Chương 11 - Ôn nhu

2.3K 107 4
                                    

"Đã về rồi?"

Nữ tử bưng chén trà xanh ngồi bên cửa sổ, môi đỏ mọng ướt át hàm chứa ý cười thản nhiên. Nàng đã tháo trâm cài tóc ra, mái tóc dài như thác xõa tự do trên vai, làm nổi bật thêm dáng người thướt tha của nàng.

"Ta chờ lâu rồi, ngươi lại tới chậm."

Đường Vũ Tuyền cởi mặt nạ, cung kính đứng bên người nàng.

"Hôm nay khi tìm ngươi trên chợ, có người đi theo, cho nên mới chậm trễ."

"Theo dõi? Ai?"

"Là một nha đầu mười sau mười bảy tuổi, trên tay còn cầm kiếm. Có thể là người của Khôi Nham thành không?"

"Tư Đồ An Nam muốn dẫn chúng ta tới đó, còn cần phái người theo dõi sao? Hắn biết ta nhất định sẽ đi." Tần Mặc Phi buông chén trà, lông mi khẽ rung động, con ngươi thâm thúy nhìn thẳng ánh mắt Đường Vũ Tuyền: "Ngươi đã giết nàng?"

Đường Vũ Tuyền lắc đầu: "Có người."

"Có người theo dõi, chẳng cần biết từ đâu tới, đều phải diệt trừ. Dọc đường đi ta đã không thoải mái rồi, những người này còn muốn đi lên chịu chết —-"

Nàng cùng Đường Vũ Tuyền vì sao phải rời Hồng Hoa Cung, chính là nhờ Tư Đồ An Nam ban tặng. Hôm đó tại Đệ Lục cung, sau khi Đường Vũ Tuyền và hắn tỷ thí xong, tên tặc nhân kia cư nhiên thừa dịp bản thân không để ý mà trộm mất Hồng Liên Lệnh nàng luôn mang theo bên người.

Ngọc khuyết là vật đại diện của Hồng Hoa Cung, mỗi chủ nhân của các cung đều có một khối, thứ nhất là để chưởng quản binh lực trong Hồng Hoa Cung ; thứ hai nếu ở bên ngoài gặp tình huống nguy hiểm, chỉ cần đưa lệnh bài ra, sẽ có hồng y thủ vệ tương trợ. Nhưng hôm nay cư nhiên lại để rơi vào tay ngoại nhân, nếu để sư tôn biết, không phải còn chuyện nhỏ nữa.

Phiền toái không chỉ có như thế, không chỉ có đánh mất lệnh bài, ngay cả Vu Mục Thiền cũng mất tích theo. Nếu không phải Đằng Như Yên đến Đệ Cửu cung phát hiện Vu Mục Thiền làm Đông Ngọc giả trang nàng đang hôn mê nằm trên tháp(giường nhỏ), chắc là phải kéo dài một khoản thời gian sau mới phát hiện. Theo như lời của Đông Ngọc, sau khi đoàn người Tư Đồ An Nam đi rồi, Vu Mục Thiền mới vụng trộm chuồn ra.

Tư Đồ An Nam trộm Hồng Liên Lệnh đi, lưu lại một phong thư ở Đệ Cửu cung báo cho Tần Mặc Phi biết, nếu muốn lấy lại đồ của mình, đến Lân Châu tìm hắn. Tần Mặc Phi luôn là người có thù tất báo, chẳng qua chỉ ở Hồng Hoa Cung mấy ngày, lăn lộn quen mặt, đã dám làm càn như vậy. Còn chưa có kẻ nào dám giương oai trên lãnh địa của nàng đâu, Tư Đồ An Nam, nàng nhất định sẽ không bỏ qua dễ dàng.

Đại cung chủ Nhan Sở Ca tùy sư tôn Lãnh Hinh Đông ra ngoài một thời gian, Hồng Hoa Cung liền do Nhị cung chủ Trì Mộ cai quản. Trên thư có viết, bọn Tư Đồ An Nam ra khỏi Hồng Hoa Cung, hội một đường bắc thượng đến Lân Châu. Rốt cuộc Vu Mục Thiền có đồng hành cùng bọn họ hay không còn chưa thể xác định. Đằng Như Yên đã dùng Hồng Liên Lệnh hạ mật lệnh đến các cửa hàng tơ lụa hồng ngọc trong thành, phái thám tử bắt đầu tìm kiếm Vu Mục Thiền, vừa có tin tức, phải lập tức bẩm báo lại. Trước mắt, nàng phải mau chóng tìm được Tư Đồ An Nam, lấy lại Hồng Liên Lệnh.

[BHTT][Edit][Đang Beta] Phong hoa tuyết.Nguyệt vũ - Ái Hữu Đa ViễnOù les histoires vivent. Découvrez maintenant