Chương 23

3.2K 179 13
                                    


Trước khi bước vào khách sạn, Cố Cách Cách bắt Miêu Tư Lý phải hứa ba điều.

"Thứ nhất, không cho phép vừa gặp người ta liền gọi là tên cặn bã. Thứ hai, không cho phép tưới rượu đỏ lên đầu người ta. Thứ ba, không cho phép đánh người, tuy nhiên nếu thực sự nhịn không được thì cũng đừng nhịn, nhưng ngàn vạn lần đừng đánh vào mặt, chừa lại mặt mũi cho người ta (...)."

Cùng là váy đen liền áo, cùng là khuôn mặt được trang điểm tỉ mỉ, cùng là giày cao gót nhọn như đinh, tựa như hai cô công chúa yêu tinh bị giam cầm trong tòa thành hắc ám (Cố Cách Cách & Miêu Tư Lý: "Cô mới là công chúa, cả nhà cô đều là công chúa..."), cùng vẻ cao quý và lãnh mạc trong ánh mắt khiến người ta thấy phát lạnh, không dám nhìn thẳng vào hai cô. Người giữ cửa đã mở cửa chờ sẵn, tư thế cung kính chào đón hai cô bước vào. Một khách sạn được gọi là sang quý luôn có lý do của nó, đó là khách hàng luôn có thể được hưởng thụ sự đãi ngộ giống như nữ vương. Tuy hai cô chẳng hề hẹn trước, hơn nữa còn tự tiện xông vào chiếm chỗ ngồi nhưng chẳng hề gì khi nhìn thấy hiệu logo được thêu trên hai chiếc váy xa xỉ đang mặc và dung mạo vô cùng xuất sắc của hai cô.

Đứng trong thang máy được lắp bằng kính thủy tinh đang di chuyển lên cao, nhìn cảnh sắc phía dưới mà có cảm giác tuyệt vời tựa như đang bay lên thiên đường. Đương nhiên đó chỉ là cảm giác của Cố Cách Cách cùng Miêu Tư Lý, bởi trong túi xách còn đặt một bản hợp đồng và chiếc bút máy đầy mực nước chờ đợi hai cô đàm phán thành công cuộc giao dịch đầy khó khăn này.

Khách quan mà nói, đối với Hứa Minh Huy — người đang tiếp ông chủ Hồng Lợi của Bảo Lợi dùng cơm trong phòng VIP trên sân thượng xoay tròn ở tầng 52 kia, sự xuất hiện của hai cô thật giống như sứ giả địa ngục.

Hứa Minh Huy đang nâng ly rượu định kính Hồng Lợi một ly thì thấy thư ký của Hồng Lợi bước tới. Thư ký Lý nói: "Tổng giám đốc, có hai cô gái muốn gặp ông. Hai người họ đang chờ ở ngoài cửa."

Hồng Lợi dừng lại động tác cắt gan ngỗng, sau đó cười đầy ẩn ý với Hứa Minh Huy: "Tổng giám đốc Hứa thực sự quá chu đáo."

Hứa Minh Huy đương nhiên hiểu được hàm ý của nụ cười này. Thế nhưng người gã sắp xếp hẳn giờ phút này phải đang nằm đợi trên giường ở phòng 2011, chứ không phải đứng ở ngoài cửa kia.

Khi nhìn thấy Cố Cách Cách và Miêu Tư Lý bước vào, Hồng Lợi cười càng tươi, lại lần nữa nhìn gã, nói: "Tổng giám đốc Hứa, cậu thực sự quá chu đáo."

Còn sắc mặt của Hứa Minh Huy bắt đầu trắng bệch.

Miêu Tư Lý đi trước, chìa bàn tay mảnh khảnh về phía Hồng Lợi, sơn móng tay màu đỏ đã được đổi thành xanh đậm, nhìn thoáng qua có chút giống U minh trảo, đương nhiên là một 'quỷ trảo' vô cùng xinh đẹp: "Chào tổng giám đốc Hồng, tôi là Miêu Tư Lý từ MUMU."

Hồng Lợi sau khi nghe thấy danh tự MUMU lập tức thu hồi nụ cười đê tiện, cũng tha thứ luôn việc hai cô không mời mà đến, hơn nữa còn vô cùng lịch sự nâng tay Miêu Tư Lý, hôn trên mu bàn tay: "Chào cô Miêu."

[BHTT - Edit hoàn] - [Hiện đại] - Cách Cách giá lâm - Lạc KhuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ