Chương 78: Tưởng thế mà không phải thế

4.4K 265 69
                                    

Nguyễn Trọng Sơn, bố mẹ cậu ta có quan hệ với bố mẹ Tuấn Anh. Là quan hệ giữa những người giàu có. Nhưng đến mức nào mà được mời đến cái sinh nhật này? Ghê gớm vậy sao?

Ngày vui nên Tuấn Anh không chấp. Cứ để Sơn dự tiệc đi, cũng khá là thú vị.

Tiệc bắt đầu, các món chính lần lượt được mang ra. Tuấn Anh thay vì ngồi vào bàn ăn với đám bạn như dự tính thì lại bị mẹ bắt đi chào hỏi từng bàn. Cái đờ mờ, sinh nhật làm gì như đám cưới, không khác gì chú rể với cô dâu đi từng bàn rót rượu.

Sơn ngồi cùng bàn với Giang My, ngẫu nhiên thôi. My cắt miếng bít tết, xiên lên rồi đưa vào mồm, khuỷu tay huých vào Sơn bên cạnh, thỏ thẻ:

- Tôi muốn nói chuyện với cậu, tí nữa ở bể bơi sau nhà.

Sơn cười thoải mái, vui vẻ gật đầu:

- Ừm.

Bên bàn tiệc kế cạnh, Minh "chăm sóc" Thảo "rất tình cảm" làm cả bọn tức nổ đom đóm. Đâu ra cái kiểu đi sinh nhật cùng nhau mà hai đứa tíu tít như chim sẻ. Thảo thì thôi chẳng nói, thằng Minh cứ xí xớn gắp gắp đồ ăn, phục vụ khăn giấy, rót nước ngọt cho crush. Ai nhìn vào cũng ngứa mắt chứ nói gì là Châu. Châu KHÔNG THÈM NHÌN.

Châu lấy Nhật ra làm bia đỡ đạn, hí hửng bắt chước Minh, "chăm sóc" cho Nhật. Châu lau cốc cho Nhật, lau luôn cả mồm cho Nhật. Nhật cứ ăn được một, hai miếng là Châu cầm giấy lên lau. Mồm chưa kịp bẩn mà giấy hết sạch rồi. Phục vụ cứ chốc chốc lại mang giấy ra.

Nhật được Châu chăm lo tới bến đâm ra sốc tinh thần, lắc đầu nguầy nguậy từ chối sự nhiệt tình này:

- Em xin chị.

Châu tụt cmn hứng, coi Nhật, chăm Nhật như con pet của mình mà nó nỡ lòng nào xua đuổi Châu.

Tùng quan sát cả buổi, đến lúc không chịu được thì hẵng buông đũa, thẳng thắn phân bua:

- Mấy con người này bị sao vậy? Rõ ràng ông Minh biết bà Châu không vừa lòng mà vẫn quan tâm bà Thảo. Rõ ràng ai cũng biết bà Châu làm vậy với ông Nhật chỉ để dằn mặt ông Minh thôi mà bà làm màu, làm lố, làm quá! Nói chung là một người thì biết đối phương khó chịu mà vẫn làm, một người làm để cố tình khiến đối phương khó chịu. Mọi người sao vậy? Tinh tế chút đi! Chỉ có chị Ly em là bình thường THÔI!

Ly được khen, tự mãn cười bẽn lẽn thẹn thùng. Cái khuôn mặt thảo mai kia làm Nhật muốn vả cho mấy phát. Ghét thật sự.

*

Mặt nước sóng sánh theo chiều gió, ánh đèn chiếu xuống tạo nên hình ảnh chói sáng rực rỡ. Bể bơi vắng lặng chỉ có anh và tôi.

Giữa không gian lãng mạn như vậy, giai nhân với chiếc váy đỏ lộng lẫy cùng ly cocktail tuyệt đẹp trên tay, đứng đó. Lê Giang My nhấm nháp từng chút cocktail, chờ người con trai kia đang lại gần.

Nguyễn Trọng Sơn sải từng bước từng bước, đôi chân dài miên man cùng khí chất phong độ khiến cậu trông như một tài tử. Tài tử gặp giai nhân, đẹp quá còn gì. Nhưng, có vẻ Sơn không hào hứng với buổi gặp mờ ám này.

Nó thích mày [FULL]Where stories live. Discover now