Chương 8

4.2K 254 24
                                    


Rõ ràng đây vốn là tiệc sinh nhật của bố Cố Cách Cách, nhưng giờ bỗng chốc biến thành công đường bức cung. Mỗi người đều lấy kinh nghiệm bản thân giảng giải cho Cố Cách Cách, nói cho cô biết hôn nhân quan trọng với một người phụ nữ thế nào, thanh xuân quan trọng với một người con gái ra sao, rồi tương lai, rồi đàn ông, rồi con cái,... tất cả chúng đều quan trọng ra sao đối với một cô gái.

Nếu chỉ có như vậy thì cũng chưa đến mức để Cố Cách Cách phải hộc máu bỏ mình, bởi vì dù sao từ khi hai mươi lăm tuổi, cô đã trải qua không biết bao nhiêu khóa học chính trị như vậy, cũng từng được vô số lần tẩy não, sớm tôi luyện được kỹ năng lỳ lợm, ngũ độc bất xâm. Mà thứ chân chính khiến Cố Cách Cách phải đóng băng chính là, một bà lão họ hàng dẫn theo một anh chàng... hay có thể gọi là trẻ ranh to xác, đến trước mặt mẹ cô rồi nói: "Cô xem, Cách Cách lúc này chưa có đối tượng, mà cháu trai tôi cũng đang độc thân, hay là cứ để cho hai đứa chúng nó ở bên nhau đi?"

Lúc Cố Cách Cách ngước lên, thứ đập vào mắt đầu tiên chính là một tấm lưng cường tráng, đến lúc nhìn thấy rõ mặt chỉ yên lặng cúi đầu, tìm khắp nơi mà chẳng thấy bóng dáng thùng rác đâu, dạ dày cứ co rút từng cơn, mà cô chỉ có thể cắn răng chịu đựng.

Cố Cách Cách: "Cậu có thể béo, nhưng đừng nên béo đến mức ngay cả ngũ quan cũng phân không rõ chứ?"

Trẻ ranh to xác: "Kỳ thật tôi chỉ có chút mũm mĩm của trẻ con."

Cố Cách Cách: "Cậu có thể có mụn, nhưng cũng không cần cả mặt đều có chứ?"

Trẻ ranh to xác: "Đó là mụn của thanh xuân, mụn càng nhiều thì càng tuổi trẻ."

Cố Cách Cách: "Cậu có thể đeo mắt kính, hay là cái gì cũng được, nhưng cậu có chắc đó là mắt kính, mà không phải hai đít chai không?"

Trẻ ranh to xác: "Kỳ thật cũng chỉ có một ngàn độ."

Cố Cách Cách: "Nhìn quần áo cậu mặc trên người, mạo muội hỏi tiếp một câu, bé con năm nay bao nhiêu tuổi?"

Trẻ ranh to xác: "22. Chị yên tâm, tôi không chê chị lớn tuổi. Mẹ tôi nói, nữ hơn ba như ôm vàng khối, chị lớn hơn tôi sáu tuổi, xem như buôn bán lời, có thể ôm hai khối."

Cố Cách Cách: "..."

Mẹ Cố Cách Cách có chút khó xử.

"Cùng với người như thế có phải rất uất ức cho con gái không?"

Cố Cách Cách: "Đâu chỉ mỗi uất ức! Nếu mẹ thật muốn để con ở bên cậu ta, con tình nguyện bị nhét trở về bụng mẹ để sinh lại đấy!"

Trẻ ranh to xác kia không thể nào biết được sự ghét bỏ của Cố Cách Cách, còn kiêu ngạo kéo tay bà nội: "Con thấy chị Cách Cách rất tốt, bà nói với chị ấy đi."

Cố Cách Cách phun ra một ngụm máu tươi.

Miêu Tư Lý vô cùng thông cảm vỗ vai cô: "Xin nén bi thương."

[BHTT - Edit hoàn] - [Hiện đại] - Cách Cách giá lâm - Lạc KhuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ