Chương 78

2.2K 123 2
                                    

Miêu Tư Lý hoàn toàn không có hứng thú tiếp đón người anh họ từ trên trời rơi xuống. Sau khi bước đến phía Cố Cách Cách, giới thiệu hai bên với nhau xong, liền ném Lâm Văn Hiên cho Cố Vân và Khâu Lộc Minh, còn cô kéo Cố Cách Cách lên lầu. Tuy cô không sống ở đây, nhưng Miêu Nhã vẫn dọn dẹp một phòng dành cho cô.

Đóng cửa lại, cuối cùng hai cô cũng có không gian riêng ở bên nhau.

Miêu Tư Lý có rất nhiều lời muốn nói, nhưng câu đầu tiên lại là: "Vừa nãy chị nhảy thật đẹp."

Cố Cách Cách cười: "Cám ơn lời khen. Thật ra tôi rất muốn nhảy với em."

Miêu Tư Lý cúi đầu nhìn chiếc đầm dạ hội trên người, khẽ thở dài.

Cố Cách Cách nhéo khuôn mặt uể oải của cô, hỏi: "Làm sao vậy?"

Miêu Tư Lý có chút buồn, nói: "Em mặc váy."

Cố Cách Cách kéo cô quay một vòng, Miêu Tư Lý đang mặc một chiếc váy dài màu trắng cắt ngang ngực, tà váy chạm đất. Váy này do chính tay cô chọn, thiết kế duyên dáng nhẹ nhàng, làm tôn lên dáng người cao gầy hoàn mỹ của Miêu Tư Lý. Cố Cách Cách ôm cổ cô: "Tôi thích nhất bộ dạng của em bây giờ, vừa xinh đẹp vừa mê người, đầy hương vị phụ nữ."

Miêu Tư Lý lập tức vui vẻ, ôm chặt lấy eo cô, khẽ nói: "Trước đây, mỗi khi tức giận, chị lại hung dữ nói không thích con gái, làm em lo lắng khổ sở không thôi. Nếu chị không thích điểm khác, em còn có thể sửa, nhưng nếu chị không thích em vì là con gái, thì thật không có cách nào."

Cố Cách Cách lắc đầu: "Tôi thích em chỉ vì em là Miêu Tư Lý. Bất kể em của năm năm trước hay năm năm sau, tôi đều rất thích. Em không cần thay đổi gì cả, nếu em quá tốt đến không có chút khuyết điểm sẽ làm tôi áp lực hơn."

Miêu Tư Lý cong miệng, tỏ vẻ đáng thương: "Nhưng chị là người như vậy, nên mới khiến em áp lực mỗi ngày."

Đôi lông mi dài như bị thấm nước của Cố Cách Cách dịu dàng nhìn cô: "Tôi thực sự tốt đến vậy sao?"

Miêu Tư Lý nhìn đôi mắt ươn ướt và cực kỳ động lòng người của Cố Cách Cách liền say mê, tận lực gật đầu.

"Nhưng mà tôi lại chẳng có chút dũng cảm nào. Nếu không nhờ em, duyên phận của chúng ta đã sớm kết thúc từ năm năm trước." Mỗi lần Cố Cách Cách nghĩ đến điều đó, đều cảm thấy cần phải quý trọng gấp đôi hiện tại, yêu thương gấp đôi người con gái ở trước mắt mình.

Nhắc tới việc này, lại khiến Miêu Tư Lý xúc động. Nếu không phải mẹ cô cho biết, chỉ sợ đến bây giờ cô cũng không thực sự hiểu rõ con người Cao Ngôn, rồi lại thấy chán nản vì những hiểu lầm không đáng có giữa cô và Cố Cách Cách. Hóa ra nguyên nhân năm năm ly biệt là bởi vì Cao Ngôn, chỉ thiếu chút nữa cô đã chính tay vứt bỏ đi hạnh phúc. Chẳng những lặp lại rất nhiều lần che chở cho Cao Ngôn trước mặt Cố Cách Cách, còn từng nghĩ Cố Cách Cách không thấu tình. Mình quả thật đáng chết! Nhìn Cố Cách Cách, hỏi: "Vì sao không sớm nói cho em biết?"

"Gì cơ?" Cố Cách Cách nghi hoặc nhíu mày, rồi sau đó lập tức giãn ra, "À, em biết rồi sao? Là dì nói cho em biết?"

"Vì sao chị lại đi nói cho mẹ nghe, chứ không định nói cho em vậy?" Miêu Tư Lý ngoài miệng nói lời oán hận, nhưng trên mặt chỉ hiện lên vẻ đau lòng, xoa tóc Cố Cách Cách, hôn lên trán cô, "Thật xin lỗi, đã để chị chịu nhiều ủy khuất như vậy. Còn về em và Cao Ngôn..."

[BHTT - Edit hoàn] - [Hiện đại] - Cách Cách giá lâm - Lạc KhuynhWhere stories live. Discover now