Chương 30: Anh đẹp trai đeo kính trắng

5.2K 277 38
                                    

Thứ hai tuần sau, Thảo đến trường trong trạng thái lo lắng tột độ. Tiết đầu kiểm tra một tiết Tiếng Anh nhưng đêm qua Thảo chả ôn gì, hơn nữa còn đi xem phim với Châu. Tại sao con Châu ngày thường chỉ ngắm Minh thôi mà vẫn có thời gian học nhỉ, học còn xuất sắc là đằng khác. Nếu ngắm trai đẹp bổ não như thế thì vì sao Thảo tia Tuấn Anh mãi mà chỉ thấy ngu đi thôi chứ chả giỏi lên tí nào, Tuấn Anh chắc là hàng kém chất lượng rồi.

Vốn biết tiết đầu kiểm Tuấn Anh mà vừa bước chân vào lớp, Thảo bắt gặp hai con điên bạn mình ngồi chén bánh trung thu ngay giữa lớp. Thảo để balo xuống ghế, ngồi xuống góp vui:

- Suýt nữa quên mất hôm nay là Trung Thu.

Châu cầm nửa quả trứng muối thả vào mồm, bảo:

- Bánh con Ly làm ngon vãi chưởng, mấy cái bánh trung thu ngoài kia vừa ngọt vừa ngấy. Bánh Ly không đẹp bằng nhưng mà nhiều vị cực!

Ly bức xúc búng vào đầu Châu, oang oang chửi:

- Mẹ mày, ăn mỗi trứng muối thì bánh cắt ra ai ăn? Kén cũng kén nó vừa thôi, trứng muối hơi bị đắt đấy, có ba cái bánh thì mày ăn hết mẹ hai quả rồi.

Chửi cũng bằng thừa, Châu vẫn chén như thường. Bánh trung thu Ly làm không đẹp như ngoài tiệm, nhưng mà ngon hơn nhiều, vị ngọt thanh thanh này, vỏ bánh chín tới không bị quá cứng, còn nhân thì vừa miệng, giờ mà có trà uống cùng thì gọi là hết sảy con bà bảy. Có bánh đậu xanh truyền thống mà Thảo thích, có bánh nướng vị trà sữa khá mới lạ mà đặc biệt là bánh nướng vị trà xanh max ngon.

Thảo sợ béo ai cũng biết, nể bánh Ly làm nên mới cầm một miếng lên nếm thử, suýt xoa khen:

- Hôm qua mẹ tao mới được tặng một đống bánh từ mấy cái thương hiệu thời trang nổi tiếng, đến cái hộp nó cũng xịn sò sang chảnh, tao nhớ có hộp còn hơn 5 triệu cơ. Nhưng mà ăn cứ là lạ, nhân ngọt như đổ cả bát đường ý. Bánh mày làm nói chung là cũng được.

Ly được khen phổng hết cả mũi, Thảo nịnh thì ngọt xớt không kém gì nhân bánh nướng rồi, Châu khen chê hời hợt nhưng có mấy câu thôi cũng đủ khiến Ly phởn.

Thằng Minh từ xó xỉnh nào hiện lên như bụt dưới lòng đất, cướp trọn hơn nửa cái bánh nhân đậu xanh mà Thảo thích ăn nhất. Trời ơi người ta đã đồn là Vua Tốc Độ rồi, ai mà dám trở tay?

Minh mang xuống bàn cuối, cả đám con trai xúm vào xâu xé như hổ đói. Tuấn Anh cũng chẳng khác gì, tranh nhau tỏm vào mồm. Thảo nhìn crush lắc đầu chẹp miệng:

- Chê tao ngủ như lợn, giờ không biết ai mới là lợn.

Châu Ly không nghe rõ, cũng không hiểu Thảo đang lẩm bẩm cái gì. Ly bỗng nhiên lên cơn khẩu nghiệp, khúc khích cười:

- Chắc là thằng Minh thấy Thảo ăn bánh đậu xanh nên là nó mới cố tình gây ấn tượng với Thảo đấy, chứ nó có thích ăn bánh trung thu đéo đâu.

Nó thích mày [FULL]Where stories live. Discover now