Chương 13

3.9K 216 12
                                    

Tất cả mọi người trong cửa hàng từ nhân viên cho đến khách hàng, sau khi vất vả nghiền ngẫm ra hai chữ lên giường bật giường thật rất khác biệt, lại nghe thấy Miêu Tư Lý nói thêm một câu: "Cố Cách Cách, cổ chị bị gì vậy?" Giọng nói ngập tràn lo lắng kia lập tức liền gợi lại bầu không khí căng thẳng, giống như cô gái tên Cố Cách Cách đó không phải bị gì trên cổ, mà là bỗng nhiên đột quỵ. Ánh mắt tất cả lại đồng loạt chiếu tới, vì thế thấy được một màn thế này:

Hai cô gái đầy khí chất mỗi người một vẻ, đang ngồi đối mặt với nhau trên chiếc giường đôi phủ vải kaki. Hai khuôn mặt xinh đẹp mỹ miều đều được ánh sáng của ngọn đèn chiếu phủ lên một lớp ánh vàng, cả hai đang say đắm nhìn nhau (Miêu Tư Lý: "Rõ ràng trong mắt tôi là trêu chọc, còn trong mắt Cố Cách Cách là phẫn nộ mà."). Hai tia nhìn chạm nhau trong không khí, rồi biến thành hào quang tỏa ra bốn phía, loá mắt vô cùng.

Hình ảnh như vậy quá động lòng người, hệt như một cảnh trong phim, đầy đẹp đẽ và lãng mạn.

Đồ đẹp thì luôn được người thích, chẳng sợ giờ phút này ngồi trên giường chính là hai người con gái, chứ không phải một người đàn ông và một cô gái trẻ như bình thường. Tất cả mọi người đều nhịn không được nghĩ. Hai người họ thật xứng đôi.

Nhìn theo hướng tay của mỹ nữ tóc đỏ, lập tức thấy được dưới cổ mỹ nhân tóc nâu một dấu màu đỏ rất rõ. Còn chưa kịp đoán, đã nghe mỹ nữ tóc đỏ dịu dàng nói: "Đều tại em không tốt. Còn đau không?" Vì thế, tất cả mọi người đều nhanh chóng hiểu nguyên nhân đích thực của cổ bị gì là thế nào? Hai người họ quả nhiên là một cặp!

Cố Cách Cách mặt đen lên, hằn học nhìn Miêu Tư Lý, như muốn dùng ánh mắt bắn chết cô, hoặc có thể lập tức cạy sọ não của cô xem thử bên trong đang chứa thứ gì lại khiến cô nói ra những lời lộ liễu như vậy ở nơi công cộng? Chẳng lẽ con nhóc này không sợ bị người khác cho là kẻ khác người rồi đá đi sao? Cả hai đều là con gái đấy!

Quay đầu định giải thích với những người xung quanh, Đây kỳ thật không phải dấu hôn mà là vết thương. Kết quả lại chẳng nhìn thấy một biểu tình xem thường hay ghét bỏ nào, mà toàn là những khuôn mặt đỏ bừng vì hưng phấn, cùng đôi mắt hiện hình trái tim. Cô ngây ngẩn cả người. Mọi người bây giờ làm sao vậy? Khả năng tiếp nhận mạnh thế sao? Hai cô gái ở bên nhau, còn nói ra những lời rất ái muội như vậy, mà các người lại chẳng thấy kỳ quái à?

Thậm chí có một chàng trai trẻ chừng hơn hai mươi tuổi, trên cổ đeo một chiếc máy chụp hình, vẻ mặt ngượng ngùng đi tới: "Tôi có thể chụp một tấm hình chung của hai cô làm kỷ niệm không?" Cố Cách Cách lập tức khinh bỉ trong lòng. Hóa ra cậu là fan Bách hợp?

"Đương nhiên có thể." Miêu Tư Lý thoải mái ôm lấy cổ Cố Cách Cách, che khuất dấu hôn, còn đưa mặt qua hôn lên môi người kia một cái.

Anh chàng mê Bách hợp lập tức lấy tốc độ nhanh như chớp giơ máy ảnh lên Tách một tiếng chụp lại.

Cả quá trình không quá ba giây, Cố Cách Cách hoàn toàn không kịp phản ứng, trên mặt còn đang mang theo nụ cười mỉm Mona Lisa chuẩn bị chối từ.

[BHTT - Edit hoàn] - [Hiện đại] - Cách Cách giá lâm - Lạc KhuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ