Chương 79

2.2K 121 4
                                    

"Một mình sao?" Diệp Mạn Điệp ngồi xuống đối diện Cố Vân.

Không biết có phải do đã uống quá nhiều, tốt xấu gì Diệp Mạn Điệp cũng là thủ trưởng, vậy mà Cố Vân lại đáp lời với giọng tùy tiện: "Nhìn cũng thấy rồi." Chỉ kém ném một cái nhìn xem thường cho Diệp Mạn Điệp, như ý nói biết rõ còn cố hỏi.

Có điều Diệp Mạn Điệp cũng không để tâm, thuận miệng hỏi: "Người đàn ông luôn cùng đi với cô đâu?"

Cố Vân nhìn quanh một vòng, thấy Khâu Lộc Minh đang nói chuyện với Lâm Văn Hiên ở cách đó khá xa. Hai người đều từng sống ở nước ngoài, cho nên chắc có nhiều chuyện để nói. Cố Vân không muốn xen vào bọn họ, hơn nữa còn buồn phiền về chuyện ban sáng, nên chỉ nói với Khâu Lộc Minh, "Chị muốn yên tĩnh chút".

Diệp Mạn Điệp cũng theo ánh mắt Cố Vân nhìn qua đó: "Nhìn rất không tồi, là người theo đuổi cô sao?" Cô vẫn nhớ Cố Vân từng nói, 'đàn ông mà đáng tin, có lẽ heo nái cũng leo cây'.

"Lộc Minh á?" Cố Vân đang uống rượu thiếu chút nữa bị sặc, ho khan một chút, mới nói, "Cậu ấy là người theo đuổi em tôi."

Diệp Mạn Điệp khẽ hừ, lạnh lùng nói: "Cố Cách Cách? Cô ta thật đúng là người gặp người thích."

Cố Vân có chút kinh ngạc ngẩng đầu, bởi vì chị nghe thấy sự bất mãn trong lời Diệp Mạn Điệp. Sau khi chị làm trợ lý cho Diệp Mạn Điệp, ấn tượng của chị về người phụ nữ này chính là một núi băng, không yêu không hận, cũng không có cảm tình. Vậy mà giờ không hiểu sao lại có thành kiến với bé út nhà chị? Cố Vân nhìn Diệp Mạn Điệp âm thầm suy ngẫm.

Diệp Mạn Điệp bị ánh mắt của chị làm cho không thoải mái. Ngoài người chồng đã khuất của cô, thực sự còn chưa có ai như Cố Vân đánh giá cô không chút kiêng sợ thế này. Đương nhiên đây cũng là vì cô cố ý muốn giữ khoảng cách với mọi người. Trong mắt ánh lên hờn giận, ngoắc người hầu mang một ly rượu đến cho mình, lại thấy ly của Cố Vân cũng đã hết, liền nói người hầu mang tới hai ly.

Kết quả ngay khi Cố Vân nhận được ly rượu liền uống một hơi cạn sạch, còn nói với người hầu: "Làm phiền mang thêm một ly nữa."

Vì có chút hậm hực, Diệp Mạn Điệp mới uống rượu, không ngờ có người còn cần hơn cả cô, giống như có ý muốn mượn rượu tiêu sầu. Sau khi nhìn Cố Vân uống hết liên tục ba ly rượu, hỏi: "Cô đang có chuyện buồn sao."

Vẻ mặt Cố Vân vốn đã đầy phong tình, bởi vì uống rượu càng tăng thêm vài phần biếng nhác, chỉ nhíu mày cũng khiến mị lực tràn lan, cười nhẹ hai tiếng: "Ly hôn có tính không?"

Diệp Mạn Điệp chuyển ánh mắt đến bàn tay đang cầm ly rượu của chị, quả nhiên không còn nhẫn cưới. Trên ngón áp út chỉ còn lại một vết ngấn hồng, cảm giác bực bội đối với Cố Vân vừa nãy cũng tan đi. Nếu so về sầu khổ giờ phút này, quả thật cô kém Cố Vân, đương nhiên lúc Vũ Huân mất thì không ai có thể so được với cô, nên không nói thêm gì. Diệp Mạn Điệp cứ như vậy yên lặng nhìn Cố Vân.

Cố Vân hỏi: "Thế nào, muốn nghe chuyện của tôi?"

Diệp Mạn Điệp nhếch chút khóe miệng: "Dù sao tôi cũng rảnh, nghe một chút cũng không sao."

[BHTT - Edit hoàn] - [Hiện đại] - Cách Cách giá lâm - Lạc KhuynhDove le storie prendono vita. Scoprilo ora