Chương 79: NÓ THÍCH MÀY

6.3K 304 95
                                    

Một vài trò chơi dân gian diễn ra vào cuối buổi tiệc, điển hình là trò "chạy ba chân". Các cặp người chơi sẽ buộc một chân của mình vào một chân của người kia rồi cùng tiến tới đích. Cặp đôi chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng 1 triệu đồng đến từ nhà tài trợ là cô Minh Anh.

Châu nghe tới chữ "cặp đôi" đã nhắm ngay Minh rồi, nhưng đột nhiên Sơn nhanh nhẹn mời Châu trở thành một đội. Châu muốn ghép cặp với Minh nhưng lại không nỡ từ chối Sơn. Châu lưỡng lự một lúc thì Sơn nháy mắt cái, Châu liền đồng ý luôn.

Nhật lôi kéo Ly đi đăng kí một đội. Ly còn chưa đồng ý đã bị buộc chân vào với Nhật. Ly thật sự không muốn chơi. Ly không thích nổi bật ở những chỗ đông người, ngại bỏ xừ. Vùng vằng qua lại một hồi thì Nhật nói:

- Cơ hội không có nhiều đâu, chỉ sống một lần nên phải hết mình.

Ly không hiểu, bao nhiêu người ở đây mà Nhật lại chọn Ly chơi cùng. Không hiểu không hiểu. Nếu có hiểu cũng không muốn hiểu.

Minh có ý muốn ghép với Thảo, thế nhưng bị Thảo từ chối. Thảo rất mệt, không muốn chơi. Mà Tùng chưa kịp trở tay thì mọi người đã ghép đôi hết với nhau rồi. Còn mỗi Minh nên Tùng kéo đi luôn, hai đứa là một cặp. Nhưng mà Minh hơi bực!

Tuấn Anh không định chơi vì chơi xong ra mồ hôi thì phiền lắm. Nó ghét bẩn. Nhưng đâu có dễ dàng như thế, mẹ Minh Anh không cam tâm chuyện này liền bắt con trai đi tìm một nửa còn lại chơi cùng. Tuấn Anh đâu có chịu đâu. Chỉ là, chỉ là sau khi nghe tin mức thưởng nâng lên thành 5 triệu đồng thì thằng nhãi hồ hởi đòi chơi bằng mọi giá. Tiếc là mọi người đã chọn đội xong hết rồi. Còn mỗi Thảo. Tuấn Anh cứ nghĩ con bé dễ dãi, dễ bảo nên đòi nó phải chơi cùng mình, nhưng không ngờ Thảo mệt thật. Mệt nên Thảo đuổi Tuấn Anh: "biến!". Thực ra tâm trạng Thảo không tốt nên mới sinh ra cáu bẳn.

Tuấn Anh bị từ chối phũ quá nên dỗi, không thèm chơi nữa. Lúc đấy thì Gia Linh như một vị thánh thần từ đằng xa xuất hiện, cực kì thân thiện mời Tuấn Anh chơi cùng mình. Thôi thế là xong, Thảo bấy giờ mới hối hận, bấy giờ mới thấm thía câu nói vừa nghe lỏm từ Nhật:

"Cơ hội không có nhiều đâu, chỉ sống một lần nên phải hết mình."

Nhưng đã muộn rồi. Cơ hội mất rồi.

Tất cả các bạn cùng tham gia trò chơi trong khi một mình Thảo ngồi nhìn. Thật lẻ loi làm sao. Giá mà khi nãy nhận lời chơi cùng Tuấn Anh. Mệt một tí còn hơn là cô đơn.

Sân nhà rộng, một khoảng đã được bố trí để chơi "chạy ba chân". Các cặp người chơi gồm có:

1, Tuấn Anh - Gia Linh
2, Nhật - Ly
3, Sơn - Châu
4, Minh - Tùng

Khoảng cách từ vạch xuất phát tới vạch đích khá dài. Trò chơi tưởng như dễ dàng cho đến lúc trọng tài ra hiệu bắt đầu. Cặp đôi Minh - Tùng thay nhau ngã vì phối hợp không ăn ý, ngay từ đầu không chịu bàn trước chiến lược lại còn cãi nhau ỏm tỏi thì sao mà thắng nổi. Ngã nhiều quá còn làm trò cười. Nhưng bù lại hai ông đẹp trai bắt cặp với nhau lại khiến mấy bạn gái cứ nhốn nháo hết cả lên vì quá hợp. Cặp này xịn màaaaaaaaa!

Nó thích mày [FULL]Where stories live. Discover now