Chương 4

5.1K 305 13
                                    


"Trưởng phòng Cố ngày đầu đi làm tốt chứ?" Giọng nói êm dịu, vừa nghe đã biết là người Giang Nam.

Cuối cùng Cố Cách Cách cũng biết vì sao mình lại luôn có ấn tượng rất tốt với Diệp Mạn Điệp. Người này rất giống chị hai cô, đều có vóc dáng nhỏ nhắn yêu kiều, giọng nói dịu dàng như nước, ngay cả tuổi cũng xấp xỉ, duy chỉ có ánh mắt là khác. Ánh mắt của Diệp Mạn Điệp sắc bén, như nhìn thấu hết thảy mọi thứ, đây là điều kiện phải có của một thương nhân, còn ánh mắt chị hai cô lại điềm đạm không màng thế sự, từ khi gả cho anh rể, nhiều năm như vậy vẫn chỉ ở nhà giúp chồng dạy con.

"Tốt lắm." Cố Cách Cách đáp, rồi ghét bỏ nhìn thoáng qua Miêu Tư Lý bên cạnh, thầm nghĩ. Nếu như không có người này thì càng tốt hơn.

Diệp Mạn Điệp theo ánh mắt của Cố Cách Cách cũng nhìn về phía Miêu Tư Lý. Giống như có thứ gì rơi trên mặt đất, Miêu Tư Lý luôn cúi thấp đầu, ngoài nhìn được mái tóc đỏ uốn lọn, không thể thấy được biểu tình gì trên mặt, thật ra không nhìn cũng biết trên khuôn mặt đó viết hai chữ chán ghét. Ở nhà họ Lục, Miêu Tư Lý vẫn luôn vô cùng khách sáo với cô, thầm thở dài, sau đó nói: "Trưởng phòng Miêu mới tốt nghiệp từ trường đại học, vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm xã hội. Hai cô ở cùng một văn phòng, AK và NILE lại là hai nhãn hàng chị em, công việc sau này phiền trưởng phòng Cố chỉ bảo thêm cho em ấy."

Miêu Tư Lý nghe lời cô nói, rốt cuộc ngẩng đầu, nhưng chẳng có chút biểu cảm, rồi lại cúi xuống.

Chỉ có vài chi tiết nhỏ như vậy, Cố Cách Cách cũng không buông tha, tò mò về quan hệ của hai người. Công ty lớn như MUMU mà lại để cho một người không có kinh nghiệm vào đội ngũ, chỉ có thể nói người này có quan hệ không bình thường với công ty, hay nói cách khác, Miêu Tư Lý có quan hệ đặc biệt với Diệp Mạn Điệp. Phải biết rằng, cô mất đến bốn năm mới có được vị trí hiện giờ.

Cố Cách Cách khách sáo nói: "Không nên nói là chỉ bảo, mọi người đều là đồng nghiệp, gọi là hỗ trợ nhau đi!"

Miêu Tư Lý liếc nhìn Cố Cách Cách một cái, Chị đừng cường điệu hai tiếng đồng nghiệp xa lạ đó được không?

Cố Cách Cách hoàn toàn coi cô như không khí.

Cũng giống Cố Cách Cách không rõ quan hệ giữa Miêu Tư Lý và Diệp Mạn Điệp, thì Diệp Mạn Điệp cũng không biết rõ về quan hệ giữa hai cô. Tuy nhiên cũng không quan trọng, sau này sẽ có rất nhiều thời gian tìm hiểu, nên chỉ nói: "Tôi nhận được tin, tổng giám đốc Hồng của Bảo Lợi ngày mốt về nước. Tôi không cần biết hai cô dùng biện pháp gì, nhất định phải lấy bằng được hệ thống phân phối của Bảo Lợi."

"Chúng tôi?" Cố Cách Cách nhíu mày, "Bảo Lợi chuyên kinh doanh đồ dùng dành cho phụ nữ từ 25 đến 40 tuổi, AK chuyên về lứa tuổi này, nhưng NILE lại là dòng sản phẩm cho thiếu nữ, có vẻ không thích hợp."

Ánh mắt Diệp Mạn Điệp lộ vẻ tán dương: "Cô đã tìm hiểu."

Cố Cách Cách khiêm tốn cười nói: "Đây là điều nhất định phải tìm hiểu khi vào công ty. Hơn nữa từ trước đến giờ, ở hạng mục này, AK vẫn luôn hoạt động đơn độc."

[BHTT - Edit hoàn] - [Hiện đại] - Cách Cách giá lâm - Lạc KhuynhWhere stories live. Discover now