Chương 80: Cú lừa

5.7K 276 107
                                    

Không bất ngờ cho lắm là biểu hiện đầu tiên của Hoa Anh Thảo trước lời tỏ tình của Vương Tuấn Anh. Bởi vì nó hoá đá luôn rồi chứ bất ngờ cái quái gì nữa? Con người vài lần vẫn luôn ảo tưởng crush cũng thích mình nhưng đến lúc biết sự thật thì vẫn không thể không bàng hoàng.

Rõ ràng một mực tin rằng Tuấn Anh không hề nói đùa nhưng Thảo vẫn phải hỏi lại cho chắc:

- Thật á?

Tuấn Anh lập tức cắt ngang:

- Yêu nhau không?!

- CÓ!

Thảo ngẩn người ra một cục, miệng đóng khung thành hình lưỡi liềm, trong mắt ánh lên ý cười. Trước mặt cô, Vương Tuấn Anh như toả ra thứ ánh sáng màu hồng, lung linh lấp lánh như những ngôi sao.

Thấy Thảo ngây người ra như ngáo, Tuấn Anh tát nhẹ vào má con kia cho nó tỉnh. Thằng nhóc cười đểu lắm, đểu như là vừa đánh bẫy được con mồi ngu ngơ. Tuấn Anh há miệng cười:

- Mày tưởng tao nói thật hả?

Mặt Thảo tối sầm lại! Mới đó còn cười tươi mà sau một giây đã u ám hắc khí. Tức, muốn chửi, nhưng nhục! Chính vì nhục nên tức tốc quay lưng bỏ chạy. Có điều giày cao gót không thắng nổi giày bệt. Tuấn Anh cười khì khì khì, chặn đường Thảo, lại còn trêu:

- Mày vừa vui lắm còn gì? Nghiện còn ngại à? Thôi đừng tinh tướng, thích tao thì nói một câu anh đây còn xem xét.

- Câm đi thằng chó!

Đã nghịch dại còn nghịch dai, cứ thích đổ xăng vào lửa thì chết chứ còn gì nữa. Thảo thấy bản thân ngu đéo chịu được khi nhìn trúng thằng oái oăm như Tuấn Anh. Thảo bây giờ dỗi thật rồi. Nó khóc. Vì ức.

Tuấn Anh nhận thấy hậu quả của hành động óc chó mình gây ra thì mau chóng dẹp ngay giọng điệu cao ngạo, cúi đầu hối lỗi:

- Thôi xin lỗi, thích tao thì cứ nhận chứ tao có chê mày mất giá đâu.

Thảo chuyển từ trạng thái khóc sang chửi:

- Mày có phải đàn ông không đấy? Nếu mày cũng có ý thì tỏ tình trước mất gì? Sao mày cứ muốn tao phải hạ mình trước thế? Từ đầu mày đã chẳng bao giờ tôn trọng tao rồi, mày chỉ muốn tao mãi mãi ở dưới chân mày thôi! Mày luôn coi thường tao là đứa ngơ mà, mày lúc nào cũng tự tôn sùng bản thân. Mày quá đáng!

Hôn lên má, Tuấn Anh tạm thời chỉ có thể làm vậy. Đó là cách tốt nhất thay vì tiếp tục giải thích. Tuấn Anh muốn nói rằng cậu làm như vậy bởi Thảo lúc bị trêu thực sự rất đáng yêu. Nhưng Vương Tuấn Anh mà, đéo thể nào nôn ra được cái câu nói sến súa đấy đâu. Cậu chọn im lặng.

Tuấn Anh chẹp miệng phát biểu:

- Thơm thì thơm rồi, có muốn...

- Con...đéo, đéo bao giờ, không bao giờ!

Thảo không thể nào dễ dãi vậy được, có muốn yêu thì cũng phải đợi dăm ba ngày nữa cho cái thằng kia nó nhớ đời. Nói trêu là trêu, nói yêu là yêu à. Xin lỗi Hoa Anh Thảo hơi bị cứng.

Nó thích mày [FULL]Where stories live. Discover now