Chương 73

2.1K 116 3
                                    

Lúc Miêu Tư Lý vừa mới bước qua cửa an ninh thì nhận được một cú điện thoại, không thể không ngậm ngùi mà quay ngược về hủy chuyến bay đi Tam Á kia. Cuộc gọi đó là của Cố Cách Cách, cô nói:" Nếu em tin tôi thì đừng tới, lúc về tôi sẽ giải thích mọi chuyện với em."

***

Sau khi Cao Ngôn ở studio chờ tròn một ngày mà vẫn không thấy bóng dáng của Miêu Tư Lý, thầm cảm thấy kỳ lạ, nhưng lại chẳng thể gọi điện thoại tới để hỏi rõ ràng, nếu không thì chẳng khác nào chưa đánh đã khai.

Bởi vì Cao Ngôn không còn tiếp tục cố ý gây khó dễ, nên việc quay chụp ngày hôm nay thuận lợi vô cùng. Khi công việc chấm dứt, Cố Cách Cách còn đi qua trước mặt cô ta với ánh nhìn cực kỳ châm chọc. Cao Ngôn biết, việc lặp lại chiêu cũ giờ đã không còn hiệu quả với Cố Cách Cách.

Vì công việc kết thúc sớm, nên có thời gian dư dả. Cố Vân đề nghị ba lớn một nhỏ cùng đi viện hải dương chơi. Đa Đa ngồi trên cổ Khâu Lộc Minh, vui vẻ kêu gào phấn khích, thấy cá mập cũng không hề sợ, còn kéo tóc Khâu Lộc Minh hét to: "Oa, cá mập lớn quá! Anh Lộc Minh, em có thể sờ nó không?"

Khâu Lộc Minh hỏi cậu nhóc: "Em không sợ cá mập ăn thịt em à?"

Đa Đa nghểnh cao cổ, oai phong lẫm liệt: "Không sợ."

Vừa nói xong, có một con cá mập trắng bơi hướng về phía hai người, còn nhe ra hàm răng sắc bén chỉ cách lớp thủy tinh dày, nhìn vô cùng hung ác.

Đa Đa sợ tới mức ôm chầm lấy đầu Khâu Lộc Minh, chẳng dám cử động, làm Khâu Lộc Minh cười lên ha hả.

Cố Vân nhìn hai người đang chơi đến không biết trời đất gì ở phía trước, nở nụ cười nhẹ: "Đa Đa đúng là thích Lộc Minh. Lúc ra ngoài chơi với bố cũng không thấy thằng bé vui vẻ như vậy."

Suốt cả đoạn đường, lòng Cố Cách Cách đều không yên, nghe thấy Cố Vân nói mới mờ mịt hỏi: "Hở?"

"Nghĩ gì vậy?" Cố Vân khẽ đẩy cô, "Đúng rồi. Chị còn quên hỏi, em và Lộc Minh ra ngoài ăn cơm, kết quả cả đêm không về. Ngày tốt cảnh đẹp lại có anh chàng đẹp trai bên cạnh, đừng nói với chị, tối qua em ngồi xe rung nhá."

Cố Cách Cách khó hiểu hỏi: "Xe rung gì?"

"Ngoại tình đó."

"Vớ vẩn." Cố Cách Cách liếc chị một cái, "Em đã nói rõ với Lộc Minh, cậu ấy cũng đồng ý buông tay." Tuy cô nói thế, nhưng vẻ mặt chẳng có chút nào vui vẻ.

Cố Vân hỏi: "Nhìn cái mặt em sắp nhăn thành mướp khô kìa. Đừng nói em đang cảm thấy mất mát vì không còn được Lộc Minh theo đuổi đấy nha? Mà em nên thấy mất mát đi, có phải giờ mới thấu hiểu cái gọi là 'thứ mất đi mới là thứ tốt nhất' không đó?"

Cố Cách Cách bĩu môi: "Nào có. Em đang phiền lòng chuyện khác." nói xong còn thở dài.

Cố Vân thấy mặt mày Cố Cách Cách ủ dột, lại không muốn nói thêm gì. Chị biết chắc có quan hệ tới Cao Ngôn, nên không hỏi thêm gì nữa, chỉ dặn: "Ngày mai trở về, nhớ mang quà về cho bố mẹ. Cả hai còn đang giận em đó."

[BHTT - Edit hoàn] - [Hiện đại] - Cách Cách giá lâm - Lạc KhuynhWhere stories live. Discover now