Chương 71

2K 90 0
                                    

Suy nghĩ đầu tiên của Cố Cách Cách khi nhìn thấy đòn sát thủ của Cao Ngôn. Đây tuyệt đối là giả. Người kia không thể nào là Miêu Tư Lý. Suy nghĩ thứ hai chính là, Vì sao Miêu Tư Lý và Cao Ngôn ăn nằm với nhau lại bị ghi hình lại được?

Cao Ngôn gập laptop, cười: "Khó có thể tin nhỉ?"

Cố Cách Cách lạnh lùng nhìn cô ta: "Có ý gì?"

Cao Ngôn giả câm vờ điếc: "Cái gì 'có ý gì'?"

Giọng Cố Cách Cách càng lạnh hơn: "Cô cho tôi xem cái thứ dối trá này là có ý gì?"

"Chị nghĩ đây là giả?" Cao Ngôn cười vô cùng khoa trương nhìn Cố Cách Cách, "Chị đã ăn nằm với Miêu Miêu, chắc chị cũng biết những thói quen của cậu ấy khi làm tình nhỉ? Cậu ấy thích nhất là cắn cổ, hơn nữa còn cắn để lại dấu rất đậm. Cậu ấy gọi đó là dấu hiệu của tình yêu, sau đó sẽ di chuyển đến ngực, bụng..."

Cố Cách Cách lớn tiếng ngắt lời: "Đủ rồi!" Tuy vừa rồi không thấy được rõ ràng, cũng chưa xem hết, dù chẳng rõ liệu đoạn video ấy có bị động tay động chân hay không, nhưng một trong hai người đó quả thật là Miêu Tư Lý.

Cao Ngôn càng cười vui vẻ: "Ôi! Thẹn quá hoá giận."

Hoàn cảnh của hai người lúc này dường như đã được tráo đổi. Vừa nãy là Cao Ngôn hổn hển tức giận, giờ đổi lại thành Cố Cách Cách.

Cố Cách Cách tức giận quát: "Coi như Miêu Tư Lý đã từng lên giường với cô thì sao nào? Muốn khoe khoang à? Rồi sau đó bảo tôi chia tay với Miêu Tư Lý? Tôi cho cô biết, nằm mơ đi!"

"Thật là tình thâm ý trọng. Nhìn thấy người mình yêu lên giường với người khác, mà vẫn có thể bình tĩnh như vậy." Cao Ngôn nở nụ cười, nhưng trong mắt chẳng hề có chút ý vui, nhìn vô cùng giả dối.

"Cám ơn." Cố Cách Cách hừ lạnh, "Tôi còn không ngây thơ đến mức một khóc hai nháo ba thắt cổ. Cái đó nên để dành cho cô." Cô tuyệt đối không tin Miêu Tư Lý có thể dây dưa nhập nhằng tình cảm với Cao Ngôn khi đã yêu cô.

Cao Ngôn nhướn mày hỏi: "Chị nghĩ cái này được quay từ rất lâu rồi sao?"

Cố Cách Cách cười lạnh: "Không phải ư? Nếu Miêu Tư Lý là một kẻ đa tình thích một chân đạp mấy thuyền, thì cô cũng chẳng nhớ mãi em ấy không quên!"

Cao Ngôn cắn răng: "Được, cho dù là chuyện trước đây, nhưng tôi đã lên giường với Miêu Tư Lý, thấy rồi đó?"

Cố Cách Cách cười rộ: "Hóa ra cô nói nửa ngày, cũng chỉ vì muốn chứng minh cho tôi biết, cô và Miêu Tư Lý từng lên giường? Thật hài hước, lên giường thì sao? Ai quy định cả đời một người chỉ có thể yêu một lần, chỉ có thể lên giường với một người?" Suy nghĩ chợt lóe, lời nói xoay chuyển, "Có điều tôi cảm thấy có chút kỳ quái. Cô nói cô đã ngủ với Miêu Tư Lý, nhưng sao lần đầu tiên của em ấy lại cho tôi? Đừng nói là do phẫu thuật, tôi không tin đâu."

Quả nhiên sắc mặt Cao Ngôn thay đổi, không đáp lại.

Trong lòng Cố Cách Cách thầm thở phào nhẹ nhõm. Tuy hôm đó cô chưa chân chính có được Miêu Tư Lý, nhưng không cần chạm vào vẫn có thể nhận ra Miêu Tư Lý vẫn còn trong trắng. Rồi ngẫm lại từng hành động và cử chỉ của hai người họ lúc ở bên nhau, cô tuyệt đối có lý do tin tưởng Miêu Tư Lý chưa bao giờ thích Cao Ngôn. Nếu đã từng thích, vậy tại sao còn bướng bỉnh theo đuổi cô cho bằng được? Thứ 'chứng cớ' Cao Ngôn đưa kia chỉ có thể là bịa đặt. Có điều, người trong đó rõ ràng là Miêu Tư Lý với thói quen thích cắn cổ kia. Chuyện này là sao chứ?

[BHTT - Edit hoàn] - [Hiện đại] - Cách Cách giá lâm - Lạc KhuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ