Chương 41

2.7K 144 5
                                    

Miêu Tư Lý hôn Cố Cách Cách vô cùng nhiệt tình đến môi sưng lên cũng chẳng nguyện buông ra, đầu lưỡi lưu luyến trong miệng cô, mút vào vị ngọt lành vô tận.

Còn Cố Cách Cách đã sớm xụi lơ trong lòng Miêu Tư Lý, dùng hai tay ôm lấy cổ cô mới không ngã trên đất.

"Tôi cứ tưởng em sẽ hôn tôi đến sáng mai luôn chứ?" Ngay lúc Miêu Tư Lý chịu buông cô ra, Cố Cách Cách thở hổn hển, châm chọc nói.

"Không phải chị cũng rất nhập tâm sao?" Hơi thở của Miêu Tư Lý cũng rất hỗn loạn, đảo mắt phản bác.

Nếu như ở sinh nhật của Miêu Tư Lý, Cố Cách Cách còn có thể vịn vào lý do tác dụng của cồn, nhưng vừa nãy một trăm phần trăm đã xảy ra dưới trạng thái tỉnh táo, Cố Cách Cách đã mê muội trong nụ hôn của cô.

"Là do sức lực của tôi không mạnh bằng em, làm sao tránh được?" Cố Cách Cách cười lạnh giải thích, rồi tiếp tục trào phúng nói thêm, "Nói thật đi, vì sao tự nhiên tức giận dữ vậy? Không phải ăn nhầm gì đó chứ?"

Miêu Tư Lý không thèm để ý những điều loạn thất bát tao trong đầu Cố Cách Cách, kéo cô ngồi xuống một ghế đá trong công viên, thật tự nhiên ôm chầm lấy eo cô.

Trên trời trăng sáng như gương, trong công viên không có nửa bóng người, phong cảnh lúc này thật thích hợp để hẹn hò, mà bộ dạng các cô bây giờ cũng y hệt một đôi tình nhân vừa hôn say đắm nhau xong, giờ nghỉ mệt ngồi ngắm trăng tâm sự (...).

Có lẽ vừa rồi kiss đến mệt mỏi (...) nên Cố Cách Cách chẳng những không giãy khỏi tay Miêu Tư Lý mà còn dựa hẳn trong lòng cô, tựa đầu lên vai, nhắm hai mắt lại.

"Cố Cách Cách, chị thực sự quay lại cùng tên cặn bã Hứa Minh Huy kia sao?" Miêu Tư Lý chưa từ bỏ ý định, lại hỏi một lần. Nếu không lấy được đáp án chính xác của Cố Cách Cách, cô chắc chắn sẽ lo lắng đến chết.

Hai mắt Cố Cách Cách vẫn nhắm chặt, giọng nói nhẹ như gió thoảng qua: "Rất trọng yếu sao? Thật ra em không nên truy hỏi một việc đến tận cùng thế này."

Miêu Tư Lý gật đầu dứt khoát: "Rất trọng yếu."

"Tại sao lại vậy?"

Miêu Tư Lý cứng họng, cô tuyệt đối sẽ không nói rằng, bởi vì yêu thích nên mới để ý đến vậy, sau khi suy nghĩ một lát mới nói: "Đó là người xấu, em không muốn tên khốn đó lại khiến chị tổn thương."

"Em cảm thấy tôi là loại người dễ bị bắt nạt lắm sao?"

Miêu Tư Lý thành thật trả lời: "Hoàn toàn không, chị mà không đi bắt nạt người ta đã là hành thiện tích đức."

Cố Cách Cách ngồi thẳng người, liếc mắt nhìn cô, nén giận nói: "Vừa nãy tôi mới bị em bắt nạt đấy thôi."

Miêu Tư Lý vừa nghe lập tức cuống cuồng: "Em bắt nạt chị khi nào chứ? Em mà bắt nạt được chị hả?" Nói xong mới lấy lại tinh thần, cười nói, "À, ý chị là việc hôn kia đó hả? Đó không phải bắt nạt, hừm, mà là khinh bạc."

"Ôi, còn học cách chơi chữ nữa." Cố Cách Cách liếc mắt nhìn cô, lại nhớ tới kỳ thi mà cô nói, vội hỏi, "Đúng rồi, em còn chưa nói cho tôi biết, em thi được hạng mấy?"

[BHTT - Edit hoàn] - [Hiện đại] - Cách Cách giá lâm - Lạc KhuynhWhere stories live. Discover now