Chương 55: Éo le

4.5K 256 18
                                    

Bị hỏi phải câu khó, tim Thảo loạn một nhịp, sau đó là đập thình thịch thình thịch. Tình đầu mà, không còn thương thì ngẫm lại vẫn thấy bồi hồi xao xuyến. Đoàn Đức Minh không đang ở Việt Nam, giờ mới nhận ra từ lâu Thảo đã chẳng còn nhớ đến anh ấy mỗi ngày. Cô im lặng mất mấy giây rồi vờ tự nghịch tóc mình:

- 3 năm rồi, thích gì nữa?

Tuấn Anh mắt hiện lên ý cười, xoa đầu Thảo như xoa đầu chó:

- Tại sao hết thích?

- Xa mặt cách lòng, thế thôi.

- Đéo phải, đầy người vẫn yêu xa còn gì. Quan trọng là tình cảm không đủ lớn nên phai đi nhanh chóng chứ ở đó mà xa mặt mới chả cách lòng, óc chó! Tao thích con Linh là tình cảm nhất thời, cũng chỉ gọi là trên mức tình bạn. Nó như là sự ngưỡng mộ yêu mến thôi, không coi là thích, càng không phải tình yêu.

Châu, Nhật vỗ tay nhiệt tình. Kinh thật, không ngờ một ngày có thể nghe được bạn Vương Tuấn Anh nói ra mấy câu triết lí này, tối nay chắc sóng gió bão bùng sập nhà sập cửa.

Minh ho mấy câu "ẹ hèm", ngầm cảnh tỉnh cái tay chứa đầy thính của thằng bạn thân đang đặt trên đầu con crush. Nhưng vì Tuấn Anh không hiểu được ý nghĩa sâu sắc đó nên Minh phải chủ động nắm lấy tay Tuấn Anh, nhẹ nhàng trượt xuống khỏi đầu Thảo.

Trước khung cảnh trăng thanh gió mát này, có hai bạn đẹp trai nắm tay nhau cạnh bể bơi rất lãng mạn.

...

Trời đông về đêm, lạnh giá.

Vào hơn 2 giờ sáng, Hoa Anh Thảo lục đục rời khỏi chăn, nhảy xuống giường xỏ dép. Một tay ôm bụng, một tay chống lưng, lết từng bước xuống dưới tầng một. Nhà Tuấn Anh có hệ thống đèn tự động, đi đến đâu điện bật sáng trưng đến đấy. Giờ này mọi người ngủ hết rồi mà Thảo cứ vật vã như con dặt dẹo, loanh quanh khắp phòng khách. Lục từ tủ TV đến giá sách, ghế sofa, chậu cây, chậu cá cảnh mà vẫn không tìm được đồ mình muốn.

Cũng trong lúc đêm khuya thanh vắng, Tuấn Anh lọ mọ xuống bếp tìm đồ ăn mang lên phòng. Bọn con trai chơi game xuyên đêm chứ có ngủ như bọn con gái đâu, lâu lâu mới có một dịp đi chơi, cũng phải thư giãn giải trí bê tha một chút chứ.

Thấy Thảo cứ lần mần, mò mẫm gì quanh khu phòng khách thì Tuấn Anh lấy làm lạ, rón rén lại gần. Thằng nhóc ranh mãnh đưa tay bịt mắt bịt mồm con nhỏ từ đằng sau. Thảo bị kẻ lạ khống chế, hiển nhiên sẽ hoảng loạn, không suy nghĩ được gì, đoán ngay đó là trộm. Mặt Thảo tái xanh mét, muốn hét to lên nhưng mồm bị bịt chặt, mắt không thấy gì nên khua khoắng chân tay loạn xạ.

Tuấn Anh bắt nạt Thảo thấy hài hài nên trêu tợn hơn, nhái giọng lưu manh của mấy thằng ăn trộm:

- Nếu cô em ngoan ngoãn ngồi yên thì anh đây tha, còn cố gắng chống cự thì ăn mấy nhát dao xuống chầu tổ tiên nhé!

Nó thích mày [FULL]Where stories live. Discover now