Chương 31: Tình yêu lặng thầm

5.2K 284 34
                                    

Dạo này Minh cứ lăm le tiếp cận Thảo khiến Châu không khỏi ngứa mắt. Minh như kiểu bị rảnh hơi ấy, bao nhiêu gái, gái lớp trên lớp dưới, lớp trái lớp phải, lớp trong lớp ngoài sao không tán, nhất định phải là Hoa Anh Thảo mới chịu. Ai bảo bản tính chinh phục trong máu cậu ta quá lớn, Tuấn Anh hiếu đánh hiếu thắng đã dành, Minh lại hiếu tán gái, tỏ tình Thảo hai lần trong đời, hai lần bị từ chối như cầm dép phang vào mặt, thế mà vẫn săm soi con gái nhà người ta. Mặt dày thế chứ!

Mỗi lần Minh đến gần Thảo, Châu đuổi không thương tiếc, có lần Thảo còn hỏi:

- Sao thằng con trai nào thích tao bọn mày cũng không cho yêu, thế mà riêng Tuấn Anh thì lại được?

- Ai yêu mày cũng được, miễn đừng là thằng chó Minh.

Châu nói thẳng toẹt ra luôn. Bố đời chả có đứa nào như Châu, crush người ta yêu còn không hết, riêng Châu thì chửi như hát hay, có gì xấu xa của crush là mang ra chửi hết cho toàn dân thiên hạ nghe.

Ly ngồi một bên, mượn điện thoại Thảo làm cái gì không biết, suốt từ đầu không nói một câu.

Châu chợt cười:

- Tuấn Anh ý, nó là cháu trai tao, tao mặc dù không thích một đứa cháu dâu vụng thối nát như y đâu Thảo nhưng mà vì tưong lai chắt của tao được xinh đẹp và sống trong nhung lụa nên tao chấp nhận.

Thảo bĩu môi:

- Thế là mày lo cho chắt mày chứ đéo phải lo cho tao đúng không? Mày thấy cháu mày có gì đáng để tao thích?

- Ơ? Mày không thấy cháu tao vừa đẹp trai, thiếu gia con nhà tài phiệt à? Tao ngồi cùng bàn với thằng Tuấn Anh nên tao biết tuy nó hơi lười nhưng nó có một bộ não hơi bị đỉnh. Mỗi tội là cháu tao có đẹp trai cỡ nào cũng đứng sau Minh, có giỏi giang cỡ nào thì cũng xách dép cho tao thôi!

Thảo chẹp chẹp, quá mệt mỏi với độ tự luyến của cô cháu nhà này. Tuấn Anh và Châu cô cháu kiểu gì mà vừa đẹp như nhau, giỏi như nhau, cộc tính như nhau, đặc biệt là ảo tưởng chẳng khác gì nhau. Thảo đến chịu, chỉ có thể lắc đầu than:

- Mày tâng bốc cháu mày vừa thôi, da trắng như cái thằng công tử bột ý!

Châu nghe Thảo nói tự dưng trong đầu bật ra một chuyện, kể:

- Hôm qua tao đi xuống căn tin nhá, xong gặp hai con bé khối 10 cầm hai quyển truyện ngôn tình hay đam mỹ gì đấy ý, trông kiểu giống mấy em gái mơ mộng thích đọc tiểu thuyết mấy anh soái ca. Hai em ấy thấy thằng Minh với thằng Tuấn Anh ôm vai bá cổ đi cạnh nhau rất chi tình cảm, bé cột tóc Natra hỏi thằng Tuấn Anh là: "Anh ơi anh là Top hay Bot ạ?" Mày biết nó trả lời như nào không?

- Không.

- Thằng Tuấn Anh ngơ ngác hỏi lại: "Tóp với Bót là cái đéo gì?", em buộc tóc đuôi gà bên cạnh em Natra cười cười bảo là: "Tức là anh nằm trên hay nằm dưới ý ạ?" Thằng Tuấn Anh lúc đấy ngây thơ vãi cả cứt luôn, nó trả lời là "Bố mày nằm nghiêng!" Ôi mày không biết đâu, xung quanh ai cũng cười còn nó thì ngớ ra không hiểu gì, thằng Minh đang khoác vai Tuấn Anh cũng phải từ từ rụt lại. Thằng Tuấn Anh đến lúc vào lớp, tao giải thích cho nó ý hai em kia là gì thì mặt nó xệ xuống như chó mặt xệ, trong tiết Toán cứ lẩm bẩm cái câu gì mà "Bố mày men lì như này dám hỏi nằm trên hay nằm dưới, đm cái lũ kì thị con trai da trắng, lần sau đéo đi với thằng Minh xuống căn tin nữa". Đấy, nó ngồi nói một mình như thằng khùng ý, thế nên mới bị cô Thu bắt đứng góc lớp vì tội không tập trung.

Nó thích mày [FULL]Where stories live. Discover now