Chương 36

4.5K 179 13
                                    


Lòng ghen tị của Miêu Tư Lý lại bắt đầu bành trướng, đơn giản bởi vì Cố Cách Cách nói một câu.

Cố Cách Cách nói: "Tôi yêu em, [Tempt]!"

Đây là cảm khái sau hai ngày của Cố Cách Cách khi ở lại [Tempt] — một nơi có đầy đủ các loại phương tiện giải trí, hơn nữa chẳng hề có người quấy rầy, quả thật có thể khiến người ta vui quên đường về.

Trong hai ngày này, Miêu Tư Lý luôn muốn Cố Cách Cách đổi từ Tempt sau câu Tôi yêu em trở thành Miêu Tư Lý, nhưng Cố Cách Cách sống chết không chịu. Mặc kệ cô dùng biện pháp gì, Cố Cách Cách cũng chẳng chịu nói với cô một câu 'Tôi yêu em', điều này làm Miêu Tư Lý cảm thấy vô cùng chán nản. Chết người hơn nữa, hai ngày qua cô luôn là người bị áp (Cố Cách Cách nói: ây đều là bù đắp cho em...".) Khi động tình, Miêu Tư Lý luôn ôm Cố Cách Cách nói vô số lần "Em yêu chị.", nhưng Cố Cách Cách vẫn như cũ mắt điếc tai ngơ, làm Miêu Tư Lý hận đến nỗi chỉ muốn tìm một chiếc kìm trực tiếp cạy mở hàm răng kim cương kia của cô (...).

"Nói một chút cũng không chết." Miêu Tư Lý mặc trên người một chiếc áo sơ mi trắng cùng quần dài đen, khoác một chiếc gillê nhỏ bên ngoài, cổ áo còn thắt nơ vàng, mái tóc quăn màu đỏ cột lên đỉnh đầu, thoạt nhìn rất giống một tuyển thủ Billiard chuyên nghiệp, tay cầm gậy, tựa bên cạnh bàn, vẻ mặt ưu sầu nhìn Cố Cách Cách.

Cố Cách Cách cũng một thân áo sơmi quần dài, có điều toàn bộ đều màu đen, trên cổ tay và cổ áo còn thêu chút họa tiết vàng. Vốn trang điểm theo kiểu lạnh lùng, nhưng mái tóc dài màu nâu và áo choàng, cùng đôi khuyên tai tròn lớn với giày cao gót 12 phân lại khiến cô tràn đầy nữ tính. Cô đang vô cùng chăm chú nhắm trái bi màu đen trên bàn.

Miêu Tư Lý đã huyên náo nửa ngày, dùng đủ loại phương thức chỉ để biểu đạt về việc đó. Đáng tiếc, dù nói đến mười câu nhưng Cố Cách Cách cũng chỉ nghe lọt được hai ba câu, vô tình coi Miêu Tư Lý như không khí. Điều chỉnh tốt góc rồi đánh đi, trái bi đen trượt dọc theo đường biên xinh xắn rơi vào trong lỗ, Cố Cách Cách lập tức vỗ tay kêu lên: "Good! Miêu Tư Lý, lại thua rồi."

Đây là ván thứ ba của hai cô nên Miêu Tư Lý đã thua toàn cục. Một phần nguyên nhân vô cùng quan trọng của ba ván thua liên tiếp này là do Miêu Tư Lý chẳng hề tập trung. Vì vậy, khi thấy Cố Cách Cách thắng, lập tức ném cây cơ trên tay, vòng qua bàn, từ phía sau ôm chặt lấy Cố Cách Cách, liếm lên cổ cô nói: "Chị thắng rồi nên nói nhanh chút đi!"

"Nói cái gì?" Cố Cách Cách tiếp tục giả câm giả điếc, buông cây cơ, nghiêng mặt tỏ vẻ không hiểu.

Miêu Tư Lý rất không vui, nói: "Nói chị yêu em đi." Những lời này cô đã đợi hai ngày, suốt bốn mươi tám giờ. Khi chưa nghe được câu nói xác định đó, cô cảm thấy trái tim mình như bị người đào móc, lấy ra buộc dây thừng xung quanh rồi đặt trong gió phất phơ như chuông, thậm chí còn có thể phát ra tiếng vang thanh thúy (...).

Cố Cách Cách xoay người lại, vẻ mặt thương hại nhìn Miêu Tư Lý một lúc lâu (...) nói: "Đáng thương." Sau đó, vỗ lên mặt Miêu Tư Lý, đi đến bàn trà sau lưng cô, bưng tách hồng trà đã được bồi bàn đưa lên từ trước.

[BHTT - Edit hoàn] - [Hiện đại] - Cách Cách giá lâm - Lạc KhuynhOnde histórias criam vida. Descubra agora