Chương 50: Ai là con dâu?

4.7K 256 38
                                    

Sáng.

8h20'

Trước cửa nhà Tuấn Anh tụ tập một đám nhóc loắt choắt bao gồm Nhật, Minh, Châu, Ly đang đứng đợi Thảo. Con bà sẩm này lúc nào cũng lề mà lề mề.

Mà điều đặc biệt là hôm nay Minh quàng một chiếc khăn len màu đỏ sậm, nhìn thôi là biết khăn tự đan chứ chẳng phải đi mua, bởi vì nói thật nó có chút vụng về. Vừa hay, Châu cũng có một cái, màu y chang của Minh luôn, cứ như là khăn đôi vậy á, nhưng mà của Châu khéo léo hơn. Hay lắm, cái đẹp hơn thì tự đan tự quàng, còn cái xấu thì mang tặng crush, thơm thảo quá ha.

Chiếc khăn đó là Châu đan tặng Minh, Minh sau khi biết hai người đều quàng hai cái khăn giống nhau liền ngạc nhiên, hoá ra hôm qua con này bắt cậu nhận là phải dùng là vì cái này à.

Nhưng mà Minh cũng cười nhạt thôi, vì cậu cũng không coi như đây là khăn cặp, nên kệ, đẹp là được rồi.

Cả đám đứng đợi Thảo. Minh lại dán mắt vào màn hình điện thoại, Ly đứng nhìn đồng hồ suốt, Châu ngắm cảnh xung quanh. Chà, khu nhà Tuấn Anh đẹp ghê, nhưng thật ra Châu đau có ngắm cảnh ngắm kiếc cái khỉ gì đâu, Châu ngắm trộm Minh mà.

Nhật bất lực nhìn ba đứa nó, nhìn lại bản thân mình thấy thật lạc lõng thừa thãi, lải nhải một mình:

- Ly thì quàng khăn đen, hai đứa kia quàng khăn đỏ. Chúng mày là một gia đình à? Yêu nhau mẹ luôn đi!

Tất nhiên, chả ai quan tâm đến Nhật. Minh nhìn điện thoại là việc của Minh, Ly nhìn đồng hồ là việc của Ly, mà Châu nhìn Minh cũng là việc của Châu. Nhật trông cả ba đứa cũng là việc của nhật.

Bỗng nhiên, Châu nhảy ra đứng đối diện với Minh, mỉm cười thảo mai:

- Kim. Bảo. Huy. Minh!

Minh giật mình, nghe tên mình bị Châu nhấn mạnh mà nổi hết da gà. Minh ngước mặt lên, lạnh lùng nghiêng đầu đáp:

- Hở?

- Hôm qua quên nói với mày cái này. Sáng 25 nói chắc vẫn kịp.

Minh cất điện thoại đi, khoanh tay trước mặt như một ông cụ, ẹ hèm:

- Nói cái gì? Lại định tỏ tình tao à?

- Ừ, sao mày biết?

Mắt Châu sáng rực lên, cười nhăn nhở. Minh đoán bừa cũng trúng, toát mồ hôi câm lặng. Thật không hiểu nổi dạo này cái Châu bị làm sao ấy, lúc nóng lúc lạnh, lúc im lặng không phản ứng, lúc lại lên cơn. Minh đứng chôn chân tại chỗ, không biết nên nói gì, còn Châu thì lại đội mũ áo khoác vào, thản nhiên nói:

- Mình học lớp gì nhỉ?

Minh không hiểu lắm, "mình" ở đây chức là chỉ bốn đứa Nhật, Ly, Minh, Châu ấy hử? Minh rất ngây thơ trả lời lại:

- Lớp 11A2 chứ lớp gì?

- Lớp diu!

Nhật với Ly cười sằng sặc, mặt Minh đần ra trông giải trí vl. Cao thủ tán gái có ngày lại bị dính mấy cái thính quèn này, quá nhục!

Châu trêu Minh được nên phởn phởn, cười khanh khách. Mặt Minh tắt đèn, không còn chút ánh sáng nào, quê quá nên lấy ngón trỏ dí vào trán Châu, chửi:

Nó thích mày [FULL]जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें