Chương 22: Có thể là mãi mãi

5.1K 316 39
                                    

Đáng lí ra tiết thể dục mọi hôm là thầy sẽ không dạy, thế méo nào em Hồng vừa bỏ cuộc đi về lớp được vài phút, thầy bắt cả lớp tập trung dưới sân. Chắc tại năm nay nhà trường thắt chặt nề nếp và kỉ luật, cấm bỏ tiết mấy môn phụ, Âm Nhạc hay Mĩ Thuật gì cũng bắt buộc theo đúng chương trình, không cho ngồi chơi rồi lại phá trường phá lớp như 10A2 năm ngoái nữa.

Thật ra thầy thể dục cũng không thích dạy lắm đâu, trời thì nóng, nhưng do cô hiệu trưởng nhắc nhở quá nhiều nên thầy cũng vì bất đắc dĩ, cho học sinh tập qua loa vài động tác cơ bản rồi nghỉ sớm. Ngặt nỗi không được phép lên lớp, con trai thì dưới sân đá bóng đã đành, còn con gái chả biết làm gì, lại tụm năm tụm ba quanh mấy cái bồn cây trà chanh chém gió sân si cuộc đời.

Ly, Thảo, Châu ngồi dưới gốc bồn cây hướng về phía bọn con trai chơi đá bóng. Ly lắc đầu chẹp miệng:

- Tí nữa lên lớp lại nồng nặc mùi mồ hôi cho mà xem, kinh hết cả người.

Châu, Thảo lười không muốn đáp, vẫn là một mình Ly nói:

- Đến giờ vẫn không hiểu hai đứa mày thích Huy Minh với Tuấn Anh ở điểm nào, hai thằng đều mọi. Nhất là thằng Tuấn Anh cháu mày kìa Châu, chân thấp chân cao, chân đi giày chân để trần, khác đéo gì thằng ăn mày không? Chả ai nghĩ cái thằng đấy là con của Vương Minh Phong và Hà Minh Anh cả. Bố mẹ sang chảnh bao nhiêu thì thằng con mọi dợ bấy nhiêu.

Crush Thảo bị Ly chửi, Thảo ngứa ngáy bật lại, nói đỡ cho Tuấn Anh:

- Mày thấy bố mẹ nó bao giờ chưa mà sủa? Style của nó là bad boy chứ không phải good boy, sao mày chửi nó mọi?

Nhưng đúng thật là nhìn Tuấn Anh bây giờ trông bấn thật, hai chiếc giày mới mua hơn một củ của nó còn mới tinh bóng loáng, bị vứt ngổn ngang dưới đất để làm khung thành đá bóng. Ống quần thì bên xắn lên gần đầu gối, bên còn lại thả đến mắt cá chân, luộm thuộm không chê cho hết. Thảo bên ngoài nói cho sang mồm thôi, trong lòng cũng tự công nhận là crush mình nhếch nhác thật.

Tuấn Anh từ nhỏ đến lớn lúc nào cũng người ngợm thơm tho đầu tóc sạch sẽ, quần áo có xộc xệch lôi thôi thì người nó vẫn sạch, Minh không chải chuốt như Tuấn Anh, nhưng quần áo thì chung quy vẫn ngăn nắp hơn hẳn, cơ man vì dáng Minh đẹp nên mặc gì cũng đẹp. Thời buổi này kiếm đâu ra thằng soái ca vừa đẹp trai vừa gọn gàng sạch sẽ? Chắc chỉ tồn tại trong tiểu thuyết.

Châu nhìn bọn con trai suốt, nhắm hết thằng này đến thằng kia, phán:

- Tuấn Anh ít ra nó năng động như trẻ con ý, nhảy nhô rõ là thoải mái, còn cái thằng Minh lom khom như ông cụ tám mươi xem các cháu đá bóng. Tao chưa thấy đứa nào đá bóng mà cứ đi loanh quanh như thằng đó, giống ông già tản bộ vãi cả chưởng, đéo hiểu sao bọn con trai cứ khen thằng Minh đá hay, hay ở chỗ nào sao tao nhìn mãi không ra?

- Để tao nhắc cho mày nhớ, Minh là crush của mày!

Thảo sầm mặt nhìn Châu. Thảo bênh crush bao nhiêu thì Châu sỉ nhục crush bấy nhiêu, ngược đời quá đi thôi. Nói chung là Thảo thì thích tôn sùng Tuấn Anh, còn Châu lại thích dìm hàng Huy Minh. Theo quan điểm của Châu, crush là cái mẹ gì mà phải nâng nó lên tận mây xanh, nghĩ qua nghĩ lại cũng chỉ là một người để ngắm.

Nó thích mày [FULL]Where stories live. Discover now