Chương 53: Lệch lạc

4.9K 250 47
                                    

Minh đang yên đang lành bỗng đứng dậy, cầm đĩa khoai với bát mì cay ra phòng khách theo Thảo.

Thảo đìu hiu ngồi thu mình tròn một cục ở dưới đất, tay lướt điện thoại không ngừng. Cả người mặc bộ đồ ngủ liền thân màu hường, nếu không có hai tai thỏ trên đầu thì chả khác gì con lợn hồng.

Minh ngồi xuống cạnh Thảo, để đồ ăn lên bàn. Thảo cũng không quan tâm lắm, ánh mắt Thảo nhìn Minh lạnh nhạt như Minh nhìn Châu thôi. Tuy Minh đẹp trai thật đấy, ấm áp thật đấy, dễ thương thật đấy, nhiều lúc hơi nhây nhây đấy, nhưng đối với Thảo thì không chút lung lay, chỉ là bạn thôi thì được.

- Ăn đi này, sáng nhịn rồi, sỏi thận chết giờ.

- Đéo!

Bụng thì đói sôi sùng sục lên như nước ở nhiệt độ 100 độ C nhưng mồm miệng Thảo thì nhạt thếch không có tâm trạng nhét gì vào, tay chân bây giờ cứ uể oải co quắp lại không muốn động đậy. Nhà Tuấn Anh tuy có hệ thống sưởi nhưng được chỉnh ở mức vừa phải, không át đi hoàn toàn cái lạnh 12 độ C của thời tiết Hà Nội.  Cũng vì cái hơi se se lạnh này nên đã khiến con người ta trở nên ỷ lại, chỉ muốn nằm im một chỗ.

- Không đói à?

- Không!

Thảo đập tay cái bụp xuống ghế, khó chịu trả lời Minh. Khổ quá, lúc đang bực mà bị hỏi này hỏi nọ lại càng thêm bực.

- Không đói cũng phải ăn!

Minh giơ cả miếng khoai vàng óng quệt chút tương ớt lên trước miệng Thảo, nhưng cuối cùng Thảo lại đẩy ra, phẩy phẩy tay:

- Không ăn không ăn không ăn! Mày là mẹ tao đấy à?!

Minh lúc ấy mặt khó tả cực, nhăn nhúm lại như mắc ỉa. Trời đất quỷ thần ơi, ta quan tâm ân cần như thế mà nàng nỡ lòng nào ví ta như mẫu hậu. Lắm lúc muốn có một danh phận, một danh phận là phò mã của nàng mà không được. Cưa Hoa Anh Thảo đúng là cực thật đấy, Minh nhiều lúc bị phũ cũng nản, nhưng mà không cho phép bản thân nản. Minh vẫn luôn ấp iu một ý chí sắt đá, chỉ sợ lòng không bền, có chí ắt làm nên.

Minh không thể chịu thua Tuấn Anh được, cả buổi nhìn bọn nó mây mưa hú hí với nhau đã ngứa mắt lắm rồi. Cậu đang cầm miếng khoai dở dang trên không trung, bóp má Thảo nhét vào mồm.

Thảo lườm nguýt Minh, phụng phịu mếu máo. Nhưng sau khi bất đắc dĩ nhai cái miếng vàng khè trong mồm thì cơ mặt giãn ra, hơi gật đầu:

- Ăn cũng được phết.

Nói xong Thảo lại chúi mặt vào điện thoại tiếp, Minh cứ bóp má nhét khoai vào mồm Thảo như một cái máy. Thảo lúc đó suy nghĩ rất đơn giản, cô không đặt nặng Minh là crush của Châu nên không nề hà giữ khoảng cách, mà trong lúc đó, trong đầu Hoa Anh Thảo chỉ có một ba chữ: Chó Tuấn Anh!

Châu từ bên trong phòng ăn, xoay ngang xoay ngửa dòm hai đứa ngoài phòng khách. Giờ vui cũng không được mà buồn cũng chả xong. Bực nhất là muốn ghen nhưng không có tư cách. Châu đứng dậy chống hông đi đi lại lại, chốc chốc gắp miếng đồ ăn rồi lại đi đi lại lại tiếp, không thể ngồi yên một chỗ. Bọn kia ngồi ăn đàng hoàng còn mỗi mình Châu là ăn kiểu buffet đứng, giống đứa tăng động không chứ.

Nó thích mày [FULL]Where stories live. Discover now