Chương 82

2.3K 121 4
                                    

Sau khi ra khỏi biệt thự Lục gia, cả ba người đều có cảm giác giống như cá vào biển rộng, chim bay lên trời. Nếu không phải vì lái xe và Cố Cách Cách đang ngồi cùng Cố Vân ở băng ghế sau, Miêu Tư Lý đã ôm hôn Cố Cách Cách mãnh liệt một phen, vì người yêu của cô thật tài giỏi.

Miêu Tư Lý nhìn Cố Cách Cách trong gương chiếu hậu, hơi ngượng ngùng nói: "Cố Cách Cách, em thật sùng bái chị nha." (...)

Cố Cách Cách đang cùng Cố Vân nói chuyện, nghe thấy Miêu Tư Lý thổ lộ, liền ngẩng đầu, nhìn chằm chằm ba giây vào sau ót cô, sau đó đáp: "Ừ, tôi biết." rồi lại tiếp tục cùng Cố Vân nói tiếp chuyện chưa xong. (...)

Miêu Tư Lý hỏi: "Bây giờ chúng ta đi đâu?" Không quên bồi thêm câu nữa, "Hôm nay là cuối tuần."

Cố Vân nói trước: "Chị sẽ không quấy rầy hai em hẹn hò, cho chị xuống phía trước đi. Chị tự đi xe taxi về."

Cố Cách Cách nghĩ một chút: "Em với chị cùng về nhà, đã lâu em cũng không về thăm bố mẹ."

"Cũng được."

Cố Vân chỉ liếc nhìn Cố Cách Cách một cái, Cố Cách Cách liền hiểu được ý tứ của chị. Tuy các mối quan hệ người lừa ta gạt nhà Lục gia rất đáng sợ, nhưng hai người già trong nhà cũng chẳng phải đèn cạn dầu, nhất là bà Cố. Đây chính là người có thể một địch trăm, Miêu Tư Lý còn chưa qua được cửa ải của bà.

Đương nhiên Miêu Tư Lý cũng biết đạo lý ấy, cho nên lập tức đi mua một đống thuốc bổ đem theo, đút chật kín cả cốp xe sau, cũng chẳng lo lắng liệu hai người họ có bị ngộ độc thuốc bổ hay không.

Bởi vì Miêu Tư Lý mua quà đến lấy lòng người nhà cô, nên đương nhiên Cố Cách Cách sẽ không mắng cô là kẻ phá tiền, còn rất tri kỷ đi theo sau Miêu Tư Lý, đầy tư thế 'tay trái cầm gà, tay phải cầm vịt, vui vẻ về nhà' (...). Có điều vẫn nhịn không được toát mồ hôi thay Miêu Tư Lý. Không biết mẹ mình liệu có mang chổi ra đuổi em ấy không?

Trước khi vào cửa, Cố Cách Cách không quên dặn dò: "Mẹ của tôi là người không uống rượu mời thích uống rượu phạt, em phải cứng đối cứng với mẹ. Mẹ có mắng em thì em phải cãi lại, đánh em thì em cũng đánh trả. (...)"

Cố Vân nhịn không được, liếc cô một cái: "Quả nhiên con gái gả rồi như bát nước đổ, cánh tay chỉa hết ra ngoài."

Cố Cách Cách lại ôm cánh tay chị: "Ôi, chị đừng thế mà. Em thấy dù bốn tay của hai đứa em cũng không địch nổi hai tay của lão thái hậu, lúc đó còn phiền chị giúp em."

Cố Vân tỏ rõ lập trường: "Đó là mẹ ruột chị."

Cố Cách Cách ha ha giả lả cười, sau đó quay đầu nói với Miêu Tư Lý: "Bé yêu, sáng nay có phải chúng ta nhìn thấy chị hai Cố lén lút đi ra từ phòng chị dâu em không?"

"Phải." Miêu Tư Lý gật đầu, còn bổ sung, "Còn đỏ bừng cả mặt nữa."

Cố Cách Cách lập tức phóng đại giọng lên, nghiêm túc hỏi: "Em nói thử xem, liệu hai chị ấy đã làm chuyện gì đáng xấu hổ đến nỗi khiến một người phải đỏ mặt như vậy nhỉ?"

[BHTT - Edit hoàn] - [Hiện đại] - Cách Cách giá lâm - Lạc KhuynhDove le storie prendono vita. Scoprilo ora