Chương 51: Những đầu bếp tương lai

4.6K 244 31
                                    

Thư nhìn thấy cô Minh Anh, hớn hở chạy ra bắt chuyện:

- Con chào cô! Cô Minh Anh dạo này trẻ ra như bị lão hoá ngược ý. Con muốn làm con dâu cô nè cô!

Cô Minh Anh cười. Cô biết tính Thư, vừa nhanh nhẹn lại tháo vát, cái mỏ toàn nói mấy lời như rót mật vào tai. Và cô nhìn ra luôn rằng con bé này u mê con trai cô cực kì, vứt hết liêm sỉ đòi làm dâu.

Thật ra cô Minh Anh cũng không truy cứu cái việc con dâu con diếc này làm gì, bọn trẻ nói đùa thôi, quan trọng là phải tạo điều kiện để chúng thoải mái chứ không cần khách sáo, e dè với mình. Cứ tưởng con trai mình khó gần, kén chọn không ai chơi cùng, miễn nhiễm với các bạn gái nên lần đầu thấy một đám bạn cả nam lẫn nữ đến chơi, cô Minh Anh với tư cách là một người mẹ cũng thấy mừng.

- Các con vào nhà chơi đi, Tuấn Anh vẫn đang ngủ, lên lôi cổ nó dậy hộ cô nhé! Chú Phong đi làm từ sớm rồi, cô hôm nay không có ca ở bệnh viện, giờ chuẩn bị sang nhà ngoại nên mấy đứa cứ thoải mái nhé! Nhà có nhiều đồ ăn lắm, cứ mở tủ lạnh ra mà lấy, thắc mắc cái gì thì hỏi mấy cô mấy bác giúp việc.

Hà Minh Anh - người phụ nữ tuyệt vời nhất thế gian.

Khi chủ nhà đi vắng, các bác giúp việc tâm lí cũng tản bớt đi về khu nhà của họ, tạo không gian riêng cho đám nhóc này làm project.

Thư là đứa hào hứng nhất, nằng nặc đòi chạy lên gọi anh Cò dậy. Nhưng mà Thảo không cho, Thảo bỗng nảy ra một kế sách thú vị:

- Hôm nay là 25/12, có nên tạo bất ngờ cho bạn trẻ Phượng Hoàng không nhỉ?

Nói xong thì chẳng ai hiểu cả, nên Thảo thao thao bất tuyệt tiếp:

- Đến đây chỉ làm project thì hơi phí, các cậu có muốn làm một bữa trưa thịnh soạn không nào?

Thảo vừa đưa ra ý kiến thì Ly sáng mắt lên, vỗ tay hứng khởi:

- Hay hay hay! Tao thề mười một, mười hai giờ thằng Tuấn Anh mới dậy, lúc đấy ăn trưa là vừa.

Đứa nào cũng nhiệt tình đồng ý, chỉ có Minh và Thư là không hứng thú cho lắm. Thư thì mắc bệnh công chúa đã đành, Minh tuy biết nấu ăn sương sương nhưng mà chả có tâm trạng. Thì ra, vị trí của Tuấn Anh trong lòng Hoa Anh Thảo lại đặc biệt như vậy, muốn tạo bất ngờ cho nó à?

Bước vào phòng bếp, đây là cả một bầu trời ẩm thực với đầy đủ các dụng cụ và nguyên liệu nấu ăn, đích thực là căn phòng trong mơ của Ly. Ở đây, có mỗi Ly là biết nấu ăn, mấy đứa còn lại chắc chỉ biết vài thứ cơ bản. Nhưng không sao, quan trọng là tấm lòng.

Mấy bác đầu bếp cực kì lưỡng lự khi phải giao lại căn bếp của mình cho lũ nhóc này, nhưng vì lệnh cô Minh Anh truyền xuống nên không dám làm gì.

Không có hứng thú thật nhưng trong đám này, Kim Bảo Huy Minh là đứa háu ăn nhất, nên là đứa đầu tiên hỏi:

- Trưa nay ăn món gì?

Chỉ một câu hỏi thôi mà đứa nào cũng tranh nhau trả lời. Đứa đòi đồ ăn nhanh, đứa đòi ăn phở, đứa lại thích pizza, rồi thì cháo trai, canh rau muốn, tôm chiên bột, ngô nướng, bánh tráng trộn, đủ các thể loại đồ ăn trên đời, vân vân và mây mây...

Nó thích mày [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ