Chương 50 [H]

4.9K 163 1
                                    

Cố Cách Cách nhặt lấy gối đầu, mặt đen đi tới.

Miêu Tư Lý quỳ trên giường, hai tay giơ cao quá đầu, vẻ mặt vô tội nói: "Em không cố ý."

"Thiên tài tin." Cố Cách Cách trừng mắt liếc cô, còn giơ gối đầu lên định báo thù lại.

Thế nhưng Miêu Tư Lý lại không trốn tránh, chỉ kêu một tiếng rồi ôm lấy đầu, chuẩn bị tốt tư thế chịu đòn.

Cố Cách Cách nhìn bộ dạng buồn cười của cô, nhịn cười, giơ gối đầu lên cao, nhưng khi đánh xuống lại rất nhẹ, lực đạo chỉ đủ chạm tới lớp ngoài mái tóc của Miêu Tư Lý. Đá dép lê trên chân xuống, bò lên giường, ngồi bên cạnh mở rộng hai chân ra.

Khi Miêu Tư Lý mở mắt, hình ảnh đầu tiên nhìn thấy chính là những ngón chân xinh đẹp của Cố Cách Cách, được sơn bằng nhũ trong suốt như sương, dưới ánh đèn hiện lên ánh xanh nhạt. Phụ nữ thời xưa thường lấy gót chân ba tấc làm gót vàng, kỳ thật cái kiểu bẻ gãy ngón chân bó thành 'gót sen' ấy thì có gì đẹp? Có chăng chỉ là thú vui ác độc để bọn đàn ông muốn hạn chế sự tự do của phụ nữ. Chân chính mỹ nhân phải như Cố Cách Cách, bàn chân vừa nhỏ vừa cân xứng vô vàn thế này.

Ánh mắt của Miêu Tư Lý bắt đầu từ bàn chân nhỏ trắng nõn của Cố Cách Cách dần chuyển hướng lên trên, dừng trên bắp chân trắng trẻo tròn trịa, đường nét tỉ mỉ tinh tế tuyệt vời, da thịt mềm mịn như ngọc, chỉ có thể hình dung bằng từ rất đẹp. Người ta nói, khi đàn ông thưởng thức phụ nữ, đó là từ trên mặt rồi dần chuyển xuống ngực, còn một phụ nữ thưởng thức một phụ nữ khác là từ bắp chân lên đến đỉnh đầu. Phụ nữ muốn thể hiện được các tư thế đẹp mắt, tất cả đều phải qua bàn chân nhỏ này. Miêu Tư Lý nhìn bắp chân xinh đẹp của Cố Cách Cách, chợt có cảm giác miệng đắng lưỡi khô, tâm ngứa khó nhịn. Đương nhiên nếu lúc này cho cô một chiếc gương, cô sẽ rất may mắn chứng kiến ánh mắt mình đang tỏa ra vẻ đáng khinh đầy trắng trợn.

"Nhìn đủ chưa?" Cố Cách Cách dù mặt ngoài bình tĩnh như nước, nhưng sâu trong lòng sớm đã bị ánh mắt của Miêu Tư Lý làm cho nhộn nhạo. Tuy nhiên, đó không phải nguyên nhân chính để cô ngắt 'nhã hứng' của Miêu Tư Lý, mà chính là do cô cảm thấy không khí lúc này có chút không đúng, tư thế của cô cùng Miêu Tư Lý có chút không quá đứng đắn. Cô nửa ngồi nửa nằm trên mặt đệm, còn Miêu Tư Lý thì ngồi chồm hỗm cạnh bên, lại dùng ánh mắt trắng trợn đánh giá cô, nhìn có chút giống như tiểu thư và khách làng chơi.

"A?" Miêu Tư Lý nuốt một ngụm nước miếng, sau đó mới ngẩng đầu lên, vừa nhìn lập tức bị hấp dẫn bởi khuôn mặt vô cùng động lòng người dù đã xem vô số lần của Cố Cách Cách, cùng vẻ tươi mát sau khi tắm rửa, da thịt tuyết trắng mịn màng, tóc uốn lọn nhẹ nhàng xõa bên hông, vài sợi tóc trước ngực còn phập phồng theo nhịp thở, cổ áo ngủ thiết kế hình trái tim, để lộ ra xương quai xanh xinh đẹp cùng khe nhỏ khêu gợi giữa hai bầu ngực, cảnh đẹp bên trong như ẩn như hiện, chỉ là một tư thế tùy tiện mà Cố Cách Cách cũng giống như đang cố ý quyến rũ người. Cái tư thế lười nhác mê người ấy dưới ánh đèn như càng lộ vẻ lộng lẫy, kinh diễm đến mức Miêu Tư Lý hít thở không thông.

[BHTT - Edit hoàn] - [Hiện đại] - Cách Cách giá lâm - Lạc KhuynhWhere stories live. Discover now