Chương 58

2.4K 126 5
                                    

"Nếu không buông tay, tôi sẽ bị em siết chết đấy." Khi Cố Cách Cách bị Miêu Tư Lý ôm đến sắp tắt thở, rốt cuộc nhịn không được nhắc nhở cô một tiếng.

Lúc này Miêu Tư Lý mới buông cô ra, xách bánh kem, rồi nắm chặt lấy tay Cố Cách Cách, giống như nếu buông lỏng chỉ chút thôi thì cô gái ấy sẽ lập tức biến mất. Cô vẫn còn chưa kịp hoàn hồn lại sau hạnh phúc bất ngờ này, quả thật những gì trải qua suốt ngày hôm nay hệt như nằm mơ, vì cùng lúc cô được nếm cả băng lẫn hỏa.

"Em đã chuẩn bị mấy thứ này, vì sao không sớm nói cho tôi biết?" Cố Cách Cách bắt đầu trách cứ.

Miêu Tư Lý bĩu môi: "Nếu nói cho chị biết, làm sao còn tạo niềm vui bất ngờ cho chị được?"

"Hừ, tối qua cũng đủ vui bất ngờ rồi đấy." Đối với chuyện hôm qua, Cố Cách Cách vẫn canh cánh trong lòng.

Miêu Tư Lý vội vàng đứng trước mặt cô, vô cùng thành khẩn: "Em sai rồi, em thật có lỗi, tha thứ cho em một lần được không? Em thề từ nay về sau sẽ luôn giữ cho di động thông, kể cả có vào phòng thi."

"Tôi không cần di động của em thông. Tôi chỉ muốn em có đi đâu cũng phải báo cho tôi một tiếng. Em có biết tôi đã lo lắng đến mức nào không? Cả buổi tối chẳng có chút tin tức, tôi đã bị em hù gần chết." Cố Cách Cách cau mày nhìn cô, đến bây giờ trong lòng vẫn còn sợ hãi.

"Hóa ra không phải chị giận, mà là lo lắng cho em." Miêu Tư Lý cảm thấy sống mũi có chút cay cay, nhẹ giọng nói, "Cố Cách Cách, chị biết không? Ngoài mẹ em ra, chị là người đầu tiên quan tâm đến em như vậy."

Cố Cách Cách vỗ nhẹ mặt cô, cười khẽ: "Đứa ngốc, tôi chỉ nói một câu mà đã cảm động vậy rồi à? Em cũng tỉ mỉ chuẩn bị cho tôi nhiều thứ lắm mà, nào là bánh kem, rồi ban nhạc chơi violon này nọ. Đã như thế tôi có nên phải cảm động đến rơi lệ và lấy thân báo đáp cho em không?"

Quả nhiên Miêu Tư Lý lập tức vui vẻ: "A ha, em vì muốn cho chị có một happy weekend nên mới chuẩn bị mọi thứ. Bất ngờ không chỉ có vậy đâu. Cố Cách Cách, chị không thể không lấy thân báo đáp!"

Cố Cách Cách nhìn dáng vẻ dương dương tự đắc của cô, biết cô cũng lắm mưu ma chước quỷ, nên không truy hỏi kỹ càng, chỉ nói: "Tối qua thì đúng là thảm. Còn hôm nay, dù chưa được ăn cơm, không được nghe tiếng đàn violon, bánh kem cũng sắp chảy thành bánh nước, nhưng vẫn miễn cưỡng cho em đạt tiêu chuẩn đấy. Tôi sẽ xem biểu hiện ngày mai của em, nếu có thể đạt được đến 100%, tôi sẽ thỏa mãn một yêu cầu của em, dù vô lý cũng được."

"Thật không?" Hai mắt Miêu Tư Lý lập tức tỏa sáng, sau đó cười gian, "Không cần chờ đến ngày mai, hôm nay chị cho em 100% đi. Chúng ta về nhà nào."

Cố Cách Cách nghe chữ về nhà, đột nhiên cảm thấy hạnh phúc.

***

Lên xe taxi, Cố Cách Cách mới nhớ một chuyện rất quan trọng. Nếu không hỏi rõ ràng, nhất định trong lòng cô sẽ khó chịu giống như có gai đâm.

Vẻ mặt Cố Cách Cách nghiêm túc hỏi: "Miêu Tư Lý, em thành thật nói cho tôi biết. Rốt cuộc tối qua em và Cao Ngôn có lên giường hay không?"

[BHTT - Edit hoàn] - [Hiện đại] - Cách Cách giá lâm - Lạc KhuynhWhere stories live. Discover now