Chương 29: Sở khanh có đào tạo

4.7K 263 14
                                    

- Cởi cái bíp!

Thảo vớ cái gối trên giường, ném bộp vào mặt Tuấn Anh. Mẹ cái thằng dẩm dớ, điên cuồng xông vào phòng con gái chửi bới chưa thèm nói làm gì, vô duyên vô cớ bắt người ta cởi áo.

- Tiên nhân nhà mày!

Thảo ném cái gối mạnh, mạnh mà đến mức đầu Tuấn Anh choáng luôn. Thật sự không thể biết cậu ta đang nghĩ cái gì nữa, chẳng lẽ nam nữ thụ thụ bất thân mà cũng không hiểu? Lời ăn tiếng nói, hành động của Tuấn Anh vô tư cực kì, vậy nên tính nó trẻ con hơn người ta tưởng.

- Mày ở yên đấy đợi bố!

Tuấn Anh vắt chân lên cổ chạy bắn ra khỏi phòng Thảo, Thảo chép miệng, phán:

- Sở khanh có đào tạo!

Khoảng một lúc sau, Tuấn Anh lại phi vào phòng Thảo, ném một cái áo phông trắng in hình quả xoài vào mặt con nhỏ.

Tuấn Anh bị Thảo lườm, hất mặt gầm gừ:

- Mặc tạm cái áo con em họ tao vào, thay cái phượng hoàng ra!

- Cút!

- Mày đang ở ké nhà tao đấy, đuổi bố mày mà dễ!

- Cút ra tao mới thay áo được.

Tuấn Anh ngậm ngùi đi ra. Ờ ha, hình như chính bản thân cậu không hề coi Hoa Anh Thảo là con gái, tại vì quen cởi áo với bọn con trai trong nhà vệ sinh nam rồi, trước giờ cũng ít tiếp xúc với bạn khác giới, chắc là do đi đấu game với Thảo nên sớm coi con bé là huynh đệ.

Thảo chốt cửa lại, thay áo. Cái áo cute hột me hình quả xoài này nom có vẻ đắt tiền, nhưng sao Tuấn Anh lại giữ áo của em họ mình? Em họ Tuấn Anh là ai mà thân thiết đến thế, dễ dàng cởi áo cho nhau mượn chăng? Hay là ngủ lại nhà rồi để quên áo?

Tối ấy, Thảo gần như không ngủ được, quằn quại cả đêm, có lẽ là do không quen giường nên chẳng chợp mắt nổi.

Sáng thứ bảy, lúc tỉnh dậy thì đã gần 11 giờ trưa, Thảo nhìn đồng hồ trên điện thoại mà hú hồn hú vía. Hôm qua không ngủ được, xem phim đến 4 giờ sáng nên mới gây ra hậu họa này. Rồi crush, gia đình crush sẽ nghĩ như nào về Hoa Anh Thảo?

- Ôi hình tượng của tôi!

Thảo vò đầu bứt tóc nhăn nhó, lo lo sợ sợ. Con gái con đứa đã đi ngủ nhờ nhà người ta thì chớ, lại còn đến 11 giờ trưa mới dậy, chắc cô Minh Anh thấy Thảo ngủ ngon quá nên không nỡ kêu. Thảo vừa tỉnh phát đã chạy bắn vào nhà vệ sinh sửa soạn, cái khuôn mặt mộc của Thảo ấy ạ, đường nét đã đẹp sẵn rồi, mỗi tội sắc khí thì phờ phạc, mắt nhắm mắt mở như vẫn còn ngái ngủ.

Chạy xuống phòng khách, thấy Tuấn Anh đang ngồi vặn vẹo trên ghế sô pha lớn màu xám lông chuột, cả tay lẫn mắt dán chặt vào màn hình điện thoại, chơi game như một đứa trẻ hiếu động. Nếu Châu thích Minh nhất là lúc cười thì Thảo thích nhất ở Tuấn Anh là thần thái khi chơi game. Trời ơi lông mày thì nhíu lại, mắt đảo điên nhìn chăm chú, động tác tay thì thoăn thoắt như game thủ chuyên nghiệp. Eo ơi sao mà Vương Tuấn Anh lại đẹp trai thế chứ.

Để ý Thảo đang đứng trên cầu thang nhìn mình, Tuấn Anh vô thức chửi:

- Ngủ như một con lợn!

Nó thích mày [FULL]Where stories live. Discover now