Chương 45 [H]

5K 168 0
                                    

Có một câu gọi là 'không nói cũng phải hiểu'. Miêu Tư Lý cảm thấy khá thích hợp để dùng cho mình.

Cố Cách Cách biết cô thích mình, nhưng lại chẳng thể hiện ra bất kì dấu hiệu gì.

Nếu Cố Cách Cách hỏi cô: "Có phải em thích tôi không?" Cô nhất định sẽ không chút do dự nói: úng". Dù cho lúc đó Cố Cách Cách có dùng giọng điệu đùa cợt, cô vẫn sẽ tận lực gật đầu. Nhưng nếu bảo cô tự nói ra trước, cô nhất định sẽ thẹn thùng, có chút sợ hãi và tràn đầy chờ mong phản ứng của người kia như lần đầu biết yêu.

Đáng tiếc Cố Cách Cách lại xử sự như bình thường, nên cô không thể nắm bắt. Lúc này vẫn như kỳ nghỉ hè, cả hai tới siêu thị mua nguyên liệu, sau đó trở về nhà nấu cơm, ăn cơm xong thu dọn bát đũa, tắm rửa rồi ngồi xem phim trên ghế sô pha và cùng nói vài chuyện bâng quơ nào đó.

Miêu Tư Lý ôm cánh tay, tựa vào vách tường nhìn bóng lưng của người trên ghế. Cô đã duy trì tư thế này suốt mười phút đồng hồ, nhưng người trên sô pha dường như chẳng phát giác ra, vẫn vui vẻ xem bộ phim truyền hình nhàm chán.

Cuối cùng vào lúc quảng cáo, Cố Cách Cách mới bớt chút thời gian quay đầu (...), hỏi: "Đứng ở đó nghĩ gì thế?"

Lúc này Miêu Tư Lý mới đi tới, thật tự nhiên ngồi xuống bên cạnh cô, ngửi được mùi sữa tắm trên người Cố Cách Cách (kỳ thật cả hai dùng cùng một chai), tim không tiền đồ đập mạnh hơn, thậm chí còn có thể nghe thấy cả tiếng Thình thịch, vội kiếm đề tài giấu đi sự xấu hổ trong lòng: "Chị xem loại phim này không sợ giảm trí thông minh à?"

"Hả?" Đầu tiên Cố Cách Cách sửng sốt, sau đó nhỏ giọng nói thầm, "Hình như vậy." rồi như giờ phút này mới phát hiện mình đang xem cái gì, vội cầm lấy đồ điều khiển đổi kênh.

Chẳng lẽ Cố Cách Cách cũng không yên lòng? Miêu Tư Lý dùng khóe mắt trộm liếc cô. Có lẽ bởi có tật giật mình, nhất cử nhất động của cô cũng giống như lén lút.

Có điều chỉ là thoáng nhìn qua, nhưng vẫn bị Cố Cách Cách bắt quả tang. Cô cau mày nhìn Miêu Tư Lý: "Có phải em muốn nói gì với tôi không?"

Miêu Tư Lý liên tục phủ nhận: "Không có."

"Em không có, nhưng tôi có." Cố Cách Cách tắt TV, ném đồ điều khiển lên bàn trà, nghiêng mình ngồi đối diện với Miêu Tư Lý.

Tim Miêu Tư Lý lập tức nhảy lên cổ họng, không tự chủ được càng hồi hộp hơn, cẩn thận nói: "Chị nói đi."

Cố Cách Cách nhìn cô một lúc lâu, rồi hỏi: "Hôm nay vì sao em lại đánh Hứa Minh Huy?"

Đây không phải biết rõ còn cố hỏi sao?! Đương nhiên Miêu Tư Lý sẽ không nói thật (...), chỉ bĩu môi: "Nhìn tên đó không vừa mắt, ai bảo bộ dạng vô sỉ đến vậy làm gì."

"Vậy cũng đúng." Cố Cách Cách gật đầu đồng ý với quan điểm này, nhưng cũng không quên tức giận hỏi, "Sao em không đánh anh ta thêm vài cái nữa?"

Miêu Tư Lý cũng đi theo oán hận: "Chẳng phải do chị ngăn cản sao?"

"Có sao?" Cố Cách Cách ngửa đầu suy nghĩ một chút, "Hình như vậy, nhớ rõ lần sau đừng khách sáo."

[BHTT - Edit hoàn] - [Hiện đại] - Cách Cách giá lâm - Lạc KhuynhWhere stories live. Discover now