Chương 71: Chìm đắm

4.8K 274 85
                                    


Đầu buổi chiều, Nguyễn Trọng Tùng đã chực chờ đứng ngoài cửa lớp. Cô gái lươn lẹo nào đó đánh hơi thấy mùi nguy hiểm nên phải lén trốn xuống góc khuất cuối lớp nơi có cái thùng rác.

Tùng bên ngoài ló đầu vào, luôn miệng nói:

- Cho em gặp chị Châu! Chị Châu có ở lớp không ra nói chuyện với Tùng đẹp giai nhất giải ngân hà xem nào! Chị mít ướt ơi! Có muốn em nói hết bí mật của chị cho cả trường biết không? Chị Châu! Chị Châu đâu rồi ạ?

Sơn chớp mắt liên tục, đưa mắt nhìn Tùng vô cùng kì thị. Sơn không hề muốn nhận Tùng làm em trai bởi vì quá mất mặt đi thôi. Thằng anh bảnh bao phong độ bao nhiêu thì thằng em trẻ trâu bấy nhiêu. Nhưng Tùng lại thú vị hơn hẳn. Giọng nói của Tùng cực hay nên có nói gà nói vịt thì ai cũng muốn nghe, vả lại con gái thường thích những thằng có sức ảnh hưởng lớn như này.

Ly sốt sắng hết cả lên, may hôm bữa đùa thằng Tùng rằng mình tên "Châu" không thì bây giờ nhục mặt. Lúc ấy Ly không muốn nói tên thật của mình, mà nếu không nói thì Tùng sẽ làm phiền tới cùng, đầu óc cuống quá nên khai vội tên "Châu". Vậy mà không ngờ Tùng lại phiền phức đến thế, bố sư cái thằng mặt dày vô liêm sỉ. Ly chẳng biết kiếp trước đã đắc tội tày trời gì để bây giờ lọt vào tầm ngắm của Tùng. Rõ là phiền!

Ở trong lớp giờ đây không còn an toàn nữa nên Ly phải lén lút trốn ra cửa sau, chạy thục mạng vào nhà vệ sinh nữ. Thật may là Tùng không phát hiện ra.

Châu là nạn nhân bị Tùng réo mãi. Cô cáu lắm, nghiến răng chạy ra hành lang ba mặt một lời với Tùng. Châu điềm tĩnh đi đến, giương mắt nhìn Tùng đầy phẫn nộ, quát lớn:

- CÓ CHUYỆN GÌ?

Tùng đứng đực ra, nhìn nét mặt Châu lúc giận dữ thật kinh khủng. Đúng là giọng con gái miền Bắc, nghe mà rợn người. Tùng chưa kịp phản kháng thì Châu gia giả quát tiếp:

- Mày là cái thằng Tùng đẹp trai nhất dải ngân hà hôm trước nhắn tin cho tao phải không? Tưởng thằng điên nào hoá ra là idol giới trẻ Nguyễn Trọng Tùng. Gớm! Vừa vừa phải phải thôi nha em, có việc thì gọi chị hẳn hoi, sồn sồn sồn sồn lên như chó sủa, ai nghe? Láo nháo có ngày rụng hết răng đấy!

Tùng câm nín không dám nói năng thêm một lời nào nữa. Cậu không biết người đang chửi này là ai, và cũng không muốn biết. Cậu không hiểu tại sao mình lại bị chửi, cũng không muốn hiểu. Chỉ biết là lời lẽ Châu chửi mình chẳng khác nào kiểu chửi đánh ghen "Tuesday".

Tùng lễ phép giơ tay xin được phát biểu, giọng nói thỏ thẻ:

- Chị là ai vậy ạ?

- Ơ hay, thế mày đến tìm ai?

- Em tìm chị Châu ạ! Lớp có mấy người tên Châu hả chị?

- Cả khối chỉ có một thôi em ạ!

Châu giơ trước mặt Tùng tấm thẻ học sinh ghi rõ ràng ba chữ "Nguyễn Quỳnh Châu". Tùng nuốt nước bọt cái "ực", trong lòng nhiều cảm giác khó tả đan xen. Chợt nhận ra đã bị chị gái mắm tôm tặng cho một cú lừa đau đớn, Tùng như sụp đổ. Cậu ta xoa xoa đầu:

Nó thích mày [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ