nghĩ gì.


Đêm dài vắng lặng.


Con lớn Chu gia là một người bận rộn, cả ngày bay tới bay lui, quốc khánh cũng không có thời gian, cho nên sáng sớm ngày hôm sau đại bá lái xe tiễn hắn đến sân bay, Chu Nguyên cũng đi theo bởi vì hôm nay nàng không có tiết, cả nhà chỉ mỗi mình nàng rảnh rỗi tiễn hắn lên máy bay.


Hàng ghế sau chiếc xe con của Chu gia, anh trai tốt Chu An đang tỉ mỉ căn dặn Chu Nguyên, nội dung đại khái là tuổi tác cha đã cao, thắt lưng của mẹ lại không tốt, lúc ra ngoài phải để mắt đến bọn họ đừng để bị thương a. Mấy trò mang tính phiêu lưu như nhảy bungee nguy hiểm cao, 1 tháng 10 ra ngoài đừng để họ chơi, dù mẹ kế có muốn chơi em cũng phải ôm chân ngăn cản, nói đến huyệt thái dương của Chu Nguyên nhảy bịch bịch.

[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ