Chương 70

2.2K 92 5
                                    

Cố Cách Cách vừa xuống đến cửa chung cư, chợt nghe thấy tiếng Miêu Tư Lý gọi, kinh ngạc quay đầu, hỏi: "Sao em lại ở đây?"

Miêu Tư Lý bước đến gần, ôm vai cô: "Em đi cùng chị."

Cố Cách Cách im lặng nhìn Miêu Tư Lý: "Tôi về trường học mà."

Miêu Tư Lý vui đùa: "Mặc kệ, chị đi đâu em theo đó."

Cố Cách Cách nghĩ một chút, sau đó thay đổi ý định.

Vì thế nửa giờ sau, Cố Cách Cách giấu đầu hở đuôi đề nghị hai cô cùng thuê phòng khách sạn. Sau khi đặt xong một phòng tiêu chuẩn, Miêu Tư Lý không khỏi liếc mắt khinh thường cô.

Hai cô đều không mang theo áo ngủ, lại không chịu mặc áo tắm ở đây. Sau khi tắm xong, Cố Cách Cách dùng khăn tắm quấn quanh cơ thể, còn Miêu Tư Lý lại thoải mái để trống không đi ra ngoài, chân trần giẫm trên chiếc thảm mềm mại.

Tuy hai cô đã lên giường với nhau rất nhiều lần, nhưng đây vẫn là lần đầu tiên Cố Cách Cách nhìn thấy Miêu Tư Lý hoàn toàn khỏa thân. Không phải vì Miêu Tư Lý thích mặc quần áo khi ân ái, mà vì phần lớn thời gian hai cô đều tiến hành làm yêu trong đêm tối. Dù cho có lúc không kìm lòng được âu yếm vào ban ngày, Cố Cách Cách cũng rất thẹn thùng nhìn thẳng thân thể Miêu Tư Lý, chứ đừng nói đến việc sẽ hôn ở những nơi phía dưới cổ cô.

Thế nên khi Miêu Tư Lý không biết là cố ý hay vô ý đứng trước mặt cô như vậy, Cố Cách Cách gần như mê muội. Cơ thể Miêu Tư Lý mười tám tuổi đã phát triển hoàn toàn, dáng người khêu gợi nóng bỏng, còn có nét đẹp săn chắc của việc thường xuyên vận động. Nhìn Miêu Tư Lý, sâu trong đáy lòng Cố Cách Cách bỗng nổi lên dục vọng chưa từng có, ánh mắt không tự chủ được dừng lại trước bộ ngực xinh đẹp đầy đặn của cô.

Miêu Tư Lý rất hài lòng với phản ứng của Cố Cách Cách, cảm giác hồi hộp cũng vơi bớt đi. Hôm nay Cố Cách Cách rất nhiều lần nhiệt tình hôn cô, nên khiến cô ra quyết định như vậy. Thật ra cô đã sớm muốn giao mình cho Cố Cách Cách, tiếc là Cố Cách Cách vẫn luôn tựa như chẳng hề có chút hứng thú với thân thể của cô, hoặc là không hề có hứng thú với thân thể phụ nữ, Cố Cách Cách chưa từng chủ động khi ở trên giường. Đôi khi điều ấy làm cô phải miên man suy nghĩ, có phải Cố Cách Cách không yêu cô, nên mới chẳng muốn chạm vào cô không?

Sự thật chứng minh, không phải vậy.

Cố Cách Cách chẳng những hôn lên môi cô, còn phá lệ vuốt ve khắp thân thể cô, đầy dịu dàng và tràn đầy ham muốn, khiến Miêu Tư Lý gần như ngạt thở. Thân thể mềm nhũn như viên kẹo đường, để mặc Cố Cách Cách tùy ý vuốt ve hôn môi. Cô đã chuẩn bị xong tâm lý.

Nhưng sau khi Cố Cách Cách đã hôn khắp thân thể Miêu Tư Lý, đầu ngón tay vừa lướt qua đầu gối cô thì đột nhiên ngừng lại, nhẹ nói một câu: "Xin lỗi." rồi buông ra.

Miêu Tư Lý chợt cảm thấy hoang mang.

Không chỉ như vậy, Cố Cách Cách còn quấn chăn sang ngủ giường khác.

Lập tức Miêu Tư Lý như bị rơi vào hầm băng.

Cả phòng chìm trong im lặng, im lặng đến thậm chí nghe thấy cả tiếng tích tắc của đồng hồ, nhưng không hề nghe thấy tiếng hít thở của nhau. Im lặng như thể cả hai đang bị ăn mòn bởi độc dược từ da đến tủy, mà vẫn cắn răng chịu đựng sự đau đớn này.

[BHTT - Edit hoàn] - [Hiện đại] - Cách Cách giá lâm - Lạc KhuynhDonde viven las historias. Descúbrelo ahora