Chương 59

2.5K 132 7
                                    


Nếu trước đây nhóm tinh anh còn có chút ý kiến với chức vị giám đốc nhãn hàng MUMU của Miêu Tư Lý, thì giờ đây đã hoàn toàn tan hết nghi ngờ, bởi vì ai cũng nhìn ra, đúng là Miêu Tư Lý dựa vào quan hệ bám váy mà leo lên chức vụ này (...). Nhìn thử đi, thấy hai vị giám đốc Miêu kia giống nhau đến thế nào không? Miêu Nhã và Miêu Tư Lý hệt như được đúc ra từ một khuôn, chẳng cần phải nghi ngờ, rõ ràng đó là hai mẹ con. Thế nhưng chỉ mỗi chuyện ấy vẫn chưa đủ bất ngờ, khi Tổng giám đốc Diệp đứng trước mọi người, nói Miêu Tư Lý thật ra là con gái Chủ tịch, thì hết thảy chân tướng đều rõ ràng.

Hội nghị là Diệp Mạn Điệp chủ trì, Miêu Nhã ngồi bên trái, còn Miêu Tư Lý ngồi bên phải. Cố Cách Cách thì lọt thỏm giữa một đám trưởng phòng, thờ ơ lạnh nhạt nhìn ba người diễn hài kịch. Đột nhiên ý thức được một vấn đề, có lẽ cô gặp lại Miêu Tư Lý cũng chẳng phải ngẫu nhiên.

Lúc trước khi người tuyển dụng nhân tài đến tìm cô, thực sự cô cảm thấy rất kinh ngạc. Dù khả năng của cô đủ sức làm trưởng phòng trong công ty, nhưng cô vẫn cảm thấy rất không hợp lý. Bởi vì trước giờ cô là chuyên viên trang điểm, công việc chủ yếu chỉ làm trang điểm cho các văn nghệ sĩ, hoàn toàn chẳng đụng gì tới kinh doanh hay tiếp thị; thế nhưng, tiền lương cao cùng bảng hiệu vàng của MUMU khiến cô không chút do dự đã đồng ý. Khi Diệp Mạn Điệp phỏng vấn cô cũng vô cùng thuận lợi, bây giờ ngẫm lại, cảm thấy quả thật quá mức dễ dàng. Bao nhiêu người phải 'quá ngũ quan, trảm lục tướng'* còn chẳng vào được MUMU, mà cô vừa đến đã làm ngay chức trưởng phòng của AK, đương nhiên ngoại trừ Miêu Tư Lý, lý lịch con nhóc ấy còn đơn giản hơn cô rất nhiều mà một bước đã leo lên chức giám đốc (...). Vậy xem ra, dường như cô cũng nhờ quan hệ bám váy mà leo lên? (...)

(*: Qua năm cửa ải, chém sáu vị tướng: dựa theo điển tích xưa khi Quan Vũ bỏ Tào Tháo tìm Lưu Bị, ý là trải qua muôn vàn khó khăn.)

Sau khi nhận ra điều ấy, Cố Cách Cách cảm thấy rất không thoải mái khi làm chức trưởng phòng AK này. Đương nhiên còn một nguyên nhân khác, đó chính là dưới tình cảnh cô không hề hay biết, Cao Ngôn bỗng chốc trở thành người mẫu đại diện của AK, còn hung hăng vênh váo cầm cái thứ khốn khiếp ấy tới uy hiếp cô. Được rồi, cô thừa nhận, cô lại muốn trốn đi, trốn thật xa nơi đây, tốt nhất cả đời này đừng nên gặp lại Miêu Tư Lý lần nào nữa.

"Thật không ngờ giám đốc Miêu lại là 'thái tử nữ'." Trưởng phòng Mã — bộ phận Chăm sóc da nam, lấy khuỷu tay đẩy Cố Cách Cách đang ngẩn người, nhỏ giọng nói.

"Hả?" Cố Cách Cách nghiêng đầu, chỉ thấy trong mắt Mã Hạo trắng trợn bốc lên ngọn lửa, có điều không phải nhìn cô, mà đang phóng điện tới phía sau ót của Miêu Tư Lý (...). Thông qua đôi mắt của Mã Hạo, Cố Cách Cách như nhìn thấy toàn thân Miêu Tư Lý đang được bao phủ bởi ánh sáng vàng (...), thầm thở dài. Thời đại này quả nhiên tiền tài mới là vạn năng. Cô vẫn chưa quên, trước đây không lâu Mã Hạo đã từng xum xoe cô thế nào, làm Miêu Tư Lý uống không ít dấm chua.

"Cô đoán xem liệu giám đốc Miêu đã có bạn trai chưa?" Mã Hạo sờ cằm, thật nhiều chuyện hỏi Cố Cách Cách, trên mặt là dáng vẻ đang toan tính âm mưu.

[BHTT - Edit hoàn] - [Hiện đại] - Cách Cách giá lâm - Lạc KhuynhWhere stories live. Discover now