Chương 5: Hờn, giận, tủi

8.6K 413 48
                                    

Minh sững sờ, da cậu làm gì mà đen như cứt, không trắng được như thằng Tuấn Anh nhưng đâu đến nỗi đen, da phải hơi rám nắng tí nó mới nam tính chứ, trắng quá nhẹ thì người ta bảo công tử bột, nặng hơn thì nói là gay à?

Châu bảo Minh giống con cún nhà Châu thực ra là bốc phét đấy, nhà Châu nuôi mèo không nuôi chó, nói thế để Minh tức chơi cho vui. 

Châu hất tóc kiêu kì, định bụng bước đến chỗ Thảo Ly ngồi chơi, để cái thằng crush ngáo chó này ngậm đắng nuốt cay một mình. Ai ngờ vừa đứng dậy đã bị Minh véo cho mấy phát ở tay, đặc biệt nhiều ở chỗ gần cổ tay, vì đó là chỗ đau nhất. Châu không dám kêu lên, chỉ chun chun mũi, theo phản xạ dang bộ móng vuốt sắc bén ra cấu Minh vài nhát. Cuối cùng Minh phải đầu hàng trước.

- Hay lắm, nhìn mày thế này mà ghê gớm phết Châu ạ!

Minh lắc đầu, chạy xuống cuối lớp chơi với mấy thằng con trai, Châu cuối cùng mới là người bị bỏ lại ngậm ngùi, suýt xoa nhìn mấy vết véo đỏ dần chuyển sang tím, cũng đau đấy nhưng sao Châu chả thấy đau gì cả. Hồi cấp II ngồi cạnh nhau, Châu cũng bị Minh véo suốt.

Ly toát mồ hôi hột, một đứa hờn dỗi ngồi vẽ bên cạnh, một đứa thì bỏ bạn theo trai, cuộc đời này bất công thật! Cuối cùng chỉ có mình Ly là cô đơn trống trải không có việc gì làm, than thở mãi, chán!

Thảo mải mê vẽ, người nào đó nhăn nhó nhìn từ đằng sau, thẳng thắn chê bai:

- Vẽ xấu vãi, tay dài lòng thòng gần đến đầu gối, người vượn à? À không, giống con đười ươi suy dinh dưỡng, há há há...

Tuấn Anh chê xong ôm bụng cười xuề xoà, điệu cười nhạt nhẽo đặc trưng chính là thứ khiến cậu ta trở nên mặn mà. Thảo đập bút xuống bàn, cao giọng:

- Tay không dài đến gần đầu gối thì tay dài đến mông chắc? Cười ngoác mồm ra vô duyên!

- Kệ tao!

Tuấn Anh cười hả hê xong giật cái bút bóng bẩy của Thảo, cây bút nước mấy chục nhìn Thảo mua chỉ để tô màu nước, Thảo nâng niu cưng nựng nó như báu vật, vậy mà cậu ta xoáy lõi ra đổ hết nước đi, đã thế còn nghịch nghịch như đồ chơi của mình nữa. Thảo cáu, cáu từ vụ thằng dẩm dớ này ép Thảo phải che ô cho nó, Thảo không chịu nổi tát nó một cái, chẳng đau gì cả nhưng đã trực tiếp đánh thức máu điên trong Tuấn Anh trỗi dậy.

- Mẹ con điên này, đã thế bố này đéo trả!

Vương Tuấn Anh không đánh con gái nhưng nó là học sinh cá biệt cực kì cục súc, nó không coi ai ra thể thống cống rãnh gì. Nhét bút vào túi quần, Tuấn Anh không tin là Thảo dám thọc vào túi quần mình để moi bút ra. Đúng, Thảo không dám thật, túi quần là vị trí gần nhất với cái chỗ gì gì đó nên hơi bị nhạy cảm chút "xíu".

Cậu ta giả vờ phun nước bọt, bằng cách tạo ra tiếng động ở môi, bắn nước bọt thì tất nhiên là không bắn thật nhưng mà trông kinh chết đi được, thừa sức làm cho Thảo bó tay bất lực. Thằng ất ơ này có người yêu nên ăn ở chải chuốt sạch sẽ hơn bao nhiêu so với những thằng con trai bình thường, nhưng tính cách của nó thì không xà phòng nào gột rửa nổi sự bẩn bựa. Không hiểu tại sao mấy đứa cùng khối cứ chết đứ đừ vì bạn hot boy Vương Tuấn Anh, các chị khối trên cũng đang phải xếp hàng chờ được em hot boy đấy đấy lái mà chẳng được, nghe bảo chảnh lắm nên có mỗi bạn Lê Gia Linh 10D1 mới đủ đẳng cấp lọt vào mắt xanh của Vương Tuấn Anh. Đẹp trai quả thực là một cái lợi quá lớn!

Nó thích mày [FULL]Where stories live. Discover now