Chương 93: Chậu sen đá bên cửa sổ

5.1K 265 42
                                    

Mùng hai Tết năm 20xx, cũng chính là sinh nhật thứ mười tám của Kim Bảo Huy Minh. Dịp Tết năm nay đặc biệt hơn một chút ở chỗ mấy đứa sẽ liên hoan sinh nhật Minh tại nhà hàng Lẩu Nghi Ngút. Vì mới khai trương nên có nhiều chương trình giảm giá, lại mở cửa trong ngày lễ thì tại sao không.

Vì sinh nhật Huy Minh nên tất cả góp mỗi đứa một chút, tạo thành một khoản tiền khổng lồ để thuê phòng VIP của quán. Đáng lẽ 7h tối mới chính thức tổ chức nhưng từ 6h Nguyễn Quỳnh Châu đã đến để chỉ đạo sắp xếp, trang trí góc check-in và làm việc với nhà hàng về món ăn. Tất tần tật mọi thứ Châu đều rất tâm đắc. Vì quá hoành tráng nên Thảo nói đùa:

- Làm như tổ chức sinh nhật cho chồng mày ý!

Trước đó, Châu còn rất vui vẻ mà cười nói, gọi điện cho Minh:

- 7h nhớ có mặt nhé! Đến muộn tao ăn hết đồ ăn đấy!

- Biết rồi công chúa.

Sinh nhật được tổ chức hoành tráng như vậy mà không thành công thì Nguyễn Quỳnh Châu đi đầu xuống đất nha. Bao nhiêu tâm huyết và công sức bỏ ra, lại là lần đầu tiên tự tổ chức cơ mà. Cái Châu cũng có tố chất quản lí, sắp xếp, lãnh đạo nên sau này chắc chắn nó sẽ thành công.

Thảo và Ly sớm có mặt để giúp. Sau đó Tuấn Anh đến, vẫn mặt nặng mày nhẹ như đâm lê. Tuấn Anh vừa lảm nhảm chửi thằng Nhật thằng Minh, nhưng vẫn giúp Châu sắp xếp. Khiếp, cái góc check in chụp ảnh thì đẹp thôi rồi, do con Thảo thiết kế bố cục rồi con Châu gửi mẫu cho người ta làm.

Châu đã dặn đi dặn lại mà Minh vẫn đến muộn. Quá nửa tiếng nhưng chưa thấy nó đến. Mẹ kiếp, lại được cả Nhật nữa. Hai thằng đó chơi với nhau nên lề mề y như nhau, cuối cùng có mỗi Tuấn Anh là đúng giờ, Tuấn Anh là chân ái.

- Một, hai, ba, say hi !

Thảo và Tuấn Anh tranh thủ chụp ảnh trước. Có cái khung check-in rõ xịn, hai đứa nó uốn éo, chu mỏ trước ống kính. Chỉ khổ Ly thôi, chụp hàng tỉ bức ảnh mà chúng nó không ưng, bắt Ly chụp đi chụp lại đến là phát mệt.

- Gần 8 giờ mẹ rồi, chúng nó đâu?

Châu bực mình chống hông. Sao Minh và Nhật đi trễ được hẳn một tiếng? Ngày Tết thì không có chuyện kẹt xe được. Tổ sư cha, cứ đợi chúng nó ló mặt đến đây, Châu sẽ chửi từng đứa, từng đứa một.

Cánh cửa phòng bật mở ra, một người con trai bước vào, thân thiện vẫy tay chào mọi người. Nhưng lại là Nguyễn Trọng Tùng.

Ly bất ngờ với sự có mặt của Tùng ở đây. Tùng được Tuấn Anh mời đến. Cậu em này hình như hết ngại Ly rồi, cậu nhìn Ly rất tự tin, trong ánh mắt có gì đó bí ẩn. Tùng chào:

- Em đến ăn chực không phiền mọi người chứ ạ?

Ly ngạc nhiên vô cùng. Tùng hết ngại cô, còn cười với cô, nhưng không, Ly vẫn ngại nó bỏ xừ ra. Cô loay hoay trốn tránh, giữ khoảng cách với Tùng, không dám đứng gần hay nói chuyện. Tùng có thể thấy rõ sự gượng gạo của Ly.

Nguyễn Quỳnh Châu mừng hụt khi thấy Tùng ở đây thay vì Kim Bảo Huy Minh. Nhân vật chính của buổi tiệc mà đi muộn khiến Châu cáu như sắp điên lên con mẹ nó rồi.

Nó thích mày [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ