Chương 12

4.2K 238 45
                                    

Cố Cách Cách thật yên lặng nhìn Miêu Tư Lý đang tất bật chạy qua lại trong cửa hàng nội thất, chống cằm tự hỏi một vấn đề vô cùng quan trọng lúc này: Tại sao mình lại cùng Miêu Tư Lý đi mua giường? Mua giường? Là mua giường đấy!

Buổi sáng, cụ thể là khoảng mười một giờ, sau khi ăn hết bữa điểm tâm ấm áp mà Cố Cách Cách đã chuẩn bị, Miêu Tư Lý lại quay về giường ngủ bù. Chỉ nhìn thấy Cố Cách Cách thôi cũng đã khiến lòng cô nhộn nhạo, huống chi còn ôm ngủ cả đêm, quả thật đó chính là thách thức cực hạn của con người. Trong mắt Miêu Tư Lý, tiên sinh Liễu Hạ Huệ sở dĩ có thể gần sắc mà không phát dục, chỉ có hai loại khả năng. Một, ông ta nói dối như cuội lừa gạt người đời; hai, ông ta vốn chẳng hề hứng thú với phụ nữ.

Khi thức dậy lần hai, tinh lực của Miêu Tư Lý được hồi phục dồi dào, bắt đầu khoa chân múa tay lên mọi thứ có thể nhìn thấy trong phòng của Cố Cách Cách.

Đầu tiên là kéo thấp cổ áo trên người, để lộ ra một mảng lớn da thịt trắng như tuyết, sau đó là kéo làn váy từ đầu gối lên giữa đùi, cau mày, buồn bực nói: "Quần áo gì mà bảo thủ vậy? Cố Cách Cách, chị có chắc chị không phải là nữ tu không?"

Cố Cách Cách: "Tôi sẽ lấy một bộ bikini cho cô, chỉ cần cô cứ vậy mà mặc ra ngoài."

Rồi khi Miêu Tư Lý thấy được bức chân dung phóng đại trên tường. Người phụ nữ trong ảnh đi một đôi giày gót nhọn trên chân, nghiêng người lộ ra tấm lưng trần mịn màng gợi cảm đến mê hồn, chiếc váy lụa cùng mái tóc dài như những tấm vải voan mỏng bao quanh đường cong hoàn mỹ trên người, đang tung bay trên không tựa như làn gió. Dù chỉ với hai màu sắc đen trắng đơn điệu, nhưng lại khiến khuôn mặt tinh xảo lãnh diễm của người con gái đó thêm nổi bật. Nếu như tạp chí nào nhìn thấy tấm hình này, chắc chắn sẽ điên cuồng cướp lấy đặt lên trang bìa, thế mà bạn Miêu Tư Lý của chúng ta thì lại hệt như bị động kinh, ngón tay chỉ vào tấm ảnh không ngừng run lên, hét ra những tiếng chói tai: "Cố Cách Cách, bức ảnh đen trắng này của chị không đem lồng khung thật là lãng phí. Đây chính là di ảnh còn gì nữa!"

Cố Cách Cách: "Vậy phiền cô năm mươi năm sau giúp tôi treo lên linh đường, điều kiện trước hết là cô phải sống lâu hơn tôi. Nếu cô bất hạnh đi trước, tôi hoàn toàn không ngại treo lên linh đường giúp cô một tấm ảnh chụp mặt đầy nếp nhăn đang tươi cười hiền lành."

Sau đó, Miêu Tư Lý dùng thái độ chuyên nghiệp của mình bắt đầu đánh giá phê bình mọi thứ xung quanh, từ màu sắc của vải rèm cửa cho đến độ mềm mại của chăn nhung, cuối cùng chuyển ánh mắt về phía giường, lập tức nêu ý kiến.

Cố Cách Cách khi nhìn thấy tấm drap trải giường với những nếp nhăn hỗn độn chưa kịp sửa sang ấy thì chợt nhớ lại cảnh tượng làm người ta đỏ mặt tối qua.

"Chúng ta mua giường đi." Miêu Tư Lý đề nghị.

Cố Cách Cách với tâm trí vẫn còn trong cõi thần tiên, mơ màng đáp: "Ừ."

Cho đến tận khi ra khỏi cửa, Cố Cách Cách mới sực tỉnh hỏi: "Vì sao phải mua giường?"

Biểu tình của Miêu Tư Lý như nói, cô đang hỏi một vấn đề ngu ngốc biết bao: "Chị không thấy hai người cùng nằm trên một chiếc giường đơn quá chật chội à?"

[BHTT - Edit hoàn] - [Hiện đại] - Cách Cách giá lâm - Lạc KhuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ