Chương 69

2K 93 0
                                    

Cố Cách Cách chẳng những đồng ý với Miêu Nhã đến nhà bà làm khách, mà trước khi đi, cô còn quay về ký túc xá thay một bộ quần áo đẹp và trang điểm, để khuôn mặt trở nên tươi tắn rạng rỡ, thật khác hoàn toàn với kẻ từng bất lực ngồi khóc ven đường lúc chiều.

Do đó, khi Miêu Tư Lý nhìn thấy Cố Cách Cách, chỉ hận không thể nhào đến ôm hôn cô ngay tại chỗ, bởi vì trông Cố Cách Cách thực sự quá đẹp. Có điều vì mẹ cô đang đứng bên cạnh, nên cuối cùng Miêu Tư Lý chỉ ngượng ngùng kéo tay cô.

Miêu Nhã nhìn thấy Cố Cách Cách vẫn điềm nhiên như thường ngày, hệt như buổi chiều cả hai chưa từng gặp nhau, cũng không hề có ước định gì.

Vốn Cố Cách Cách định giúp Miêu Nhã nấu cơm, nhưng Miêu Nhã lại cười từ chối: "Không cần, cô là khách." Cố Cách Cách nghe đã hiểu hàm ý sâu xa những lời này.

Vì thế, Miêu Tư Lý được đúng tình hợp lý kéo Cố Cách Cách lên phòng, rồi sau đó quang minh chính đại đè cô lên cửa hôn nồng nhiệt.

Nhưng rất nhanh đã bị Cố Cách Cách giành quyền chủ động, Cố Cách Cách hôn Miêu Tư Lý, dẫn cô đến gần giường rồi đè cô dưới thân.

Miêu Tư Lý có chút bị hù sợ bởi sự nhiệt tình chưa từng có của Cố Cách Cách. Bởi mỗi khi cả hai ân ái, dù cho đang chìm ngập trong khoái cảm, Cố Cách Cách vẫn luôn rất thẹn thùng, vậy mà giờ lại hoàn toàn thay đổi. Có điều Miêu Tư Lý rất thích cảm giác này.

Khi hôn đến sắp ngạt thở, Cố Cách Cách mới buông Miêu Tư Lý, không chớp mắt nhìn cô chăm chú. Hàng lông mi cong dài, đôi mắt sáng xinh đẹp, chiếc mũi cao thẳng, cùng đôi môi đỏ mọng có hơi sưng sau nụ hôn. Từng đường nét xinh xắn đó được cùng tổ hợp trên khuôn mặt nhỏ gầy khiến cô trông xinh đẹp rạng ngời. Miêu Tư Lý vốn là người đẹp, nhưng vẫn không đánh mất nét ngây thơ trong sáng đặc hữu của những thiếu nữ mười tám.

Trong luật hôn nhân quy định, phụ nữ không được kết hôn trước 20 tuổi, nên dù Miêu Tư Lý có muốn kết hôn, thì ít nhất cũng phải chờ hai năm. Nếu cô lên đại học, thì chờ thêm bốn năm, sau đó nếu đi học thạc sĩ, lại phải mất thêm ba năm. Thời đại này người ta ủng hộ kết hôn muộn, phụ nữ hơn 30 tuổi mới kết hôn là chuyện bình thường. Vậy xem ra Miêu Tư Lý còn đến hơn mười năm được sống tự do, tại sao hai cô phải chia tay ngay lúc này?

Cố Cách Cách nằm xuống bên cạnh Miêu Tư Lý, cùng cô đầu chạm đầu, chậm rãi nói: "Lúc tôi mười tám tuổi còn không biết tình yêu là gì đâu."

Miêu Tư Lý không hiểu vì sao đột nhiên cô lại nói như vậy, chống tay lên, nhìn cô cười: "Nhưng chắc chắn có rất nhiều người theo đuổi chị nhỉ?"

Cố Cách Cách lắc đầu: "Không có."

Vẻ mặt Miêu Tư Lý không tin: "Không thể nào, như em đây mỗi ngày còn nhận được thư tình nữa mà."

"Vậy chứng tỏ em rất có sức quyến rũ."

Miêu Tư Lý được thổi phồng, đắc ý vênh váo: "Đương nhiên, em là ai chứ? Em là Miêu Tư Lý, người gặp người thích, xe gặp xe dừng nha. Em chỉ cần nháy mắt một cái, có thể giật điện một vùng."

[BHTT - Edit hoàn] - [Hiện đại] - Cách Cách giá lâm - Lạc KhuynhWhere stories live. Discover now