Chương 11

4.3K 238 9
                                    

Có thể khiến người tình hãm sâu trong bể dục vọng mà vẫn có thể kìm cương lại được, chỉ có hai loại khả năng. Một là một chút cũng không thương đối phương, cho nên có thể thoải mái điều tiết. Còn loại kia chính là vì quá yêu đối phương, vì không muốn người yêu tiếp tục thống khổ mà bản thân bị tra tấn cũng có thể chịu được.

Cố Cách Cách đoán không ra Miêu Tư Lý là loại trước hay sau. Cô hy vọng Miêu Tư Lý là loại sau, nhưng lý trí lại nói cho cô biết, Miêu Tư Lý hẳn là loại trước. Dù sao hai cô cũng đã năm năm không gặp, trong năm năm này chuyện gì cũng có thể xảy ra. Nếu cô đồng ý kết hôn cùng một người đàn ông nào đó, có khi giờ cũng đã có con, thế nào còn chờ được đến lúc cô gặp lại Miêu Tư Lý?

Miêu Tư Lý mặc lại áo ngủ, kéo mền giúp Cố Cách Cách, giọng nói có chút trầm thấp: "Chị ngủ sớm đi! Tôi ra ngoài ngủ."

Cố Cách Cách há miệng định cất lời, nhưng cuối cùng lại không nói gì, chỉ từ lỗ mũi phát ra một tiếng, "Ừm."

Miêu Tư Lý nhìn Cố Cách Cách nằm xuống, mới tắt đèn trên đầu giường. Cô đứng yên lặng trong bóng tối nhìn người trên giường một lúc, rồi lặng lẽ đi ra ngoài.

Cố Cách Cách đợi cho đến khi không còn nghe thấy âm thanh nào nữa, mới mở mắt ra, nở một nụ cười trào phúng cho chính mình. Cố Cách Cách, mày thật lợi hại! Đã đến nước đó còn có thể kêu ngừng, sau này đừng tên Cố Cách Cách nữa, tên Cố Hàm Đình* đi. Ai nói dục vọng phụ nữ sắp ba mươi như lang như hổ? Cô phải cho người đó một cái tát, mắng cho một câu. Gạt người!

(*: Hàm Đình nghĩa là 'kêu ngừng'.)

Trên môi, trên người, rồi trong không khí, nơi đâu cũng ngập tràn hơi thở của Miêu Tư Lý. Cố Cách Cách ôm chặt lấy cánh tay, muốn lưu giữ lại hương vị ấy. Nhưng càng muốn giữ lấy thứ gì thì thứ đó lại càng mau chóng vuột mất. Mùi thơm thoang thoảng cứ trộm theo từng kẽ tay thoát ra ngoài, trở nên mờ ảo, đến cuối cùng chẳng còn sót lại gì. Chưa từ bỏ ý định, Cố Cách Cách đứng dậy muốn tìm trong không khí chút mùi thơm còn lưu lại, quả nhiên ngửi thấy được, còn tìm thấy nơi mà nó phát ra.

Miêu Tư Lý dựa lưng vào ghế sô pha, ngồi trên sàn nhà vùi đầu vào giữa hai đầu gối.

Cố Cách Cách đi đến, cầm lấy tấm chăn trên ghế sô pha phủ lên người cô, nhẹ hỏi: "Tại sao không lên sô pha mà ngủ?"

Quả nhiên Miêu Tư Lý chưa ngủ, nghe thấy tiếng cô liền ngẩng đầu, con ngươi đen láy mà lại sáng ngời, nhìn cô không nói.

Cố Cách Cách ngồi xuống bên cạnh cô, sau một lúc im lặng, mới chầm chậm nói: "Kỳ thật... vừa nãy... tôi..." Cuối cùng vẫn khó có thể nói ra được.

Miêu Tư Lý phủ một góc chăn lên người Cố Cách Cách, cũng thuận thế ôm lấy một cánh tay cô: "Em hiểu."

Em không hiểu!

Cố Cách Cách nghe thấy sự hờ hững trong giọng điệu của Miêu Tư Lý, trong lòng lớn tiếng phản bác một câu. Cánh tay của Miêu Tư Lý vẫn đang vòng quanh eo, nhưng cô lại chẳng thể cảm nhận được một chút độ ấm, quả thật cảm giác vừa nãy và lúc này giống như biển lửa với núi băng. Liếc nhìn Miêu Tư Lý, cô biết giờ có giải thích thêm cũng chỉ vô dụng, nên nghiêng đầu tựa lên vai, chậm rãi nói: "Miêu Tư Lý, em có biết không? Cho tới bây giờ, tôi vẫn không tin được, em đang ngồi ở bên cạnh tôi. Suốt cả ngày hôm nay, tôi đều có cảm giác giống như mình đang nằm mơ, loại cảm giác này rất không chân thật. Tôi sợ sau khi tỉnh dậy, toàn bộ sẽ lại trở về nguyên dạng như cũ."

[BHTT - Edit hoàn] - [Hiện đại] - Cách Cách giá lâm - Lạc KhuynhWhere stories live. Discover now