Chương 49

2.8K 147 6
                                    


Khi Cố Cách Cách trở về biệt thự, cả hai tầng lầu đều không có một tia ánh sáng, tìm khắp sân vườn rồi đến các phòng vẫn không thấy bóng dáng Miêu Tư Lý. Lúc này Cố Cách Cách mới thực sự tin Miêu Tư Lý vì tức giận cô nên đã tránh mặt đi. Lấy điện thoại ra định gọi, tay chạm vào nút gọi rồi lại buông. Sau khi gọi rồi phải nói gì? Nói với Miêu Tư Lý, bố mẹ không đồng ý để hai người quen nhau, thậm chí còn dùng đoạn tuyệt quan hệ để uy hiếp? Sau đó thì sao? Nói lời chia tay?

Ngày hôm nay thực sự không suôn sẻ, vốn cô và Miêu Tư Lý rất khó mới có được thế giới tự do của hai cô, kết quả chẳng những chọc giận bố mẹ, còn làm tổn thương Miêu Tư Lý. Đúng là một tình cảnh không dễ giải quyết. Cố Cách Cách ngồi trên sô pha phòng khách, buồn bực cầm lấy gối lưng phủ lên đầu.

Không biết qua bao lâu, chợt nghe thấy có tiếng xe đi tới. Cố Cách Cách vứt chiếc gối xuống, nhìn thấy có ánh sáng xuyên qua cửa sổ thủy tinh, đứng dậy mở cửa. Cô thấy bên cạnh chiếc xe dừng cạnh hàng rào có hai người, bởi vì phản quang nên Cố Cách Cách không nhìn thấy rõ là ai, nhưng qua bóng dáng biết là một nam một nữ.

Khâu Lộc Minh lên tiếng gọi Cố Cách Cách, làm cô lập tức hiểu ra, người còn lại đương nhiên là Miêu Tư Lý.

Miêu Tư Lý thấp giọng nói với Khâu Lộc Minh vài lời, mới đi về phía Cố Cách Cách, khi đi lướt qua người cô chỉ để lại một câu: "Anh ta có chuyện muốn nói với chị." rồi bước thẳng vào nhà, thậm chí không liếc nhìn Cố Cách Cách lấy một cái.

Tâm Cố Cách Cách tức thì mất mát, Miêu Tư Lý chưa bao giờ dùng ngữ khí lạnh lùng như vậy nói chuyện với cô, giống như nước đá để trong tủ lạnh không có một chút độ ấm. Cố Cách Cách sững sờ đứng trước cửa, qua cánh cửa khép hờ nhìn vào bên trong tối đen, nửa ngày chưa thể cử động.

"Đi, tôi mời chị uống một chén." Giọng nói dịu dàng của Khâu Lộc Minh vang lên, ở gần ngay trong gang tấc.

Cố Cách Cách quay đầu lại, nhìn khuôn mặt lúc nào cũng tươi cười của Khâu Lộc Minh, do dự một chút rồi gật đầu nói: "Được." Sau khi Khâu Lộc Minh về nước, bọn họ quả thật chưa hề nói chuyện rõ ràng với nhau.

Miêu Tư Lý vẫn đứng sau cánh cửa, đợi đến khi không còn nghe thấy tiếng động cơ nữa mới từ bóng tối bước ra. Thất thần nhìn về hướng ô tô biến mất, nét mặt đông cứng dần dần mềm ra, nước mắt yên lặng rơi xuống.

Chỉ qua một cuộc nói chuyện ngắn ngủi, Miêu Tư Lý đã có thể xác định, Khâu Lộc Minh là một người đàn ông cực kỳ anh tuấn và còn phi thường hoàn hảo. Một người hoàn mỹ chỉ xuất hiện trong tiểu thuyết cũng như phim truyền hình, trời sinh cậu ra là để làm nam nhân vật chính. Cô không cho rằng Cố Cách Cách có thể cự tuyệt được, đổi lại là cô cũng khó mà có thể từ chối.

Nếu là trước đêm nay, Miêu Tư Lý sẽ cảm thấy Khâu Lộc Minh không thể trở thành uy hiếp của cô, bởi vì Cố Cách Cách và cô yêu nhau, hơn nữa Cố Cách Cách cũng từng nói xem Khâu Lộc Minh như em trai, giữa hai người họ không thể nào có chuyện gì. Loại quan hệ ấy hệt như của cô với Cao Ngôn, cô và Cao Ngôn không có khả năng thì Cố Cách Cách và Khâu Lộc Minh cũng vậy.

[BHTT - Edit hoàn] - [Hiện đại] - Cách Cách giá lâm - Lạc KhuynhWhere stories live. Discover now