Chương 84

2.5K 116 2
                                    

"Miêu Tư Lý, đây là lần đầu tiên tôi phát hiện em biết cách ăn nói đấy. Thật được mở rộng tầm mắt." Giờ phút này cả người Cố Cách Cách đang nằm trên Miêu Tư Lý, vuốt ve cằm cô tán dương, "Tuy mẹ tôi chưa tỏ rõ thái độ, nhưng theo tôi quan sát thì cửa ải này em sắp qua rồi."

Vẻ mặt Miêu Tư Lý đầy vui vẻ hỏi: "Thật sao?"

"Em không phát hiện lúc ra về, mẹ khách sáo tiễn em ra cửa sao? Đổi lại trước kia thì nhẹ là chổi quét đón chào, nặng thì thái đao hầu hạ. Không dọa em đâu, bằng công lực của mẹ tôi, nếu chống lại không chết cũng tổn thương, chỉ còn chút hơi tàn đi nhặt cái mạng nhỏ của em thôi đấy." Bộ dạng Cố Cách Cách hệt như được sống sót qua tai nạn.

"Như vậy bây giờ có phải gọi là, đại nạn mà không chết, tất hạnh phúc suốt đời không? Chị định thưởng cho em thế nào?" Miêu Tư Lý nói xong thật lưu manh đánh giá cô, trong mắt đã sớm viết xong đáp án. Em muốn ăn chị.

"Thưởng cho ——" Cố Cách Cách cố ý kéo dài âm điệu, trong mắt ánh lên vẻ tinh ranh, cười nói, "Không vội. Trước hết tôi hỏi em này, những điều em đồng ý với mẹ tôi là thuận miệng ứng phó, hay là thật tâm nghĩ vậy?"

"Đương nhiên là thật tâm nghĩ vậy." Miêu Tư Lý nóng vội trả lời, "Sáng mai gọi điện thoại cho công ty đi, chúng ta xin nghỉ một tháng."

Cố Cách Cách hỏi: "Em không hối hận đấy chứ?"

"Chỉ sợ chị không đồng ý." Miêu Tư Lý còn đề cao âm lượng, khẩn trương hỏi, "Đừng nói chị không đồng ý nha?"

Cố Cách Cách tươi cười ngọt ngào, lại thể hiện biểu tình do dự: "Để tôi suy nghĩ."

Miêu Tư Lý lập tức như một đại vương sơn trại, mắt lóe lên hung ác, rất bá đạo nói: "Không được, chị không có quyền từ chối."

Cố Cách Cách biểu cảm khoa trương: "Oa, bây giờ tôi đã không có quyền cự tuyệt. Nếu thật cùng em đi đăng ký, vậy có phải sau này ngay cả nhân quyền cũng mất không?"

Miêu Tư Lý vội vàng nói: "Ngoài chuyện ấy ra, sau này tất cả em đều nghe theo chị."

"Nghe giống như tôi được lời, có điều..." Nửa câu cuối của Cố Cách Cách chưa kịp thốt ra đã bị Miêu Tư Lý nuốt mất. Miêu Tư Lý xoay người một cái lập tức áp trên người cô, không khí tràn đầy ái muội.

Sau khi Miêu Tư Lý đã hôn đủ và buông cô ra. Cố Cách Cách mới nũng nịu sẵng giọng: "Tôi còn chưa nói xong."

Miêu Tư Lý hung tợn: "Vì phòng ngừa sau này chị có thể cấu kết làm bậy cùng kẻ khác, nơi nơi reo rắc hoa đào, chuyện này không thương lượng, sớm quên ý định đó đi."

Cố Cách Cách u oán liếc cô: "Vừa rồi còn ở nhà tôi thề son hẹn sắt, vậy mà trong nháy mắt đã thay đổi rồi. Em không tin tôi sao?"

Miêu Tư Lý vừa dịu dàng vừa kiên định nói: "Em chỉ muốn được độc chiếm chị, anytime, anywhere, anyway."

Mắt Cố Cách Cách nhẹ nhàng thấm ướt: "Me too." sau đó ôm lấy cổ cô giải thích, "Tôi lại chưa nói không đồng ý, chỉ là muốn chờ thêm chút thôi."

[BHTT - Edit hoàn] - [Hiện đại] - Cách Cách giá lâm - Lạc KhuynhWhere stories live. Discover now