Chương 61

2.4K 125 12
                                    

Hiệu suất làm việc của Miêu Tư Lý khiến cho Cố Cách Cách nghẹn họng nhìn trân trối. Buổi chiều mới nói sẽ giúp chị hai tìm việc, buổi tối đã nói có nơi nhận.

Lúc nào cũng đợi cho đến khi đêm dài người tĩnh, Miêu Nhã ngủ ngon (...), Miêu Tư Lý mới rón rén lủi vào phòng của Cố Cách Cách. Sau khi khóa trái cửa, lau vội lớp mồ hôi lạnh trên trán, mới bước đến bên giường Cố Cách Cách, than thở một câu: "Sợ muốn chết."

Cố Cách Cách nhìn bộ dạng như ăn trộm của cô, hận không thể đạp một cước đá bay cô đi, sắc mặt nghiêm lại, châm chọc: "Nếu sợ mẹ em biết như vậy thì đừng có tới đây. Làm cứ như yêu đương vụng trộm thế này, em chịu được, chứ tôi thì chẳng muốn đâu."

Miêu Tư Lý ôm cô, liếm lên cổ: "Chị cũng không phải không biết, mẹ em rất lợi hại mà! Cẩn thận chút để giữ được thuyền suốt ngàn năm thôi!"

Cố Cách Cách nghe cô nói vậy liền nổi nóng: "Tôi thật không hiểu ý đồ của mẹ em là gì đấy? Hoặc là chết, hoặc là sống. Sao mẹ em không cho một đáp án chính xác đi, như bây giờ thì tính là gì chứ? Cho phép tôi chuyển qua ở nhưng không cho phép chúng ta lên giường, chẳng lẽ chỉ vì muốn cho chúng ta thấy được mà ăn không được? Mẹ em có phải rất nhàn rỗi không? Hay là..." Cố Cách Cách đột nhiên dừng lại, cười cực bí hiểm.

"Hay là cái gì?" Miêu Tư Lý bị cô cười nổi lên da gà.

"Là vì sinh hoạt tình dục của mẹ em không được như ý, cho nên mới cố ý tra tấn chúng ta?"

Mặt Miêu Tư Lý tràn đầy vạch đen, mắng lớn: "Mẹ em cũng là mẹ chồng chị, làm sao chị có thể nói mẹ như vậy!"

Sau khi tổn hại Miêu Nhã vài câu, tâm tình Cố Cách Cách vui sướng hẳn lên, còn kéo tay Miêu Tư Lý, bảo: "Tục ngữ có câu, 'phụ nữ ba mươi như sói, bốn mươi như hổ'. Mẹ em tuy đã bốn mươi lăm, nhưng với cá tính không chịu già của dì, về phương diện này chắc chắn vẫn còn rất mạnh. Đừng để dì nhịn quá rồi sinh bệnh, có rảnh em nên quan tâm tới mẹ nhiều hơn."

"Cố Cách Cách, chị còn nói nữa! Cẩn thận xuống Địa ngục bị cắt lưỡi đó!" Miêu Tư Lý bóp cổ cô, nguyền rủa.

Cố Cách Cách cười đến thở không ra hơi, ôm Miêu Tư Lý, xoay người đè cô xuống dưới người, mới dừng cười lại, dịu dàng nhìn cô: "Miêu Tư Lý, khi nào thì hai chúng ta mới có thể chân chính ở bên nhau? Lúc mẹ của em và bố mẹ tôi đều không còn phản đối, Cao Ngôn đáng ghét cũng không còn dây dưa, thì thật tốt biết bao!"

Miêu Tư Lý cũng cảm thán: "Phải ha!" Rồi lại bổ sung thêm, "Và Khâu Lộc Minh kia cũng không thích chị nữa."

Cố Cách Cách phản bác: "Lộc Minh làm sao giống với Cao Ngôn? Em không nghe chị hai nói sao? Cậu ấy quá quân tử, hoàn toàn chẳng giống Cao Ngôn." Hừ một tiếng, không nói thêm gì.

Miêu Tư Lý vẫn không quên chuyện Cố Cách Cách phát cáu vì Cao Ngôn ban sáng, cau mày hỏi cô: "Chị và Cao Ngôn có phải có hiểu lầm gì không? Hay là chị có chuyện gì giấu em? Bộ có liên quan đến việc chị ra đi không lời từ biệt năm năm trước sao?"

Cố Cách Cách nghe thấy vậy, tim bỗng đập mạnh, buông Miêu Tư Lý ra, nằm xuống bên cạnh cô, gối đầu lên cánh tay, mở to hai mắt nhìn lên trần nhà, trong lòng lại có hai con người đang điên cuồng đánh nhau, không biết có nên nói ra hay không?

[BHTT - Edit hoàn] - [Hiện đại] - Cách Cách giá lâm - Lạc KhuynhOnde histórias criam vida. Descubra agora