Chương 89

2.8K 104 0
                                    

Cố Cách Cách từ trên lầu đi thẳng xuống văn phòng giám đốc bộ phận, nhưng lại không thấy Miêu Tư Lý, chỉ thấy trợ lý Tôn Lễ đang sửa sang lại giấy tờ trên bàn, nên hỏi: "Giám đốc Miêu đâu?"

Tôn Lễ nói: "Sau khi nhận được một cuộc điện thoại, chị ấy vội vàng ra ngoài rồi."

Cố Cách Cách thật muốn hỏi điện thoại của ai, nhưng lời đến miệng lại ngừng. Tuy rằng chuyện tình của cô và Miêu Tư Lý đã sớm trở thành bí mật công khai trong văn phòng, hơn nữa qua sự truyền bá của các yêu tinh đã biến thành cả công ty lẫn người qua đường đều biết; vì thế, nếu có thể tiết chế được thì cứ nên tiết chế, mất công người ta lại nói cô được thiên vị. Không những xì xào cô có cơ hội nằm bên tai 'thổi tiếng gió' với Miêu Tư Lý mỗi tối, mà ngay cả khi cô và Miêu Tư Lý khắc khẩu vì ý kiến không hợp, vẫn sẽ bị nói thành 'hát kép', rồi kết quả cuối cùng thế nào cũng nghĩ xấu cho cô. Đó chính là mặt trái của tình yêu nơi công sở.

Về lại văn phòng, có cả đống công việc đang chờ, nhưng tất cả điều đó chưa phải điều làm Cố Cách Cách đau đầu, mà điều khiến Cố Cách Cách như muốn nứt sọ chính là về công việc của Cao Ngôn và cả cái tên AK cũng đã sắp được chuyển thành tên Cao Ngôn. Tập hồ sơ nằm trên cùng chính là bản kế hoạch về việc hợp tác quảng cáo lần này, ngay cả buổi triển lãm ở Hồng Kông cũng không thể nào thiếu chân Cao Ngôn. Đương nhiên đây là những việc một người mẫu đại điện của AK như Cao Ngôn phải làm, nhưng khi trong công việc còn xen lẫn cả ân oán cá nhân thì lại bị gây khó khăn và làm khó dễ. Ví dụ như, Cố Cách Cách gọi rất nhiều cuộc điện thoại nhưng chẳng thể nào gặp được Cao Ngôn, việc lớn việc nhỏ đều chỉ do một mình trợ lý của Cao Ngôn ôm hết, muốn làm thì làm, không muốn làm thì thôi, khiến Cố Cách Cách thực sự rất muốn phát điên. Hoặc như chiều ngày mai có một show giới thiệu sản phẩm mới cần Cao Ngôn tham gia, dù không muốn nhưng Cố Cách Cách vẫn phải nhấc điện thoại định nhắc nhở Cao Ngôn đừng đến muộn, và đúng như cô dự đoán, vẫn là trợ lý James của Cao Ngôn bắt máy.

Mới nói hai câu, Cố Cách Cách liền vỗ bàn đứng dậy, mắng lớn: "Anh chuyển lời ngay cho cô ta, dù cổ có bị cháy thành tro cũng phải đến buổi trình diễn ngày mai cho tôi!"

Ở đầu dây bên kia, James đáp: "Thật xin lỗi, trưởng phòng Cố. Điều tôi có thể giúp chị chỉ là chuyển lời cho Balle, chứ không thể quyết định thay. Nếu chị còn điều gì thắc mắc, có thể gọi trực tiếp cho người đại điện của Balle là chị Tào, chắc chắn chị ấy sẽ cho chị câu trả lời vừa ý."

Nghe đến đây, Cố Cách Cách liền biết nhiều lời với anh ta cũng vô ích, đành cúp điện thoại. Gọi đến số máy di động riêng của Cao Ngôn, điện thoại lập tức chuyển thành tin nhắn thoại, đành phải để lại lời nhắn: Cô Cao, xin đừng vì việc tư mà chậm trễ công việc. Nếu ngày mai không đến, tôi nhất định sẽ đại diện cho công ty truy cứu trách nhiệm của cô. Mong cô tự biết mà giải quyết cho tốt.

Cô không tin lời James nói Cao Ngôn phát sốt phải vào bệnh viện, nên vắng mặt trong buổi trình diễn ngày mai.

Mãi cho đến tan tầm, Miêu Tư Lý vẫn chưa về công ty, lúc này Cố Cách Cách mới gọi điện thoại hỏi. Sau khi vang một hồi lâu, Miêu Tư Lý mới bắt máy, cô nói giờ có chút việc, tối nay mới về, dặn Cố Cách Cách không cần chờ.

[BHTT - Edit hoàn] - [Hiện đại] - Cách Cách giá lâm - Lạc KhuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ