Chương 37: Kẻ điên tái xuất

4.4K 250 45
                                    


Nhìn bước chân Thảo cao chạy xa bay, Tuấn Anh ngẩn cả người. Đưa tay lên trước mặt, cậu thấy vết thương của mình rơm rớm máu, rách cả một mảng da. Đánh nhau đấm đá với du côn bao nhiêu năm nay không thành vấn đề, vậy mà sao bị một đứa con gái cào có chút xíu lại xót như thế nhỉ? Eo ôi nó đau nó rát dã man, xong lại còn có cái nước gì vàng vàng chảy ra nữa, khiếp cả người. Lũ con gái bây giờ nhìn hiền lành như thế mà sâu bên trong toàn là bạo lực.

Tuấn Anh không cam lòng, đuổi theo luôn. Thảo vừa chạy ra khỏi cửa nhà thể chất thì nhận ra có một thằng nhóc le te bám theo sau mình. Tưởng ga lăng khoan dung cỡ nào, ai ngờ bị cấu có mấy vết mà cũng tính toán chạy theo trả thù cho bằng được, gì mà đàn bà thế hả trời.

- Con chó rồ, mày không thoát đâu con trai! Tao mà bắt được thì mày chết!

Thảo hoảng sợ, chạy thục mạng, nhưng sức Thảo không thể bì được với Tuấn Anh. Thảo chạy nhanh thì cũng nhanh đấy, nhanh thôi chưa đủ, phải vừa nhanh vừa bền như Tuấn Anh cơ. Nhọc quá, Thảo phi ngay vào nhà vệ sinh nữ tầng một trú tạm.

Tuấn Anh đuổi theo, đến trước cửa nhà vệ sinh thì đứng khựng lại, phân vân xem có nên đi vào không. Lần trước gào thét chửi bới bị cô Kim Ánh bắt được chẳng qua do xui thôi, còn lần này người xui là Thảo kìa. Nhà vệ sinh tầng một này thường ít người đi vì toàn các phòng học chức năng chứ hầu như chẳng có lớp nào học, hơn nữa đang trong tiết, giáo viên thì không bao giờ đi vệ sinh ở đây, còn học sinh thì hên xui. Nhưng nói chung là nhà vệ sinh khu này cực kì vắng vẻ.

Thảo vào được nhà vệ sinh nam, cớ sao Tuấn Anh thân là đấng nam nhi lại không dám vào nhà vệ sinh nữ? Cậu ta liều mạng xông vào lập tức, cùng lắm là bị đồn biến thái chứ gì đâu, mà làm gì có biến thái đẹp trai như này.

Thấy Tuấn Anh hừng hực chạy vào, Thảo hoảng hồn xanh mặt, không hét nổi thành tiếng. Ngỡ tưởng Tuấn Anh sĩ diện không dám vào, ai ngờ, ai mà ngờ được. Cậu tiến gần về phía Thảo, tay bịt mồm con nhỏ, túm gáy lôi ra ngoài.

Thảo ú ớ quẫy đạp, nhưng chả nhằm nhò gì với Tuấn Anh cả. Bị túm gáy, buồn buồn thế nào ấy, bàn tay của Tuấn Anh vừa thon lại còn nóng, chạm vào da thịt phần cổ khiến Thảo mất kiểm soát luôn.

Vừa định bước ra khỏi cửa thì cả hai nghe thấy nhiều tiếng bước chân dồn dập cùng với tiếng cãi vã phát ra từ phòng vệ sinh nam sát bên:

- Này Cáo, mày điên rồi à?

Tuấn Anh sửng sốt, vốn định lôi Thảo ra ngoài nhưng lại tiến ngược vào trong. Phòng vệ sinh nam với nữ chỉ ngăn cách bằng một bức tường nên cách âm không được tốt, âm thanh bên phòng kia có thể thông sang phòng này, dễ dàng để nghe thấy.

Nhắc đến một chữ "Cáo", cả Thảo và Tuấn Anh đều im lặng. Cáo trước đây là một nhân vật bí ẩn vô cùng ở Ước Mơ, học sinh chỉ nghe đồn chứ hầu như chẳng ai biết mặt Cáo, Cáo là ai, thân phận thế nào. Người ta chỉ biết rằng, Cáo học 12B1 và có một tiền sử nhơ nhớp, đó là đẹp trai nhà giàu nhưng luôn bày trò đồi bại với những nữ sinh xinh đẹp đang ở độ tuổi xuân sắc. Lê Gia Linh và Hoa Anh Thảo cũng đã từng thoát hang cọp một lần nhờ trò cá cược ma mãnh của Tuấn Anh.

Nó thích mày [FULL]Where stories live. Discover now