Chương 65

2.5K 107 4
                                    


Lúc Cố Cách Cách tỉnh lại liền nhìn thấy cô và Miêu Tư Lý đang ôm nhau vô cùng khắng khít và thân mật, không kiềm được lòng hôn lên đôi môi của người vẫn còn say ngủ trong lòng. Tối hôm qua, Miêu Tư Lý hệt như một chú mèo hoang phát tình, à không, phải là một chú sư tử đang phát tình mới đúng. Tuy đòi hỏi không chừng mực và bá đạo, nhưng lại không mất dịu dàng, cứ một lần rồi lại một lần chiếm hữu cô, cả hai cùng vượt qua một đêm gần như điên cuồng, do đó đến khi sóng êm gió lặng, khiến cô có loại cảm giác hạnh phúc trong cạn kiệt.

"Nghĩ gì vậy?" Miêu Tư Lý mở mắt ra, thấy Cố Cách Cách đang nhìn cô chằm chằm.

Lúc này Cố Cách Cách mới phát hiện cô đã tỉnh, nở nụ cười: "Tôi đang suy nghĩ không biết lát nữa mình còn đứng dậy được không?"

"Vậy thấy sao?"

"Hình như còn có thể."

Vẻ mặt Miêu Tư Lý hệt như chợt tỉnh ngộ: "A, hóa ra là chị đang trách em tối hôm qua chưa ra đủ sức đấy à?" Nói rồi liền xoay người, đè Cố Cách Cách dưới thân.

Cố Cách Cách vội vàng đầu hàng: "Miêu Tư Lý, stop ngay! Hôm nay không phải chủ nhật."

"Em biết, nhưng mà sao bây giờ?" Miêu Tư Lý có chút vô tội nhìn cô, "Thân thể của chị đang mời gọi em kìa."

Đầu tiên Cố Cách Cách sửng sốt, sau đó liền cảm thấy nơi sâu trong thân thể lại bị Miêu Tư Lý chiếm đoạt một lần nữa, còn vượt qua cả tưởng tượng của cô, sự mẫn cảm đem lại hơn hẳn tối qua, nháy mắt cả gương mặt đỏ ửng.

Vì thế, hậu quả của phóng túng quá độ là cả hai cùng nhau đi làm muộn, hơn nữa còn bị đau lưng gay gắt, như vừa trải qua một hồi vận động kịch liệt. Được rồi, vận động trên giường cũng coi như là một loại vận động kịch liệt.

Có điều cảm giác vừa ngọt ngào vừa đau đớn ấy chẳng kịp kéo dài được lâu. Khi kết thúc cuộc họp thường kỳ, Cố Cách Cách đã nhận được thông báo của Diệp Mạn Điệp, bảo cô bay ngay đến Hải Nam, phụ trách buổi quay chụp quảng cáo của Cao Ngôn.

"Vì sao phải gấp dữ vậy?" Cố Cách Cách khó hiểu hỏi Cố Vân.

Cố Vân đang thay mặt Diệp Mạn Điệp xuống dưới truyền lời: "Nghe nói Cao Ngôn đang đi quay ngoại cảnh cho bộ phim mấy bữa nay. Vừa rồi mới diễn xong vai, nên muốn đội ngũ bên mình bay thẳng qua đó lấy cảnh quay phim chụp hình luôn, để tiết kiệm chi phí cho công ty."

Cố Cách Cách cười khinh miệt: "Cô ta thật biết vì người quên mình."

Cố Vân hỏi: "Sao vậy? Nghe giọng điệu của em giống như từng có mâu thuẫn với cô ấy à?"

Cố Cách Cách gật đầu: "Ừm, có chút ma sát nhỏ."

Cố Vân cười: "Thật là hiếm thấy nha, em cũng có ngày kết oán với người khác."

Vẻ mặt Cố Cách Cách đầy bất đắc dĩ: "Em ước gì chẳng hề biết cô ta ấy chứ. Là cô ta cứ quấn lấy em không buông. Không biết chuyến đi này em sẽ bị cô ta sai khiến thế nào nữa?"

Cố Vân nhíu mày hỏi: "Đến thế luôn sao? Có cần hỗ trợ gì không?"

Cố Cách Cách kinh ngạc: "Chị cũng đi?"

[BHTT - Edit hoàn] - [Hiện đại] - Cách Cách giá lâm - Lạc KhuynhWhere stories live. Discover now