Chương 48

2.6K 147 2
                                    


Cố Vân nói náo kịch đêm nay nhân vật chính vốn chẳng phải chị và Lý Tư Phàm, như vậy trọng trách đương nhiên là chuyển lên người Cố Cách Cách. Đây cũng là sự đồng cam cộng khổ của hai chị em các cô, từ nhỏ đến lớn đều là có phúc cùng nhau hưởng, có họa cùng xông pha.

Có điều mọi người không phải ai cũng vì mấy câu hời hợt nhẹ nhàng của Cố Vân mà tiêu tan. Kết hôn bảy năm cho đến hôm nay mỗi người một ngả, không phải chỉ nói vài lời là rõ hết được. Hơn nữa Cố Vân còn luôn miệng nói, chị vẫn yêu Lý Tư Phàm. Như vậy khuyên chị ly hôn hay không ly hôn mới tốt đây?

So với việc đó, dường như vấn đề của Cố Cách Cách lại đơn giản hơn, đương nhiên không thể có khả năng đồng ý cho cô cùng phụ nữ bên nhau. Hơn nữa trong lòng ông bà Cố đều đã có một người con rể tốt được chọn, chính là Khâu Lộc Minh. Một chàng trai hoàn hảo biết bao nhiêu, bất kể là về bộ dạng hay gia thế đều cực kỳ xứng với Cố Cách Cách.

Kỳ thật từ đầu đến cuối, Cố Cách Cách đều không tỏ rõ lập trường của mình. Cô đưa Miêu Tư Lý về nhà, vốn là định gặp mặt phụ huynh, nhưng đến thời điểm quan trọng lại lùi bước. Dù ở trước mặt Miêu Nhã, cô có thể lớn tiếng nói ra, cô yêu Miêu Tư Lý, đó là bởi vì cô không có điều cố kỵ, càng bởi vì đã có Miêu Tư Lý xông pha chiến đấu trước cô. Nhưng đứng trước mặt bố mẹ mình, dù như thế nào cũng không mở được miệng, cô sợ làm tổn thương bố mẹ, quan trọng hơn nếu bố mẹ không đồng ý thì đứa con luôn hiếu thuận như cô sao dám chống lại đây, giống như bây giờ vậy.

Nhưng có một số chuyện, hòa thượng chạy được nhưng miếu chạy được sao? Nên chuyện phải đối mặt thì trước sau gì vẫn phải đối mặt.

Cố Cách Cách cúi đầu. Bề ngoài dù bình tĩnh nhưng trong lòng đã sớm sóng dâng biển cuộn mãnh liệt, cô đang suy tính đến việc làm thế nào là tốt nhất cũng như tình huống xấu nhất ra sao.

Sau một lúc lâu, rốt cuộc Cố Cách Cách ngẩng đầu, lần lượt đảo mắt qua ba người thân thiết. Tất cả đều có cùng một nét mặt, đó là chờ đợi cô cho câu trả lời.

Cuối cùng Cố Cách Cách cất lời: "Bố, mẹ, chị hai nói không sai, con quả thật thích một cô gái, cô ấy chính là Miêu Tư Lý. Con biết nhất thời bố mẹ khó thể nhận, nhưng con vẫn hy vọng được sự đồng ý của bố mẹ và..."

Nghe chính miệng Cố Cách Cách thừa nhận, lòng ông bà Cố lập tức trầm xuống.

Bà Cố không đợi Cố Cách Cách nói xong, đã lên tiếng ngắt lời: "Không có khả năng. Việc này không cần thương lượng."

Ông Cố cũng vẻ mặt căng thẳng: "Cách Cách, con suy nghĩ kỹ chưa?"

Cố Cách Cách nói: "Bố, con đã suy nghĩ rất nhiều. Con yêu em ấy, con muốn cùng em ấy bên nhau."

Bà Cố bất mãn chen vào: "Cô cùng Miêu Tư Lý kia quen biết bao lâu mà dám nói chữ yêu trên miệng? Cô hiểu rõ nó không? Cô không nghĩ tới tương lai của hai đứa sao? Cô năm nay đã hai mươi tám, không phải mười tám tuổi nữa đâu. Trưởng thành một chút giúp tôi được không? Còn nữa, đừng nói với tôi chữ yêu kia nữa, chị hai cô nói còn yêu anh rể của cô đấy thôi, không phải rốt cuộc vẫn là ly hôn đó sao? Kiểu chơi đùa vô nghĩa như vậy, tôi kiên quyết không đồng ý."

[BHTT - Edit hoàn] - [Hiện đại] - Cách Cách giá lâm - Lạc KhuynhWhere stories live. Discover now