Chương 32: Nó thích mày (2)

5.7K 284 25
                                    

Lê Thị Tường Ly, một nữ sinh ưu tú của Trung học phổ thông Ước Mơ. Chẳng nổi trội như hot girl bậc nhất Lê Gia Linh, chẳng xinh đẹp như thiên thần Hoa Anh Thảo, chẳng tài giỏi như thiên tài Nguyễn Quỳnh Châu, nhưng Ly với biệt danh thiên lôi lại có nhiều nét đẹp riêng về cả ngoại hình lẫn cá tính.

Chuẩn mực của cái đẹp là làn da trắng bóc lòng trắng trứng gà nhưng Tường Ly lại sở hữu nước da mang theo màu của nắng. Con gái không nên cao quá, lùn lùn xinh xinh một tí như Thảo và Châu thì mới dễ có người yêu, nhưng Ly thì không, chiều cao của Ly sánh được bằng với các bạn nam bình thường trong lớp với con số lên đến 1m68, trong khi Châu chỉ cao 1m62 và Thảo là 1m63. Chính vì vậy, mỗi khi đi cạnh Ly, Thảo Châu giống như chim con cần chim mẹ bảo vệ. Nhiều khi người ta còn nghĩ Ly mới là chồng của Thảo và Châu chứ không phải kiếp vợ lẽ, lí do đơn giản vì Ly biết võ, ngoại hình đến tính cách đều ra dáng một soái tỉ xinh đẹp Đứa nào bố láo động vào bạn chị, chị chém chết không tha.

Vậy nhưng, mấy ngày nay, Ly rất lạ, mềm nhũn như cọng bún thiu, vẻ cứng cáp mọi ngày của Lê Thị Tường Ly bỗng vụt bay theo gió. Trong giờ học, Ly cứ lẩn mẩn nhìn ra ngoài cửa đến cái mức mà mỗi khi cô giáo Anh gọi trả bài, Ly đều ngơ ngác đứng lên như kẻ mất hồn. Luôn là con cưng của cô Anh vì Ly là người học giỏi Anh nhất lớp, giờ đây không ít lần Ly làm cô thất vọng.

...

Dạo này, không ít lần Châu và Ly canh Tuấn Anh đi qua Thảo, cố tình đẩy mạnh hai đứa Lợn và Phượng Hoàng vào nhau, thậm chí là có lúc Thảo bị đẩy một phát suýt gã chổng vó vào nhà vệ sinh nam, nhục cả mặt! Đẩy vào người crush đúng là sướng, nhưng mà lộ liễu vl.

Một lần Tuấn Anh vay của Châu 10k mà đòi mãi không trả, luôn mặt dày nói là bố mày đéo có tiền, kèm theo một slogan quen thuộc:

- Mày cho tao vay là mày ngu rồi, lần sau đừng cho tao vay nữa!

Mẹ kiếp, Vương Tuấn Anh không biết đã nói câu đấy với bao bạn trẻ nhẹ dạ cả tin, đâu phải nó không có tiền giả, nó là cố tình quỵt trắng trợn để trêu ngươi Châu chứ còn gì nữa, mới hôm trước thấy cầm mấy tờ polime xanh mới tinh mà có 10k cũng đéo chịu trả.

Nay thấy Tuấn Anh vừa xuống căn tin mua một cây xúc xích rán thơm phức dưới căn tin mang lên lớp, Châu ngứa mắt quá, lên cơn phá đám. Chợt nhớ đến cái vụ tham quan năm trước, Tuấn Anh nhờ Thảo bóc xúc xích ăn liền hộ, tiện đang đứng bên cạnh Thảo, Châu đẩy mạnh Thảo ngã dúi dụi lên người "Tanh Phượng Hoàng". Hai đứa ngã dập mặt xuống đất, que xúc xích cũng bay theo trọng lực rơi xuống sàn một cách xót xa. Tuấn Anh cay đắng rít lên:

- Mẹ!!! Chó má súc vật!

Tuấn Anh quen thói chửi bậy khó bỏ, không phân biệt nam nữ, cứ cáu là chửi vô mặt người ta. Giờ là đang chửi Thảo làm cậu bị ngã chứ Tuấn Anh đâu biết Châu mới là nguyên nhân thực sự.

Thảo cũng hú hồn chứ bộ, tại Châu bất ngờ đẩy, Thảo thường thường đã nhẹ cân, gầy chỉ bằng que tăm, Châu đẩy mạnh phát là đủ ngã túi bụi.

Cũng vào lần tham quan năm trước, Minh đèo Thảo trên con xe đạp cho thuê ở Sun World, Minh ngã đè lưng lên người Thảo. Nhưng giờ Thảo ngã vào Tuấn Anh là ngã úp người xuống, tiếc là Tuấn Anh cũng ngã úp xuống hôn đất chứ chẳng phải ngửa người lên trời, không có tí trữ tình lãng mạn nào như trong ngôn tình.

Nó thích mày [FULL]Where stories live. Discover now