Chương 4: Mười nghìn một giờ

9.6K 436 51
                                    

Thảo ngồi sau, sợ hãi nắm chặt cán ô, cô không dám vòng tay qua ôm eo Tuấn Anh bởi nó là hoa có chủ rồi, tránh càng xa càng tốt. Thảo từng chơi với Gia Linh người yêu nó nên Thảo biết thừa tính con nhỏ đó hay ghen tuông dỗi hờn. Ngồi sau tay lái của thằng điên này thực sự khiến người ta muốn khóc thét, đến vua tốc độ Huy Minh cũng không phi xe đạp với tốc độ bàn thờ bằng Tuấn Anh. Trời ơi Thảo vừa la vừa hét, càu nhàu tại sao con Ly lại đi vệ sinh đúng lúc như vậy? Tại sao Thảo lại phải cầm ô mà không phải Ly? Trời ơi cuộc đời này thật tàn nhẫn.

Thằng Tuấn Anh đi lượn lờ đánh võng nên Thảo không chịu nổi, buộc phải vòng tay qua eo nó, vục mặt vào lưng nó để che đi đỡ nhục. Bao nhiêu sĩ diện của Thảo phải vứt hết cho chó gặm để đổi lấy sự an nguy đối với tính mạng bản thân. Bao nhiều năm ngồi ô tô sướng đời không lo nghĩ, đùng một cái phải ngồi sau một tên đi xe nguy hiểm vãi linh hồn. Thần linh ơi xuống đây cứu tôi!

- Nóng! Đừng có chạm vào lưng bố mày!

- Phải che cái mặt tao đi để người ta không thấy tao đi cùng mày. Ngồi sau lưng mày là nỗi nhục nhã lớn nhất của đời tao chứ chả phải do cái xe màu hồng này. Hu hu...

- Hâm! Bố mày tay lái lụa!

- Câm!

Thảo quát, sau đó thì không ai nói gì. Tất cả chìm trong một không gian tĩnh lặng. Trời nóng, mặt Thảo đỏ lên. Từ nhỏ sinh ra không hiểu tại sao má Thảo đã sẵn một màu phớt hồng, da cô nhóc cũng là trắng hồng chứ không phải trắng muốt hay trắng kiểu bạch tạng, nói tóm lại là da Thảo rất đẹp.

*

Nhân dịp được ngồi cạnh crush, ngay sau hôm xếp chỗ, Châu đãi Thảo, Ly một bữa hoành tráng dưới căn tin.

- Gọi thêm đĩa chả viên nữa đi, hôm nay tao chưa ăn sáng.

Ly í ới than vãn làm Châu phát mệt:

- Mày ăn lắm thật, nốc hai đĩa nem chua rồi vẫn ăn được.

- Ơ hay, hai đĩa ba đứa ăn sao no được, mày ăn nhiều nhất chứ tao ăn được bao nhiêu đâu. Với lại được bao tội gì không ăn cho sướng mồm.

- Mày cẩn thận đấy Ly, suốt ngày lấy tiền ăn sáng đi mua truyện, có ngày viêm dạ dày chết mẹ mày đi!

Thảo doạ nhưng Ly không sợ, nó vẫn bĩu môi khinh thường:

- Tao nhịn cả tuần nay rồi, chả sao cả. Tao đâu có được bố mẹ cho lắm tiền như mày mà vừa ăn sáng đầy đủ vừa mua truyện đọc được.

- Nhắc cũng đúng, mẹ mày là giáo viên, nếu biết con gái yêu có mấy chồng truyện chất trong tủ quần áo thì sao nhỉ? Xong lại bảo, "Đọc sách không đọc, đọc mấy cái truyện tranh vô bổ chỉ tổ hại mắt". Con giáo viên khổ thật Ly nhờ?

Thảo lại tiếp tục đồng cảm với Ly, còn Châu thì đang mải miết nhìn về phía đằng xa. Ly tò mò hỏi:

- Mày nhìn gì đấy? Thằng Tuấn Anh mà, mày thích thằng đấy á? Ê đừng nói mày thích hai thằng cùng lúc nhớ?

Nó thích mày [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ